"Như này mới hợp với cô."
"Bộ này sao? Em thấy nó..."
"Ý tôi là gương mặt cô cơ."
Gorya ngại ngùng không dám nhìn thẳng. Ren đưa tay ra, Gorya định đưa tay mình cho Ren thì đột nhiên Thyme xông đến và đẩy Ren ra.
"Ren, mày làm gì vậy hả? Tao cho con bé này thẻ đỏ, sao lần nào mày cũng giúp nó vậy? Mày muốn gì hả Ren."
Chị Mira cố gắng trấn tĩnh Thyme:
"Thôi nào Thyme, thôi nào. Gorya dễ thương mà, Thyme không thích sao."
"Phải chuyện của chị à? Không cần xía vào."
Thyme quay ra hất chị Mira khiến chị ấy suýt ngã.
"Thằng khốn Thyme."
Ren điên tiết đẩy Thyme 1 cái rất mạnh, tình anh em cứ thế mà rạn nứt à.
"Bình tĩnh đi nào."
Mj, Kavin bên này chỉ biết đứng 1 bên khuyên nhủ. Đến 2 người họ mà còn không dám bước lên để ngăn Thyme thì tôi còn lâu mới đủ trình.
"Mày có chuyện thì giải quyết với tao đi chứ, chị Mira thì liên quan quái gì hả Thyme!"
"Giải quyết với mày hả Ren. Được!"
Thyme lao vào đấm Ren 1 cái rất mạnh, tôi nhìn mà còn sót hộ.
Khi 2 người vẫn còn đang giằng co qua lại. Gorya đột nhiên chạy đến đẩy Thyme khiến anh ta ngã ra, nhưng đồng thời Gorya cũng bị kéo ngã theo Thyme và 2 người đó...
"Đệch!"
"Đệch!"
"Đệch!"
Tôi, Mj và Kavin phải thốt lên cùng 1 lúc, ai cũng phải trố mắt ra nhìn cảnh tượng vừa rồi.
Thyme và Gorya tách nhau ra, cả 2 đều còn chưa hoàn hồn lại. Được vài giây, Thyme lên tiếng:
"Này, cô vừa hôn tôi sao."
Bên này, Mj và Kavin đứng tủm tỉm:
"Đây là nụ hôn đầu của thằng Thyme đúng không."
Kavin quay sang cô bé đáng yêu lúc nãy.
"Bé nhỏ à, bạn của em đỉnh hơn chúng ta nghĩ đó."
?
"Nụ hôn đầu thì làm sao?" tôi chen vào.
Mj cốc đầu tôi.
"Em ngốc quá, nụ hôn đầu quan trọng lắm đó biết không. Chỉ có vợ chồng hoặc những người thực sự yêu nhau mới trao cho đối phương nụ hôn đầu thôi."
"Cổ hủ vậy sao. Chúng em chẳng có cái quan niệm quái nào như thế."
"Thế em đã mất nụ hôn đầu chưa."
"Đương nhiên là từ lâu rồi. Nụ hôn đầu, mối tình đầu chẳng là gì cả, chỉ là con số thôi mà. Đối với nước chúng em, trinh tiết hay nụ hôn đầu gì đó chẳng quan trọng, quan trọng là tình yêu của chúng ta dành cho nhau, chỉ thế thôi là đủ. Anh ở các nước Châu Âu một thời gian sẽ biết. À mà người như 2 anh thì mất từ lâu rồi, quan tâm mấy cái này làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[F4 Thailand: Boys Over Flowers] Chạy Trốn
RomanceChạy trốn quá khứ để tìm đến tương lai. 1 con người mới với 1 đất nước mới, nước đi này là lựa chọn đầu tiên trong cuộc đời tôi. Vì sao tôi lại chạy trốn? -Mình vã quá mà không muốn đi bú chùa nên phải tự đẻ hàng, tự hỏny =)))). -Mình làm chơi thô...