"Siêu ngầu luô-"
"Em xinh gái, lên đây, lên đây."
Tôi đứng ở dưới nhìn lên Kavin đang choài người ra gọi tôi.
"Tí nói tiếp nhé. Tao phải đi rồi."
Tút!
"Lại cái gì nữa vậy!"
"Không biết, Ren nhờ em dạy nó tiếng Pháp."
"Nhưng giờ tôi đang không rảnh lắm, hôm nay có vẻ hơi lạ vì đến giờ Gorya vẫn chưa đến trường. Thường thì giờ này tôi đứng trên sân thượng sẽ nhìn thấy con bé bước vào cổng trường nhưng hôm nay thì lại chẳng thấy đâu."
"Chắc cô bé đó bận gì nên đến muộn thôi."
"À các anh đọc tin tức chưa, video mà Thyme bị Gorya đá đang được chia sẻ ầm ầm luôn đấy."
"Lúc sáng có xem rồi, nhưng chuyện này còn tùy thuộc vào xem Thyme sẽ xử lí như nào nữa."
---
"Bắt cóc!"
"Phải."
"Sau đó thì cô trả lời như nào, đừng có nói là đồng ý nhé."
"Đương nhiên là tôi sẽ không đồng ý, rồi sau đó Thyme định bảo tôi gì đó thì mẹ anh ta nhìn thấy và bảo vệ sĩ đuổi tôi đi."
"Và đó là lí do hôm nay cô đến muộn."
"Vâng."
"Không rõ lắm nhưng tôi nghĩ Thyme vẫn không dễ dàng buông bỏ vậy đâu, chắc chắn ngày mai anh ta sẽ lại giở trò gì đó. Nếu không phải với cô thì sẽ là những người thân thiết của cô."
"Tôi biết rồi, cảm ơn chị. Chị cũng phải cẩn thận đấy, nếu Thyme mà biết chị giúp đỡ tôi thì..."
"Không sao đâu, tôi có cách của mình rồi, cô không cần lo."
"Được rồi, vậy chị nghỉ sớm đi."
Tút!
---
"Bắt cóc!"
"Đúng vậy, chính miệng Gorya vừa kể với tôi."
"Tôi cũng vừa nghe Thyme kể."
"Tôi thật sự muốn nói rằng Thyme quá điên cuồng rồi. Anh ta làm như vậy chắc chắn là không thể thỏa hiệp. Việc Thyme làm là đang khinh thường chứ không phải thương lượng. Tôi tự cảm thấy hãnh diện hộ danh dự của Gorya đấy."
Có tiếng Thyme hét vào điện thoại của Mj, tuy khá nhỏ nhưng đủ nghe.
"Đây là chuyện riêng của tôi, không đến lượt cô xía vào."
"Nghe cho kĩ đây nhé, người anh đang nói chuyện là 1 người con gái, và người anh muốn đàm phán cũng vậy. Với cái thái độ đó của anh thì đến lời khuyên tôi cũng không thèm cho đâu nhé. Không phải vì anh là bạn của Kavin, Mj hay Ren thì tôi cũng không ưu ái anh như vậy đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[F4 Thailand: Boys Over Flowers] Chạy Trốn
RomanceChạy trốn quá khứ để tìm đến tương lai. 1 con người mới với 1 đất nước mới, nước đi này là lựa chọn đầu tiên trong cuộc đời tôi. Vì sao tôi lại chạy trốn? -Mình vã quá mà không muốn đi bú chùa nên phải tự đẻ hàng, tự hỏny =)))). -Mình làm chơi thô...