4. Hôm nay, K có đau lòng không?

548 76 3
                                    

Có nha.

.....

K không biết bằng cách thần kì nào mà mình có thể chở Hanbin về sau đó bản thân còn an toàn về nhà nữa.

Hai mươi mấy năm cuộc đời, lần đầu tiên anh gặp phải tình huống này.

Tối nay, K chính thức mất ngủ vì bị thất tình.

Ai đó đã nói đường đời thuận lợi quá thì đường tình nó sẽ trắc trở lại. K không ngờ một người tài giỏi đẹp trai như mình vậy mà lại thua dưới tay Nicholas, nỗi đau này ai thấu cho anh đây?

....

Trong công ty của Hanbin có hai nhân vật nổi tiếng hay được nhắc đến nhiều nhất.

Một là K trưởng phòng của Hanbin, người còn lại chính là Nicholas bên phòng thiết kế.

Nếu K nghiêm túc thì Nicholas lại phóng khoáng, thuộc loại gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói tiếng quỷ. Cho nên già trẻ, lớn bé ở công ty đều rất thích cậu.

Nicholas chướng mắt cái vẻ lúc nào cũng phải nghiêm túc của K còn K cũng không ưa cái vẻ nhởn nhơ của Nicholas. Hai người là kiểu có cậu ta thì đừng có kêu tôi.

Sáng nay đi làm, trời độ thế nào mà K lại gặp Nicholas và Hanbin ngay cửa thang máy.

Anh im lặng đứng ở đằng xa nhìn hai người họ nói chuyện, thấy vẻ mặt ngại ngùng của Hanbin tay bất giác xiết chặt lại. Sau đó lại nhanh chóng đến gần để thu hút sự chú ý của hai người kia.

Hanbin xoay đầu lại nhìn K, thấy anh liền híp mắt vui vẻ cười.

- Anh K, chào buổi sáng.

Không biết có phải đã nói bí mật cho K nghe rồi hay không nên cậu cảm thấy anh đặc biệt thân thiết, thấy anh đến liền bước lùi lại nắm tay áo K kéo nhẹ.

- Anh nhớ phải giữ bí mật chuyện tối qua đấy.

Nicholas nhìn hai người thì thầm to nhỏ thì hơi bất ngờ.

Ngoài EJ ra thì đây là người thứ hai mà cậu thấy có thể gần gũi với K đấy.

Lúc Nicholas đang quan sát K thì ánh mắt anh cũng lia tới chỗ cậu, Nicholas liền nhoẻn miệng cười.

- Hello, người bình thường đi làm sớm nhất công ty mà giờ mới đến à?

- Không liên quan đến cậu.

K nói xong liền bước vào thang máy mắt lại nhìn Hanbin thấy cậu bước vào đứng kế mình mới cụp mắt nhìn xuống.

Chừng một lát lại nghe tiếng Nicholas cất lên:

- Trưa nay, anh đi ăn với em nhé anh Hanbin.

- Được nha.

Hanbin vui vẻ gật đầu, mặt K liền tối sầm lại. Vừa đến tầng của mình liền nhanh chóng bước ra.

Cả ngày mặt K như bão cấp mười, đến trưa EJ chạy lên rủ đi ăn trưa cũng không thèm đi.

- Anh sao thế, không phải mấy ngày nay còn vui lắm à?

- Không có gì, anh đang bận, đừng phiền anh.

EJ càng nhìn K càng thấy có vấn đề, người này tuy bình thường cũng cuồng công việc nhưng cũng không đến mức như này. Trong một sáng mà anh giải quyết hết ba cái hợp đồng. Đám nhân viên thì đang than thở vì sự ma quỷ của sếp mình.

- Hình như trưa nay anh Hanbin đi ăn trưa với Nicholas thì phải?

Bàn tay gõ phím liền dừng lại...sau đó lại gõ tiếp...vài giây sau K chỉ bất lực vò đầu.

EJ liền bắt được tín hiệu vội thăm dò:

- Chỉ bữa ăn thôi mà, cũng đâu phải anh Hanbin thích Nicholas mà anh làm gì sầu thế?

Thấy K nhìn mình cậu liền nuốt nước bọt ngập ngừng hỏi:

- Chả lẽ..thích thật?

K không trả lời chỉ cúi đầu như ngầm chấp nhận.

EJ thầm than trong lòng, từ lúc đẻ đến giờ K mới biết rung động, thế nào mà xui thế, crush đi thích người khác.

Nhưng nếu cho cậu chọn hả, cậu cũng chọn Nicholas thay vì anh K. Người ta vừa đẹp trai vừa vui tính chứ ai như ông anh khó ở nhà mình.

Nghĩ là vậy chứ EJ không dám kích thích K, sợ anh lại nghĩ quẩn làm liều thì khổ.

- Mình từ từ nghĩ, anh cứ bình tĩnh, còn nếu khó quá bỏ qua thích người khác thử?

Kết quả của câu nói này chính là EJ bị K đá bay ra ngoài.

Từ nhỏ, trong từ điển của K không có từ bỏ cuộc. Huống chi, anh thích Hanbin như thế bỏ là bỏ thế nào.

K mang tâm trạng chán chường đến khi kết thúc giờ làm. Ngay cả trò chờ Hanbin tăng ca cũng không thèm làm nữa mà về thẳng nhà mình.

Vừa vào nhà đã thấy một cái lồng cho mèo đặt ở bàn trà chỗ phòng khách. Bên trên có tờ giấy note màu hồng dễ thương.

" Anh trai yêu quý, đây là mèo em nhặt được nhưng mẹ lại không cho em nuôi nên em nhờ anh nuôi hộ mấy ngày.

Ký tên

Taki yêu dấu của anh. "

K nhìn tờ giấy lại nhìn chú mèo đang kêu gào trong lồng lập tức thấy đau đầu.

Anh lấy điện thoại ra gọi ngay cho đứa em nhà mình.

- Taki, mèo gì đây ?????

Cậu nhóc nghe giọng K là biết anh đang tức giận lập tức rụt cổ năn nỉ:

- Anh nuôi giùm em mấy ngày thôi, đợi em năn nỉ mẹ xong thì em sẽ đón mèo về mà.

- Anh không có thời gian.

K cắn răng nói, vừa xách chú mèo trong lồng ra, không để ý còn bị nó cào trúng. Taki nghe tiếng la nhẹ của K vội run rẩy:

- Mèo..cào anh hả?

- Không.. là anh tự cào.

K châm biếm trả lời lại khiến cho em trai càng thêm sợ, cậu ngập ngừng:

- Không ấy, anh nhờ ai chăm giùm được không? Chỉ mấy ngày thôi.

Động tác muốn bắt mèo của K lập tức dừng lại.

Nếu nói ở công ty ai cuồng mèo nhất thì chỉ có một người, màn hình máy tính hình mèo, trên bàn thì đủ thứ trang trí của mèo đến biệt danh cũng là mèo.

Anh liếc nhìn con mèo đang nằm trên ghế sofa, nghĩ đến cảnh tượng nếu cậu gặp chú mèo này thì chắc sẽ vui sướng lắm. Thế là suy nghĩ muốn tống chú mèo này về nhà mẹ mình lập tức tắt ngóm.

Sake pha táo mèo - [KBin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ