Hai người trừng mắt nhìn nhau, yên lặng mấy phút, cậu mới buông xì gà xuống, chậm rãi nói - "Xin, xin lỗi. Làm hỏng điếu xì gà hảo hạng của ngài, để tôi mua cho ngài hộp khác."
Gò má tái nhợt của thanh niên lúc này đỏ ửng lên, đôi mắt rớm ra chút nước, trông vô cùng lúng túng, cũng đáng yêu cực kỳ.
Ánh mắt Thái Hiển hơi loé lên, khoát tay nói - "Không sao." - Cuối cùng tuỳ ý đặt điếu xì gà kia xuống gạt tàn.
"Cậu nói cậu có chứng cứ, có thể lấy ra cho tôi xem không?"
"Được ạ."
Cậu vội vàng đưa USB cho hắn.
Thái Hiển cầm lấy USB cắm vào máy tính, bật tệp tin video lên quan sát. Cuối video, thanh niên nằm vật xuống giường nghẹn ngào đến lạc giọng, cảm giác bi thương cực độ vì mất đi người thân này khiến người khác phải tan nát cõi lòng.
Hốc mắt cậu đỏ lên, hắn cúi đầu dùng ngón tay gạt nước mắt.
Từ đầu đến cuối gương mặt Thái Hiển đều không có biểu cảm gì, nhưng khi nói chuyện giọng điệu đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều - "Cậu muốn tôi giúp cậu như thế nào?"
"Tôi muốn tổ chức một liveshow, không thu vé vào cửa. Tôi sẽ tự mình đầu tư năm mươi triệu, còn lại những công việc như tuyên truyền, sân khấu, an ninh cần Giải trí và thông tin Hoàn Á phụ trách. Trong buổi biểu diễn, tôi sẽ tuyên bố video này, lấy lại danh tiếng cho tôi, cho cha tôi..."
Thái Hiển khoát tay, nghiêm giọng nói - "Xin lỗi phải ngắt lời cậu, nhưng cậu định lấy lại danh tiếng cho cậu và Âu Nhất Bách như thế nào? Chỉ có video này là tuyệt đối không đủ, chẳng lẽ cậu muốn biểu diễn những ca khúc do Lâm Tư Khanh viết nhưng lại gắn tên cậu kia? Tôi nghĩ người nghe cũng sẽ không chấp nhận."
Cậu ngẩn người, lúc này mới lấy đĩa CD trong túi ra đưa cho hắn - "Tôi muốn biểu diễn những bài hát do chính tôi viết, đều là bài mới, chưa có ai từng nghe. Chủ tịch Thái, tôi có thể chống giữ được buổi biểu diễn này, xin ngài hãy tin tưởng tôi. Tuy rằng thời gian một tháng rất gấp gáp, nhưng hoàn toàn không phải là chuyện khó đối với một công ty có thực lực hùng hậu như Giải trí và thông tin Hoàn Á. Xin ngài hãy nghe một chút, nghe xong rồi hẵng quyết định có giúp tôi hay không."
Vẻ mặt của thanh niên thành khẩn là vậy, trong đối mắt rưng rưng ẩn chứa rất nhiều bàng hoàng bất lực.
Thái Hiển suy xét một lát, rốt cuộc cầm lấy CD cho vào máy tính.
Trong khi hắn nghiêm túc nghe nhạc, cậu nhìn chằm chằm vào điếu xì gà trên bàn mà ngẩn người. Dù là ngoại hình, chiều cao, khí chất, sở thích, Thái Hiển đều giống anh chồng mình như đúc. Họ rốt cuộc có phải là cùng một người hay không, chỉ sau khi tiếp xúc thân mật mới biết được.
Nghĩ đến đây, cậu phiền não nhíu mày. Hắn cũng không thể cứ thấy ai tương tự là lại nhào lên cưỡng hôn đấy chứ? Như vậy chẳng phải thành kẻ cuồng hôn môi? Nghe rất đáng khinh đấy có biết không!
Nếu như đúng thì đương nhiên là vui cả làng, nhưng nếu không phải thì cuộc hợp tác này sẽ đi đời nhà ma. Nghe nói Thái Hiển yêu sạch sẽ, rất ghét người xa lạ tiếp cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
* TAEGYU * Cao thủ đổi đen thay trắng
FantasyTác phẩm được edit từ bộ truyện cùng tên. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả. Nếu tác giả yêu cầu hay có 1 số vấn đề phát sinh mình sẽ xóa truyện nha. Mình edit lại tác phẩm bởi vì sự đam mê vs OTP chứ k vì bất kì lợi nhuận nào hết. Một hacker...