Tôi thấy mình quá xinh đẹp nên bây giờ tôi đã soi gương lần thứ 33 trong lúc chờ Kavin đến đón.
"Sao trên đời lại có người đẹp đến như vậy chứ, đúng là tuyệt sắc giai nhân."
Tuy không tự luyến nhưng được cái tôi tự khen mình đẹp.
I can't stop and look the other-
"Alo."
"Ảnh ở dưới sảnh rồi."
"Em xuống ngay đây."
Tút!
Tôi xịt chút nước hoa, ngắm nghía lại con người xinh đẹp này 1 chút rồi bước ra khỏi nhà. Tôi thậm chí còn chụp ảnh mình trong gương của thang máy.
Vừa xuống đến sảnh đã thấy Kavin đang đứng tán tình 2 cô em xinh tươi nào đó cùng chung cư với tôi. Tôi bước đến, tiếng đế giày kêu cộp cộp như báo hiệu cho Kavin rằng đó là tôi.
Anh ta quay người, nhìn tôi 1 lượt từ đầu đến chân rồi nhận xét.
"Xuất sắc, nào đi thôi."
Ngoài xe của Kavin ra còn có cả xe của Mj và Thyme, vậy còn Ren đâu? Thyme vẫn còn giận Ren chuyện lúc sáng hay sao.
"Kiệt tác của tạo hóa là đây chứ đâu." Mj kéo kính xe xuống khen ngợi vài câu.
Hôm nay Mj không buộc tóc lên mà thay vào đó là kiểu vuốt ngược về sau, trông cũng chất phết ấy chứ.
"Không phải, đây là định nghĩa của sexy."
"Chúng mày có nhanh lên không." Thyme khó chịu hạ kính xe xuống, trông có hơi khựng lại khi nhìn thấy tôi.
"Đây đây."
---
Xe Kavin dừng lại trước cổng của 1 dinh thự vô cùng sang trọng, và đồ sộ nữa. Dinh thự sáng quắc, nổi bật giữa bầu trời đêm.
"Xa hoa đến vậy sao, đây là đâu vậy."
"Nhà của chị Mira ở Thái Lan."
"Đi vào thôi."
Đột nhiên điện thoại tôi rung lên, lấy điện thoại từ trong túi xách ra đọc, là tin nhắn từ BN1M:
[Ê chị Mira về Thái Lan đấy mày biết chưa @Enorrraxgno1tg.]
[@Blancheeexgno1tg biết rồi má, mới về hôm nay, tao còn đang ở tiệc chào mừng chị về đây này.]
[Đâu chụp xem nào.]
[@Thhhéodoredzno1tg đang ở party, tí về gửi ảnh cho.]
"Enora, đang đi tiệc đấy, ăn mặc thế này phải sang chảnh lên." Kavin nhắc nhở.
"Rồi rồi." tôi cất điện thoại vào túi.
Bước vào trong, mọi thứ vô cùng sang trọng, rất ăn nhập với vẻ bề ngoài của nó, xa hoa và xa xỉ. Chị Mira chưa từng cho tôi biết về căn nhà này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F4 Thailand: Boys Over Flowers] Chạy Trốn
RomanceChạy trốn quá khứ để tìm đến tương lai. 1 con người mới với 1 đất nước mới, nước đi này là lựa chọn đầu tiên trong cuộc đời tôi. Vì sao tôi lại chạy trốn? -Mình vã quá mà không muốn đi bú chùa nên phải tự đẻ hàng, tự hỏny =)))). -Mình làm chơi thô...