Chương 9: Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây

837 68 4
                                    

"Anh thật sự là muốn đưa tôi đi học à?" tôi nhướn 1 bên mày nhìn Thyme.

"Thật!"

"Chứ không phải là sau này anh sẽ đòi tôi trả ơn vì anh đã đưa tôi đi học à."

"Ờ thì... Mà thôi, cô nói nhiều quá, lên xe nhanh đi, muộn bây giờ."

Tôi vẫn lên xe của Thyme, vừa đi vừa nhìn anh ta không dứt.

Chiếc xe đắt đỏ phanh kít lại trước cửa. Như thường lệ, học sinh, đặc biệt là các nữ sinh đều đứng sẵn ở đó chỉ chờ F4 bước xuống mà la hét, tung hô.

Nhưng có lẽ tiếng hò hét lặng đi đôi chút khi họ thấy tôi bước xuống khỏi xe của Thyme. Tôi biết điều đó nên đã vuốt tóc 1 cái cho ngầu ngầu, bling bling các thứ.

"2 người đi chung đấy à? Thân đến vậy sao."

Tôi đi đến nói thầm vào tai Kavin.

"Không phải thân đâu, anh ta đưa em đi học để sau này còn bắt em đền ơn đấy."

Kavin cười khổ, vỗ vỗ vai tôi.

"Thôi em lên lớp đây."

"Này, học hành chăm chỉ đấy, thế anh mới thương."

"Thương cái con khỉ, Mj."

"Từ từ, chờ tí đã."

"Gì?"

"Xoay lưng lại đây."

Kavin nhét thứ gì đó vào balo của tôi.

"Được rồi, em lên lớp đi."

"Anh làm gì đấy."

"Thì tí cứ mở ra rồi biết."

"Điên! Thôi em lên lớp thật đây."

Tôi vừa mở cửa bước vào, cả lớp ồ ạt hết đến chỗ tôi cứ như là bắt gặp sao nổi tiếng vậy.

Tôi chưa kịp định hình được chuyện gì đang diễn ra, tự nhiên bước vào lớp cái 1 đám xông ra rồi đặt câu hỏi tùm lum luôn.

Đến lớp như bình thường, tôi nổi tiếng lúc nào không hay.

Churai, Chirawan, Hansa, Dok Rak, Isra kéo tôi ra khỏi đám đó.

"Chuyện gì vậy?"

"Cậu không biết hả, cậu đang hot lắm luôn đó."

"Nói rõ hơn đi Dok Rak. Mình không biết gì cả. Sao mọi người cứ bảo mình hẹn hò với thành viên F4, bla bla vậy?"

"Thì chuyện bắt đầu từ hôm kia, có vài người đã chụp được ảnh Kavin tặng cậu bao nhiêu là đồ hiệu, rồi còn bức ảnh cậu hôn má Kavin. Tối hôm đó cậu còn cùng F4 đến party của chị Mira, Mj và Kavin đều đăng ảnh lên story Instagram mà."

"Còn sáng hôm qua nữa, lúc đó cả lớp đang học tiết 1 thì đột nhiên Mj mở cửa lớp ra, anh ấy đã nói như thế này với cô: Hôm nay Enora De la Rue nghỉ nhé, em ấy có việc với bọn em rồi. Trời ơi, lúc đó bọn mình thấy cậu siêu ngầu luôn, được hẳn Mj đến xin nghỉ học cho."

"Rồi Kavin thì lúc nào cũng gọi cậu là Em Xinh Gái. Có lần thì Mj, hôm trước Kavin, hôm nay lại Thyme đưa đi học."

"Đúng vậy, có biết là bọn mình ngưỡng mộ cậu lắm không hả? Rốt cuộc cậu có quan hệ gì với F4 hả."

[F4 Thailand: Boys Over Flowers] Chạy Trốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ