Tôi cầm lon Coca đi đến căng tin, vừa uống vừa bấm điện thoại. Hôm qua Chirawan mới cho tôi vào nhóm chat của tất cả học sinh trong trường này, qua 1 buổi tối ngồi đọc. Tôi thấy... Khá nhảm.
"Em xinh gái." từ xa có tiếng gọi lớn.
Không thể lẫn đi đâu được cái tên mà Kavin đặt cho tôi này, Kavin chết tiệt, tôi thề sẽ cắt cổ anh.
Tôi ngẩng đầu lên thấy Kavin đang vẫy tay gọi mình, anh ta đi cùng F4 nữa. Tuy không quen biết nhưng tôi thoáng tính lắm, vô cùng tự nhiên mà đi về phía Kavin.
"Chưa gì đã câu được học sinh mới sao." Mj nhìn Kavin khoác vai tôi, cười.
"Đấy người ta gọi là đẳng cấp." Kavin đưa tay lên vuốt tóc, cười khoái chí.
Tôi liếc anh ta 1 cái khinh bỉ, miệng lẩm bẩm:
"Đẳng cấp cái khỉ gió."
Đột nhiên xung quanh im lặng, tiếng hò reo của các cô gái vụt tắt. Tôi mới rời mắt khỏi điện thoại và nhìn lên thì thấy 1 nữ sinh có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu đang làm đổ mỳ lên giày của Thyme.
Khuôn mặt đáng sợ của Thyme nhìn xuống đôi giày rồi lại nhìn lên nữ sinh, biểu cảm có phần khinh bỉ nói:
"Đây là cách cô tiếp cận con trai sao?"
Nữ sinh kia run rẩy đáp:
"Anh Thyme, em... Em không cố ý. Em... Em sẽ đền cho anh, hoặc là giặt sạch cũng được ạ."
Tôi chỉ chốt đúng 1 từ:
"Đen!"
Tuy nói bé nhưng có vẻ Kavin nghe thấy và anh ta xoa đầu tôi, tuy khá thích nhưng đầu tôi lại mới gội nên tôi đã gạt tay Kavin ra.
Quay trở lại với nữ sinh kia và Thyme.
"Đền? Cô nghĩ cô đền nổi sao. Đây thiết kế được đặt riêng ở Paris đó." đặt ở Paris sao, của Pierre à?
Nữ sinh kia lúng túng, bắt đầu chảy nước mắt, ôi làm ơn đừng có khóc, với danh nghĩa là 1 người mạnh mẽ, tôi sẽ thấy nhục thay đấy.
"Vậy... Vậy anh bảo em làm gì cũng được..."
"Thôi Thyme, bỏ qua cho em ấy đi, dù gì cũng chỉ là 1 cô bé đáng yêu thôi mà." có vẻ Mj thấy mọi chuyện sắp đi quá xa, anh ta lên tiếng.
Nhưng Thyme thì quan tâm cái đếch gì, anh ta nhìn cô nữ sinh, nhếch mép:
"Làm gì cũng được? Vậy cô lau đi."
Có mấy học sinh khác nói chen vào:
"Liếm sẽ hay hơn đấy."
Cả trường nhìn nhau cười thích thú, ai cũng hùa theo mà tán thành.
Tôi quay ra nhìn nam sinh vừa thốt ra đống rác đó, khinh bỉ:
"Đàn ông là lũ tệ hại."
Kavin cốc đầu tôi:
"Này, em nói thì nói 1 mình nó thôi, lôi cả tôi vào làm gì."
"Sao câu nào anh cũng chen vào được hết vậy?"
Kavin cười xuề xòa cho qua rồi lại quay ra.
"Liếm cơ à? Nghe có vẻ hơi nặng nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[F4 Thailand: Boys Over Flowers] Chạy Trốn
RomanceChạy trốn quá khứ để tìm đến tương lai. 1 con người mới với 1 đất nước mới, nước đi này là lựa chọn đầu tiên trong cuộc đời tôi. Vì sao tôi lại chạy trốn? -Mình vã quá mà không muốn đi bú chùa nên phải tự đẻ hàng, tự hỏny =)))). -Mình làm chơi thô...