Chương 2: F4

1K 80 6
                                    

"Họ là ai vậy?"

Churai vội kéo tay tôi xuống.

"Đừng chỉ tay, cậu sẽ bị họ để ý đấy, không xong đâu, mặc dù F4 chưa bao giờ cho nữ sinh thẻ đỏ nhưng cẩn thận thì hơn."

Hansa ngồi đối diện tôi cũng chen vào:

"Đúng đấy, họ là F4, cậu mới chuyển đến nên không biết cũng phải. Người đi đầu, có mái tóc xoăn đó là Thyme Akira Paramaanantra, người thừa kế của Parama Group, tập đoàn bất động sản lớn nhất Thái Lan. Là thành viên hay còn được coi là thủ lĩnh của F4."

"Còn người đeo kính đi sau là Kavin Taemiyaklin Kittiyangkul, là người thừa kế của gia tộc lâu đời nhất Thái Lan, người trong gia tộc ai cũng là quan chức cấp cao của chính phủ. Anh ấy cũng là thành viên trong F4, 1 tay sát gái khét tiếng. Còn người buộc tóc kia là Mj Methas Jarustiwa, người thừa kế tập đoàn sở hữu những tụ điểm giải trí và sự kiện lớn nhất Thái Lan. Tay chơi khét tiếng không khác gì anh Kavin luôn."

Lòng tôi cháy như lửa đốt khi thấy anh đẹp trai có cuộc trò chuyện nhạt nhẽo ở trên sân thượng với tôi đang đi cùng đám F4. Xu mẹ luôn.

Không biết lúc nãy tôi có nhả ra câu nào khó nghe không, mới ngày đầu thôi mà đã thấy khó nhai rồi, mì ý ở đây hơi dai.

"Vậy còn người cuối cùng kia." tôi hỏi.

"Anh ấy là Ren Renrawin Aira, người thừa kế hệ thống y tế số 1 Thái Lan. Anh ấy có vẻ trầm hơn những người còn lại trong nhóm."

"Vậy tại sa-"

"Còn 1 điều quan trọng nữa mà bất kì học sinh nào cũng cần phải biết. Đó chính là về tấm thẻ đỏ!"

"Ở trường này có 1 trò chơi, game này được chỉ huy dưới sự giám sát của nhóm quyền lực nhất trường, chính là F4. Ai mà đắc tội với họ, sẽ bị gửi thẻ đỏ vào trong tủ. Nó là dấu hiệu người trong trường muốn làm gì nạn nhân cũng được."

"Vậy thầy cô không làm gì sao."

"Cậu hỏi chuẩn câu của học sinh mới rồi đấy." tôi biết thừa là do gia thế của F4 quá cao nên nhà trường không dám làm căng, chẳng qua do tôi đang là Enora non tơ chưa trải đời thôi.

"Các giáo viên trong trường đều biết, nhưng họ không làm gì được, đến cả hiệu trưởng cũng không luôn."

"Vậy còn nạn nhân kia thì sao."

"Nạn nhân sẽ bị dụ đến sân vận động bỏ hoang của trường vì ở đó là nơi duy nhất không có camera giám sát. Mọi người đều tự biết ở sân vận động cấm điện thoại, quay chụp. Không có bằng chứng, không thể tố giác, vậy nên mọi người có thể tùy ý bắt nạt nạn nhân trước mặt F4. Điển hình là vừa sáng nay, 1 người ở khối 12 cũng bị thẻ đỏ vì đăng những video hành vi của F4 lên mạng xã hội để tố giác."

"Vậy thì sau này sao mà sống nổi." tôi nhăn mặt tỏ vẻ khiếp sợ.

"Không có sau này nữa, nạn nhân sẽ bị bắt nạt đến khi chuyển trường. Mà mình nghĩ ở hoàn cảnh đó ai không chuyển trường luôn thì chắc điên mất."

Có trò hay để kể rồi đây, ngôi trường mày chọn thật tuyệt vời biết bao, Denis yêu dấu.

---

[F4 Thailand: Boys Over Flowers] Chạy Trốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ