18. Hôm nay, kết thúc thế nào?

634 66 9
                                    

" Happy ending nhé"

.....

Sáng hôm sau, lúc mẹ của K dậy thấy xe của anh ở ngoài liền biết là anh đã về. Bà quay qua nhìn Taki:

- Chắc tối qua anh con về.

Sau đó tính bước ra ngoài lại nhìn thấy có hai đôi giày ngay trước cửa.

Bà và Taki liền liếc nhìn nhau, bỗng có một dự cảm tốt đẹp.

Taki tính chạy lên lầu đã bị mẹ kéo tay lại.

- Con tính đi đâu?

- Con lên phòng anh xem thử.

- Có gì hay mà xem, để chúng nó ngủ.

Vừa nói bà vừa kéo Taki ra cửa.

- Đi chợ với mẹ nào, hôm nay phải nấu món ngon mới được.

.....

Ở phòng của K, Hanbin bị tiếng chim hót bên ngoài cửa sổ đánh thức. Cậu hé hé mắt, theo thói quen lăn một vòng mới phát hiện mình đang nằm trong vòng tay người khác. Hanbin nhận ra mùi hương trên cơ thể của K, hương bạc hà thơm mát, thân thể không khỏi buông lõng, yên tâm dựa sát vào anh. Nhưng sau đó mới phát hiện có gì đó không đúng. Cậu mở bừng mắt đẩy người đang ôm mình ra nhảy dựng lên đứng nhìn K trong chăn.

K cũng bị cậu đụng tỉnh, anh xoa trán.

- Sao vậy?

- Sao anh lại ở đây?

K bật cười ngồi dậy.

- Anh không thể ở phòng anh à?

Lúc này cậu mới tỉnh táo đưa mắt quan sát xung quanh, nhận ra không phải phòng mình liền đưa tay ôm đầu.

- Rõ ràng hôm qua em ngủ trên xe anh. Thế nào mà từ xe anh chuyển qua giường anh vậy?

- Anh bế vào.

K tủm tỉm cười, nhìn điệu bộ lúng túng của cậu chỉ cảm thấy đáng yêu.

Hanbin thấy K cười liền trừng mắt với anh sau đó lập tức nhảy xuống không cẩn thận nên bị té đập mông xuống nền đất, dáng vẻ thê thảm vô cùng.

K liền vội xuống giường xem xét.

- Làm gì mà hậu đậu thế?

Hanbin lườm K đỏ cả mắt:

- Tại ai hả, tránh ra em muốn về.

Anh thấy cậu đứng dậy tính bước ra ngoài bèn giơ tay kéo lại:

- Em tính như vậy xuống nhà không sợ gặp mẹ anh hả?

Lúc này, Hanbin mới phát hiện ra mình đang đầu bù tóc rối, quần áo thì xốc xếch. Người hình như còn có mùi vì đi cả ngày hôm qua vẫn chưa tắm rửa gì.

Hanbin xấu hổ cào cào tóc, không nhịn được quay người đấm nhẹ vào ngực K.

- Aaa..tại ai hả?

.....

Đợi khi hai người thu xếp ổn thoả bước xuống nhà thì mẹ K cũng vừa về.

Bà nhìn Hanbin đi sau lưng K, phát hiện cậu đang mặc bộ đồ của con trai mình thì cười đến nở hoa.

Hanbin mất tự nhiên vì bị nhìn chằm chằm, gượng gạo chào bà.

Sake pha táo mèo - [KBin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ