warning; aob, r21, từ ngữ thô tục, không đào sâu về thiết lập. có tình tiết khó chịu (sẽ cảnh báo trước khi mọi người đọc đến đó), nước tiểu play.
có cameo seungin, enigma x alpha trội.
cua gắt bể đầu, đeo chục mũ bảo hiểm dô :))))))) yếu tim không nên đọc chap này.
sự trừng phạt, cơ thể bị chuyển hoá.
Thế kỉ XXX, nơi con người được phân chia thành 3 xu hướng đó là: Alpha, Beta và Omega. Trong đó, Alpha là giống loài thống trị thế giới, mặc dù chỉ chiếm khoảng 25% nhưng những cá thể đó đều có mang trong mình sức mạnh to lớn cả về thể chất lẫn trí tuệ. Beta là những giống loài bình thường, thể chất và trí tuệ cũng không có đặc biệt nổi trội, hiếm khi có cá thể đặc biệt nào đó được sinh ra. Beta chiếm phần trăm lớn, khoảng 70% con người đều là giống loài này. Và giống loài cuối cùng là Omega, chỉ chiếm phần trăm số ít trên toàn địa cầu. Những cá thể sinh ra là Omega đều mang hình dáng xinh đẹp nhưng thể chất yếu đuối, dễ dàng bị phân biệt đối xử, rất hiếm Omega nào có thể chống đối được xã hội.
Tuy nhiên trong thể kỉ mới, người ta đã nghiên cứu ra được một giống loài mới có sức ảnh hưởng lớn hơn cả Alpha. Nghiễm nhiên giống loài này trở thành kẻ đứng đầu thống trị địa cầu, tuy nhiên giống loài mới chỉ chiếm khoảng 2%. Giống loài đó được gọi là Enigma - những kẻ này có thể biến đổi, cưỡng ép Alpha trở thành Omega nếu chúng muốn.
Lee Felix là một Alpha trội, từ nhỏ đã được người nhà nuông chiều bao bọc như tiểu hoàng tử, cậu ta chưa bao giờ phải thiếu thốn gì cả. Những thứ Felix muốn, mọi người đều cho cậu và không một ai có thể cãi lời cậu ta cả. Chính vì được nuông chiều bảo vệ từ nhỏ, hiển nhiên Lee Felix lớn lên với tính cách không mấy đứng đắn, cậu ta luôn bảo thủ cho bản thân mình là đúng. Được phép bắt nạt người khác, được phép sỉ nhục chà đạp, bắt ép người ta phải nghe theo lời bản thân mình.
Đến cả ba mẹ mình mà Lee Felix cũng hành xử không ra gì, chỉ cần ba mẹ hành động khiến cậu ta không ưng liền chửi mắng họ không ra gì. Thế nhưng Lee gia không ai dám nói gì về cậu, bởi vì sau lưng Felix có ông nội chống lưng. Lão gia rất yêu quý đứa cháu đích tôn này, chỉ vì cậu là Alpha trội duy nhất trong gia tộc, hiển nhiên lão gia hết mực chiều chuộng bao che cho tất cả hành động cậu ta làm.
Lee Felix chính là vậy, thối nát từ nhân cách.
Trời ban nhan sắc cho cậu ta nhưng lại quên mất thứ quan trọng đó là nhân cách.
Lee Felix ngồi trong góc khuất của quán bar, nơi ánh đèn nhấp nháy đủ loại màu ít khi chiếu tới. Cậu ngồi gác chân chéo, người ngả ra dựa vào lưng đệm, hai tay chống lên thành ghế miệng phì phèo khói thuốc lá. Hôm nay cậu ta ăn diện bảnh bao như mọi lần, mỗi khi tới bar đều mặc những bộ quần áo đắt tiền khác nhau, rất ít khi trùng kiểu mặc. Chiếc áo sơ mi trắng phau được sắn hai ống tay, phần vạt áo được sơ vin vào chiếc quần ống tây. Khuôn mặt cậu ta khá nhỏ còn có những đốm li ti màu nâu, đôi mắt sắc lạnh màu xanh biển, mái tóc nhuộm vàng choé vuốt ngôi được chia ba phần bảy.
Felix thường xuyên tới quán bar để thoả mãn nhu cầu tình dục, cậu là Alpha trội cho nên nhu cầu giải quyết cũng khá cao. Tất nhiên không phải ai cũng được lên giường với cậu ta, bởi Lee Felix là một người kén chọn. Rất ít người lọt được vào đôi mắt xanh của cậu, nếu hứng thú với người nào Felix sẽ chẳng tiếc gì mà cho người đó ở bên cạnh mình, từ tiền tài đến địa vị chỉ cần búng tay là có ngay tức khắc. Những kẻ tham lam không có chút tính toán gì trong đầu sẽ nghĩ Lee Felix chỉ là cái loại biết ăn chơi chứ không có đầu óc. Họ nghĩ bản thân dễ dàng dụ dỗ cậu ta leo lên giường mình, nhưng những kẻ đó không biết cái giá phải trả nếu họ 'trêu đùa' Lee Felix đắt đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlixミxì mút
LosoweWARNING; H TỤC! H TỤC! H TỤC! đọc kỹ warning ở mỗi chap. lưu ý; - truyện rất ooc. - lowercase - nếu bạn không đủ tuổi và không đọc được nó xin hãy out ngay lập tức. mọi tình tiết trong fic đều là giả tưởng, không liên quan và không có mối liên hệ n...