Tập đoàn của nhà họ Choi cuối cùng vẫn đóng cửa. Chỉ trong hai tháng ngắn ngủi, một gia tộc lâu đời sừng sững gần trăm năm, một con tàu chiến thương nghiệp to như vậy đã tan thành khói bụi. Mà tập đoàn Chin-Hwa không thể tránh khỏi liên lụy, giá cổ phiếu giảm mạnh. Đội điều tra tội phạm thương nghiệp nối gót đến điều tra. Sự chèn ép và tấn công về mọi mặt của đối thủ cạnh tranh, tất cả đều khiến cho Choi Beom Seok sứt đầu mẻ trán.
Choi Beomgyu nhìn chằm chằm trí não trên cổ tay, con số trên thanh tiến độ đã tăng đến 99%. Bởi vì vận mệnh của nguyên chủ thay đổi, thế giới này đã sắp thoát khỏi sự khống chế của Chủ Thần, đi lên một con đường không thể dự đoán khác.
Còn lại 1% khả năng cứu vãn mọi chuyện, nhưng Choi Beomgyu không thèm để ý đến điều này. Hắn có thể tuỳ ý lựa chọn sẽ dừng lại ở thế giới này bao lâu, cho nên có đầy đủ thời gian để hoàn thành nốt nhiệm vụ.
Nửa tháng trước, cuộc phỏng vấn của CBS với chủ tịch tập đoàn Noah được phát trên kênh tin tức quốc tế Hàn Quốc, thân phận thật của nhân vật huyền thoại này mới được mọi người biết đến. Mà gia tộc họ Eun vốn bị thương nặng suýt nữa phá sản lại nương cơn gió này nhanh chóng chen chân vào hàng ngũ những thế gia đứng đầu Eun Quốc.
Hôm nay là thượng thọ sáu mươi tuổi của bà Lee Da-hee, vợ của gia chủ nhà họ Lee – Lee Woo Sik. Là thông gia nhà họ Lee, gia chủ nhà họ Eun – Eun Bo Geun và phu nhân cũng được mời đến tham dự. Đương nhiên, mục đích chủ yếu của nhà họ Lee là thông qua nhà họ Eun làm quen với Choi Beomgyu, ai bảo Eun Bo Geun là bác cả của Choi Beomgyu, hơn nữa quan hệ giữa hai người còn vô cùng thân mật.
Nếu dựa theo vận mệnh vốn có, sau khi cha Choi chết, Choi Beom Seok và Choi Min Joon sẽ hợp tác với nhau đối phó với nhà họ Eun. Nhà họ Eun sẽ sụp đổ với tốc độ nhanh nhất. Cũng bởi vậy, Choi Beomgyu nguyên gốc không thể nhận được sự che chở của nhà ngoại, cuộc sống về sau vô cùng thê thảm.
Nhưng giờ đây nhà họ Eun không giống như vậy.Khi nhà họ Eun gặp phải nguy cơ rút vốn đầu đầu tư, vợ Eun Bo Geun – Lee Yoo-ri cũng đã từng về nhà cầu cứu, lại bị Lee Woo Sik từ chối. Lee Woo Sik cưới Lee Da-hee, sinh hạ hai người con gái liên tiếp. Bởi vì vội vã muốn có con trai, ông ta nuôi một tình nhân bên ngoài. Sau khi người nọ sinh hạ một đôi long phượng thì đón về nhà chăm sóc, khiến cho Lee Da-hee tức giận đến suýt chút nữa phát bệnh tim.
Hai cụ nhà họ Lee mong mỏi cháu trai, không để ý đến cảm nhận của ba mẹ con Lee Da-hee một chút nào, tự mình ghi tên đôi song sinh vào gia phả. Lee Woo Sik thậm chí còn ngày ngày mang theo hai đứa con này bên cạnh mình để dạy dỗ, hiện giờ họ mới hai mươi tuổi đã được vào ban giám đốc, hiển nhiên sẽ là gia chủ đời tiếp theo của nhà họ Lee.
Có thể suy ra, địa vị của ba mẹ con Lee Yoo-ri ở nhà họ Lee xấu hổ như thế nào. Khi cô về nhà xin giúp đỡ, hai cụ nhà họ Lee vốn đã mềm lòng, nhưng tình nhân và hai đứa con lại thuyết phục Lee Woo Sik, xui ông ta đưa ra điều kiện với nhà họ Eun, dùng giá thấp mua lại công trình đường hầm đáy biển.
Hành động như thế không khác gì bỏ đá xuống giếng, nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của. Lee Yoo-ri giận đến phát khóc mà không có biện pháp nào. Cuối cùng chỉ có Lee Da-hee và con gái nhỏ bán hết trang sức châu báu của mình, vụng trộm đưa cho cô mấy chục triệu. Cũng bởi vì vậy, sau khi cháu trai tuyên bố trợ giúp bổ sung tài chính khuyết thiếu, Lee Yoo-ri mới đến trung tâm thương mại càn quét châu báu bồi thường cho mẹ và em gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
* TAEGYU * Cao thủ đổi đen thay trắng
FantasyTác phẩm được edit từ bộ truyện cùng tên. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả. Nếu tác giả yêu cầu hay có 1 số vấn đề phát sinh mình sẽ xóa truyện nha. Mình edit lại tác phẩm bởi vì sự đam mê vs OTP chứ k vì bất kì lợi nhuận nào hết. Một hacker...