Mj đỡ tôi lên chiếc du thuyền.
"Trông thích thật đấy, người giàu giải trí theo cách này ư."
"Cô chơi với họ nhiều thì việc này là thường." Ren nói.
"Ờ... Ren, dẫn Enora đi tham quan đi, tao với Mj phải lấy ít đồ đã."
Tạo cơ hội hay lắm Kavin.
"Ừ."
Hôm nay tâm trạng Ren không giống mọi ngày lắm, vẻ mặt anh ta chẳng thể hiện gì cả. Không biết là đang vui hay buồn làm tôi cũng khó lựa lời mà nói chuyện.
Âm thầm lấy tinh thần 1 chút, tôi cất lời:
"Tôi biết anh vẫn đang buồn chuyện chị Mira, không biết 2 người như nào nhưng tôi biết chị ấy thương anh rất nhiều."
"Chuyện của tôi và chị ấy, không ai hiểu được đâu."
"Tôi hiểu và hoàn toàn ủng hộ quyết định của chị ấy-"
"Do cô là người Pháp thôi."
"Không, tôi thấy được ước mơ cháy bỏng trong chị ấy. Mẹ của bạn chị Mira là 1 luật sư tài giỏi người Thái Lan và giàu có bậc nhất nước Pháp - Ratana Charbonnier, mỗi phi vụ bà ấy làm đều là những phi vụ lớn với những người máu mặt trong giới kinh doanh. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc thuê bà ấy là cả 1 núi tiền khổng lồ, những người dân bình thường làm sao mà chi trả nổi. Chị Mira rất hâm mộ bà ấy, gần như phiên tòa nào bà ấy góp mặt là chị đều đi xem. Nhiều lúc chị kể với tôi rằng cảm thấy bất công cho những người dân bình thường khi không thể thuê được 1 luật sư tài giỏi với điều kiện kinh tế như vậy, có lẽ đó thật sự là ước mơ của chị ấy. Và tôi hoàn toàn ủng hộ."
"Nhưng chị ấy làm ở đây cũng được mà."
"Tôi không biết vì gì mà chị ấy nhất định phải làm ở Pháp nhưng anh cũng đừng buồn và nghĩ chị ấy rời bỏ anh. Có phải cứ sang đó là 2 người sẽ cắt đứt quan hệ đâu, anh và chị ấy vẫn có thể gặp nhau mà. Với lại, đó là ước mơ của chị ấy, ước mơ vô cùng vĩ đại giúp đỡ biết bao nhiêu người. Chẳng lẽ anh định để vì 1 mình anh mà chị ấy không có cuộc sống như mơ ước sao? Anh không thể ích kỷ vậy được. Chị ấy làm vậy cũng là vì anh, để anh biết rằng ở đất nước xa xôi kia, chị ấy vẫn đang hạnh phúc vì thực hiện được ước mơ của mình, và có thể còn khóc nấc lên vì hạnh phúc khi biết anh vẫn luôn đứng đằng sau, dõi theo và ủng hộ chị nữa. Chị ấy cũng cần có thế giới của riêng mình mà."
"Nhưng thế giới mà chị ấy bỏ lại, trong đó có tôi mà." Ren có lẽ không giấu được cảm xúc, tôi thấy có vẻ giọng anh ta hơi run.
"Nếu như tình yêu đủ lớn, 2 người vẫn có thể yêu nhau mà. Nhưng tình yêu cần phải đến từ 2 phía, cả 2 đều phải cống hiến và hi sinh cho tình yêu này. Tuy không khuyến khích việc mà tôi sắp đề xuất lắm nhưng anh có thể sang đó định cư cùng chị ấy mà. Mọi vật chất, môi trường bên đó cũng tốt hơn, ngoài ra nó cũng giúp anh hiểu cuộc sống của chị ấy hơn. Nhưng nó đồng nghĩa với việc anh sẽ phải rời xa F4, đó là sự hi sinh của anh. Nếu như chị ấy thật sự yêu anh, chị cũng sẽ phải hi sinh 1 thứ gì đó quan trọng như F4 đối với anh vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[F4 Thailand: Boys Over Flowers] Chạy Trốn
RomanceChạy trốn quá khứ để tìm đến tương lai. 1 con người mới với 1 đất nước mới, nước đi này là lựa chọn đầu tiên trong cuộc đời tôi. Vì sao tôi lại chạy trốn? -Mình vã quá mà không muốn đi bú chùa nên phải tự đẻ hàng, tự hỏny =)))). -Mình làm chơi thô...