15. Hôm nay, K có nói thích Bin chưa?

380 54 1
                                    

"Chưa đâu"

.....

K chở Hanbin về nhà, nhìn cậu an toàn lên nhà rồi mới lái xe đi.

Hanbin vừa đến trước cửa nhà đã thấy Niki ló đầu ra.

- Em chờ anh à?

- Đúng vậy, sao hôm nay anh về trễ vậy. Bị bệnh mà tên sếp kia cũng bắt anh tăng ca à? Vậy mà nói thích.

Câu cuối cùng cậu nói rất nhỏ nên Hanbin không nghe được chỉ cười.

- Em đừng có nói thế, anh K sợ anh tiêu hoá chưa ổn nên dẫn anh đi ăn cháo đó.

- Ồ, thế sao nhìn anh có vẻ không vui lắm nhỉ?

Hanbin bị Niki hỏi thì chỉ cười.

- Có hả, chắc anh hơi mệt. Thôi đưa Bông cho anh.

Sau khi vào nhà rồi, Hanbin mới thở dài.

Không biết hôm nay cậu bị làm sao nữa. Lúc tưởng K thích mình rõ ràng cậu có chút sợ nhưng lúc anh nói chỉ xem cậu như bạn thân thì cậu lại thấy hơi hụt hẫng.

Hanbin nằm ôm gối lăn lộn.

- Aaaaaa, mày bị sao thế Hanbin?

Lúc này chuông điện thoại lại vang lên.

- Alo?

- Anh Hanbin em là Taki nè, tối mai em qua nhà anh chơi được không? Em muốn chơi với Bông.

- Được nha, cứ qua đây, tối mai anh rảnh.

- Dạ.

Nói chuyện với Taki một lúc Hanbin mới bình tĩnh lại. Cậu gõ đầu mình.

Chắc bị bệnh nên mới hâm dở như vậy.

Ngày hôm sau, Hanbin lại vui vẻ như thường, gặp K cậu còn cười với anh. Đến chiều, vừa hết giờ đã nhanh chóng thu dọn đồ đạc để về nên lúc K ra thì người đã không thấy bóng dáng.

Hanbin đã hẹn với Taki sẽ dẫn cậu nhóc về nhà mình.

Taki theo chân Hanbin về chỗ trọ của anh. Lúc nhìn thấy Niki đang ôm lấy mèo liền cười toe.

- Cho mình ôm với.

Niki cũng không keo kiệt đưa mèo cho cậu nhưng ngồi chơi một lúc khi biết Taki là em của anh K, còn muốn giúp anh K cua anh Hanbin liền giành mèo về.

- Sao vậy?

Taki ngẩng tò te nhìn Niki:

- Cậu biết anh cậu thích anh Hanbin?

- Biết chứ, nên tớ mới giúp ảnh.

- Vậy chúng ta ở hai chuyến tuyến rồi.

Taki ngơ ngác:

- Hả?

- Tớ phản đối việc của hai người họ.

- Phản đối vô hiệu, cậu là ai mà phản đối?

Taki nói to trước mặt Niki.

Lúc Hanbin mua đồ ăn về chỉ thấy cảnh hai đứa nhỏ đang nhào vào đánh nhau.

Khó khăn lắm mới tách cả hai ra được.

- Nói, tại sao đánh nhau, không phải trước khi anh đi còn chơi vui vẻ lắm à?

Sake pha táo mèo - [KBin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ