Chương 4: Ngầu!

967 85 12
                                    

Tôi thong thả đi dưới sảnh chung cư vì hôm nay tôi dậy khá sớm. Đưa lon Coca lên hớp 1 ngụm, tôi trả lời đầu dây bên kia:

"Hôm qua tao còn suýt bị vạ lây, may mà trong đó có thằng nhận ra tao đi với Kavin, sau đó tao đã thúc vào bụng tên kia 1 cái rồi chạy. Lúc quay lại căn phòng đó tao thấy con nhỏ Gorya tàn tạ vô cùng, phải tao chắc tao chết ra đấy mất."

"Mà thằng Thyme gì đó cũng quá đáng ghê, có mỗi đôi giày thôi mà cứ làm quá lên. Mày bảo nó nếu thích quá thì alo tao, hôm sau 7 đôi trong bộ sưu tập NUIT DE FEU của Pierre xếp trước cửa nhà luôn. Tao mà là con bé Gorya đó tao phải lên đấm cho thằng Thyme đó 1 trận mới hả dạ."

"Nhưng con bé Gorya đó cũng khó, nghe nói nhà nó khó khăn, Gorya cố gắng mới được suất học bổng của trường. Giờ 1 đứa nghèo kiết xác đi đấm 1 thằng giàu nhất đất Thái, tính tên đó còn chẳng giống ai nữa thì thử nghĩ mà xem. Nó cho thành ăn xin ngoài đường luôn cũng nên ấy."

"Người nghèo khổ thật đấy, tao cũng muốn nghèo thử xem sao."

"Cho xin đi Elroy, mày mà đi ăn xin chắc đòi người ta cho ăn Fortress Stilt Fisherman Indulgence uống kèm Acqua di Cristallo."

"Không đến mức đấy đâ- nào! Blanche, đi ra con quỷ cái này!"

!?

"Chúng nó qua nhà mày chơi à?"

"Ừ, bọn tao mở tiệc ngủ mà, tao vừa kể cho có tí chuyện ma mà nhỏ Blanche sợ quá chui vào tủ đồ của tao này. Còn thằng Théodore đang kể thì nó lăn ra đấy ngủ rồi."

"Ở bên này khá chán, phải tầm 3, 4 năm nữa tao mới lại được tổ chức tiệc ngủ cùng chúng mày à."

"Mày không kết bạn à."

"Có nhưng người ở đây không thoáng tính cho lắm, nhất là như tao mới đến thì kiểu như nói chuyện các thứ không được thoải mái quá, người ta sẽ đánh giá là vô duyên ý."

"Thôi, cố gắng là được. Nếu thích bọn tao vẫn có thể sang đó thăm mày mà."

Beep! Beep!

Tiếng còi xe làm tôi giật mình ngẩng đầu lên. Ren, Kavin, Mj? Wtf?

2 con McLaren Senna và 720s đỗ trước sảnh chung cư do Mj và Kavin lái. Mj nháy mắt với tôi.

"Chắc không cần đâu, tao có McLaren đón đi học rồi. Đi đây, yêu cưng."

Tút!

Tôi lên chiếc 720s của Mj, đúng xe xịn có khác, chạm đến đâu thích đến đấy.

"Các anh điên à, nhà tôi cách trường có 1 đoạn, đến đón làm gì."

"Đã xinh gái thì không thể đi bộ được, thắt dây an toàn đi."

"Khỏi cần, có 1 đoạn thôi. Cơ mà các anh phải đi cùng Thyme chứ?"

"Không, bọn tôi định giới thiệu em với nó nên cho Thyme đi 1 mình rồi."

"Bình thường anh hay đi motor mà hôm nay lên cơn hay gì."

"Đón người đẹp thì phải đi McLaren chứ." ôi lại mấy cái trò tán gái này của lũ đại gia.

Cộp!

[F4 Thailand: Boys Over Flowers] Chạy Trốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ