"Hai người, làm lành rồi phải không."
"Bọn tao đang hẹn hò."
Gorya vội chen vào.
"Không phải!"
Thyme tỏ vẻ bất mãn:
"Ơ này, sao lại không, cứ nói sự thật với bạn tôi đi."
"Ừ thì anh cưỡng ép tôi, không tính."
"Aish, không tính cũng được."
"Vậy cuối cùng...là bị ép buộc?" Kavin cười nhẹ quay sang Mj, "Hm, có thể hiểu được."
Gorya hơi cau mày:
"Hiểu được cái gì."
"Hỏi thật nhé, em đang thích Ren, không phải sao? Nhưng bây giờ em lại đi hẹn hò với Thyme như thế này ấy hả."
Ngón tay tôi đã lướt lướt new feed khựng lại 1 chút sau câu nói của Kavin.
Cái gì cơ? Gorya thích Ren nhưng lại đi hẹn hò với Thyme! Cái quỷ gì vậy?
Tình tay 3 hả
Thyme không ngồi yên được mà phản bác lại ngay:
"Mày nói gì thế hả?"
Kavin đưa ánh nhìn sang Gorya. 4 mắt chạm nhau
"Không có ý gì đâu, anh chỉ không muốn bạn mình cãi nhau thôi."
Tôi nói luôn:
"Những lời như vậy không nên thốt ra từ miệng của tay chơi như anh đâu Kavin, thật đấy."
"Đồng tình."
Tôi và Mj nhổm người lên đập tay 1 cái như thể hiểu ý nhau lắm.
"Mỉa cái gì? anh chỉ thấy lo thôi."
Mj cười nhếch mép.
"Mày lo cái gì? Lo Ren với Thyme ghen lên rồi lao vào đánh nhau hả? Thôi đi, cả 2 lớn cả rồi, không đánh nhau như hồi bé tranh giành gấu bông đâu."
"Thì cũng bởi vì lớn rồi đấy, không giành gấu thì là thứ khác. Lần này là người đấy, không phải cái miếng vải nhồi bông bên trong như hồi bé đâu."
Cô bé bờm hồng dễ thương Hana lặng tiếng nãy giờ cuối cùng cũng mở miệng:
"Gấu bông... Là sao thế ạ?"
Kavin nhanh nhảu đáp.
"À, chuyện hồi bé của bọn anh-"
Tuy không ngước lên nhưng tôi nghe được giọng Thyme gấp gáp chen vào.
"Nói tóm lại là hôm qua tao chỉ rủ cô ấy đi chơi thôi. Còn cảm xúc là quyền của cô ấy chứ! Chúng mày đừng có hỏi kiểu thăm dò đó. Tôn trọng cô ấy chút đi."
?
Cái gì cơ? Tôn trọng á? Thyme vừa nói cái gì vậy trời. Những thứ vừa rồi đều thốt ra từ mồm anh ta sao?
Vừa ngẩng đầu lên tôi mới thấy không chỉ có mình tôi bất ngờ về câu nói đó.
Bộp! Bộp!
"Uây, mày nghe nó vừa nói gì không MJ."
"Thằng bạn mình lớn rồi Kavin à."
I can't stop and look the other way
BẠN ĐANG ĐỌC
[F4 Thailand: Boys Over Flowers] Chạy Trốn
RomanceChạy trốn quá khứ để tìm đến tương lai. 1 con người mới với 1 đất nước mới, nước đi này là lựa chọn đầu tiên trong cuộc đời tôi. Vì sao tôi lại chạy trốn? -Mình vã quá mà không muốn đi bú chùa nên phải tự đẻ hàng, tự hỏny =)))). -Mình làm chơi thô...