"Vậy thì chốt lại là anh thích Gorya đúng không?"
"Tôi cũng không biết nữa, cảm giác vậy."
"Thế thì anh cứ làm theo như những gì tôi nói đi, nhớ thật kĩ là phải dịu dàng, cố gắng kiềm chế cơn nóng giận và đừng tỏ ra cao thượng, con gái sẽ không thích điều đó. À còn 1 điều quan trọng nữa. Đó là không! Bắt! Cóc! Nhớ chưa."
"Được rồi."
"Thế là xong nhé, tôi cần đi về. Rượu nồng nặc quá rồi."
Tôi đưa tay lên nghe miệng, ngáp dài 1 cái.
"Bây giờ là 11 giờ 13 phút trưa rồi, cô có muốn đi ăn không."
"Tôi còn phải về nhà thay đồ và tắm rửa nữa."
"Không cần lo."
Thyme nhếch mép, búng tay 1 cái, mấy cô hầu gái liền đi đến với những thứ đồ làm đẹp trên tay.
"Gì vậy?"
"Mời cô Enora đi theo chúng tôi, chúng tôi sẽ chăm sóc cho cô."
Tôi chẳng hiểu gì lắm nhưng lại vẫn đứng lên và đi theo cô hầu gái đó.
"Làm cho cẩn thận và nhanh nhất có thể."
"Vâng thưa cậu Thyme."
Đúng là nhà giàu có khác, làm đẹp dễ chịu thật sự luôn. Mấy cô hầu gái chăm sóc tôi như em bé vậy, cẩn thận từng tí một. Cơ bản là tôi chẳng cần làm gì nhiều, chỉ là tắm rửa cho sạch và make up nhẹ nhàng 1 chút thôi nhưng mấy cô hầu gái này lại khiến tôi lồng lộn lên như đi tiệc vậy. Nên tôi đã mất thêm 30 phút nữa cho thời gian sửa lại trang phục và make up.
"Tôi xong rồi."
"Ôi tin được không, cô đã làm mất 1 tiếng đấy."
Tôi chẳng biết nói gì, chỉ nhún vai 1 cái.
"Đi thôi."
Thyme đi lại tủ kính trưng bày chìa khóa của những chiếc siêu xe. Anh ta chọn bừa 1 cái rồi vào gara, bấm khóa xe và đi đến chỗ nó.
Tôi tin rằng Thyme có nhiều xe đến nỗi anh ta chẳng nhớ nổi chiếc chìa khóa này là của xe nào. Có lẽ hôm nay Thyme không thích đi Pininfarina Battista như mọi lần, hôm nay là 1 con Ferrari LaFerrari, ra mắt năm 2013.
Tôi dừng lại ở cửa xe bên kia, đứng khoanh tay nhìn và chẳng làm gì cả.
"Sao thế?"
Tôi thở dài, thất vọng ra mặt, khẽ quay sang bên khác nói thầm:
"Chẳng tinh ý gì cả."
Nhanh chóng quay mặt lại, tôi kênh kiệu:
"Mở cửa cho tôi đi."
"Gì!? Cô có tay mà."
Tôi đảo mắt, đưa tay lên trán:
"Anh có thật sự nhớ những gì tôi nói không đấy?"
Thyme như load được gì đó, lập tức đi sang mở cửa xe cho tôi.
"Thật sự tôi rất muốn nói với anh điều này nhưng tôi nghĩ anh sẽ điên lên đấy."
"Vậy thì cô đừng nói."
"Thế thì tôi sẽ nói vậy. Tên của anh giống tên của 1 loại cỏ thơm mà dịch ra nó là cỏ Xạ Hương đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[F4 Thailand: Boys Over Flowers] Chạy Trốn
RomanceChạy trốn quá khứ để tìm đến tương lai. 1 con người mới với 1 đất nước mới, nước đi này là lựa chọn đầu tiên trong cuộc đời tôi. Vì sao tôi lại chạy trốn? -Mình vã quá mà không muốn đi bú chùa nên phải tự đẻ hàng, tự hỏny =)))). -Mình làm chơi thô...