Khoản đầu tư năm mươi triệu đã nói ban đầu cuối cùng tăng đến tám mươi triệu. Lại thêm cả những khoản chi khác như loa đài, đèn chiếu, trang trí, đảm bảo an ninh, ước tính sẽ vượt qua một trăm năm mươi triệu. Nhưng ban lãnh đạo của Giải trí và thông tin Hoàn Á không có bất cứ ai lên tiếng phản đối. Một là vì tài hoa của Âu Tử Nam đủ để khiến bất kỳ ai ngậm miệng, hai là không ai có gan xúc phạm uy nghiêm của Thái Hiển.
Hàng ngày cứ làm xong việc là đến Giải trí và thông tin Hoàn Á thăm hỏi đã trở thành thói quen bền vững của Thái Hiển. Cho dù mất hơn một tiếng đi đi lại lại hắn cũng không cảm thấy phiền toái chút nào. Giờ phút này hắn đang đứng ngoài phòng ghi âm, chăm chú nhìn thiếu niên một khi chú tâm vào âm nhạc sẽ quên hết tất cả mọt thứ bên kia lớp kính, vẻ mặt chăm chú và dịu dàng chưa từng có.
Lần hát cuối cùng quả thực là hoàn mỹ không chút tỳ vết, Tần Thái Hà là người đầu tiên đứng lên vỗ tay, sau đó là tay guitar, tay bass, tay trống, người chỉnh âm... Từ ban đầu thấy phản cảm đến hiện giờ kính nể, bọn họ đã hoàn toàn bị tiếng ca và tài hoa của thanh niên chinh phục.
"Cậu làm rất tốt." – Tần Thái Hà ôm chặt lấy thanh niên vừa ra khỏi phòng ghi âm, cảm thán từ tận đáy lòng – "So với phiên bản của cậu, "Vì người" mà Cát Mộng Thư biểu diễn quả thực là một đống sh*t."
Thanh niên cười ngại ngùng, trong đôi mắt hoa đào tràn đầy tia sáng nhỏ vụn mà rực rỡ.
Thái Hiển mím môi, bước đến chặn ngang hai người, đưa một hộp sữa tươi ấm áp cho hắn, chậm rãi nói – "Ba ngày sau chính là liveshow của cậu, đừng luyện nữa, nghỉ ngơi thích hợp một chút."
Cậu nhận lấy hộp sữa uống một ngụm, ngoan ngoãn gật đầu.
Vẻ mặt lạnh lùng của Thái Hiển hơi dịu xuống, nói tiếp – "Đêm nay có một bữa tiệc quan trọng, tôi mang cậu đi thả lỏng một chút, tiện thể làm quen một vài người."
Đây là muốn trải đường sẵn cho tương lai của mình? Cậu vội vàng thể hiện lòng cảm kích, gật đầu vâng dạ.
Hai người thay trang phục, cùng nhau đi đến một khách sạn năm sao. Chủ bữa tiệc tự mình ra nghênh đón, ngôn từ hơi mang theo chút lấy lòng.
"Đi ăn chút gì đi, đừng uống rượu." – Thái Hiển ôm thanh niên vào lòng dặn dò, thái độ thân mật khăng khít khiến người khác phải ghé mắt. Người đời đều biết Thái Hiển tính tình sắt đá, còn có tật sạch sẽ nghiêm trọng, đừng nói ôm hay bắt tay, ngay cả người bên ngoài đứng hơi gần hắn một chút hắn cũng sẽ tỏ ra không vui.
Hành động ôm người nào đó một cách vững vàng, trong mắt chứa đựng dịu dàng và nồng nhiệt như hiện tại này, quả thực là chuyện chưa từng có.
Không cần thời gian dài ở bên nhau, Thái Hiển dường như đã theo bản năng biết sở thích và thói quen của mình. Anh ta biết mình thích uống sữa tươi, ghét ăn ớt xanh, biết mình là người theo đuổi cuồng nhiệt sản phẩm điện tử công nghệ cao, biết mình thích uống rượu, sau khi uống say sẽ để lộ quyến rũ... Anh ta biết quá nhiều điều đáng lẽ ra không nên biết. Điều này khiến cậu không thể không hoài nghi, anh ta chính là anh chồng không có tên nhưng cũng sẽ không bao giờ biến mất của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
* TAEGYU * Cao thủ đổi đen thay trắng
FantasiaTác phẩm được edit từ bộ truyện cùng tên. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả. Nếu tác giả yêu cầu hay có 1 số vấn đề phát sinh mình sẽ xóa truyện nha. Mình edit lại tác phẩm bởi vì sự đam mê vs OTP chứ k vì bất kì lợi nhuận nào hết. Một hacker...