Ngày kế sau buổi liveshow, Lâm Tư Khanh và Cát Mộng Thư tổ chức phỏng vấn, đưa ra thái độ đối với chuyện này. Nhưng chuyện này liên luỵ đến bậc thầy âm nhạc đã khuất, lại có Thái Hiển chống lưng, thái độ của phóng viên đối vói hai người vô cùng kịch liệt, từng câu hỏi sắc bén nối nhau khiến hai người á khẩu.
Lâm Tư Khanh mấy bận định đứng dậy cúi đầu tạ lỗi, lại đều không nói nên một lời biện bạch nào. Anh ta có thể biện bạch gì? Bản thảo anh ta đệ trình lên toà án và công bố trên weibo đã hoàn toàn chứng minh anh ta là một tên tiểu nhân lừa đảo, vong ân phụ nghĩa.
"Tôi thực sự đã biết lỗi lầm của mình rồi. Mong mọi người hãy tha thứ cho tôi, xin hãy cho tôi một cơ hội nữa." – Anh ta nghẹn ngào nói ra những lời này. Ca sĩ thiên vương đã từng chú trọng đến hình tượng nhất giờ phút này đang giàn giụa nước mắt, khóc như một đứa trẻ.
"Không tha thứ! Không bao giờ tha thứ!" – Fan hâm mộ của Âu Tử Nam trốn trong đám đông gào to. Thậm chí có người xông lên, ném một bọc phân chó đã chuẩn bị sẵn lên người anh ta.
Bảo vệ vội vàng mang người gây rối ra ngoài, để lại Lâm Tư Khanh chật vật trước ống kính. Anh ta biết danh dự của mình đã hôi thối không thể chịu nổi như bộ comple trên người mình này. Mặc cho có giặt bao nhiêu lần đi chăng nữa, sau này mặc lại, trong đầu cũng sẽ chỉ còn hình ảnh loang lổ của nó.
Anh ta hối hận vô cùng, gần như sắp sụp đổ ngay tại chỗ. Nhưng anh ta vẫn nhẫn nại. Anh ta muốn tách Cát Mộng Thư ra khỏi chuyện này. Từ đầu đến cuối Cát Mộng Thư đều không biết sự thực, cô ấy vô tội, anh ta không thể huỷ hoại tiền đồ của cô ấy.
Người đại diện muốn kéo anh ta rời khỏi hội trường, nhưng anh ta không đồng ý đi, nán thêm vài phút làm sáng tỏ cho Cát Mộng Thư. Sau đó, Cát Mộng Thư cũng lập tức tổ chức phỏng vấn, bày tỏ mình không hay biết gì về chuyện này, nhưng vẫn muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Âu Tử Nam và Âu Nhất Bách.
Hiển nhiên người hâm mộ không hề chấp nhận, số fan tăng vọt lúc trước của cô ta sụt giảm liên tục, chỉ còn lại mấy nghìn người, còn kém hơn cả những tân binh mới ra mắt.
Thấy tiền đồ của Cát Mộng Thư sắp tan vỡ chỉ trong chốc lát, Vân Chí Viễn nóng nảy, lúc này mới đi tìm Thái Hiển.
Hai người cùng nhau đi vào văn phòng, ngồi xuống sô pha. Tuy rằng Cát Mộng Thư trang điểm đậm, nhưng vẫn không giấu được nét tiều tuỵ trên gương mặt. Cô ta chào hỏi Thái Hiển, sau đó nhanh chóng liếc nhìn Âu Tử Nam đang nghiêng người dựa vào sô pha một cái.
Thanh niên đang uống trà, làn da trắng như sứ phát sáng dưới ánh mặt trời. Làn mi rũ xuống toát ra khí chất tĩnh lặng mà u buồn, đẹp như một bức tranh. Khó có thể tưởng tượng một người ngượng ngùng hướng nội trong hiện thực như vậy lại có khả năng đốt lửa trên sân khấu giỏi đến thế. Cậu ta có thể khiến mấy chục nghìn người đồng loạt hò reo, gào thét, khóc lóc, đồng thời cũng quên hết tất cả vì cậu ta.
Cậu ta dập nát mọi lời đồn đãi gây bất lợi cho cậu ta, những người nói cậu ta không biết sáng tác nhạc kia hoàn toàn không còn lời nào để nói sau khi nghe xong liveshow của cậu ta. Chính như cậu ta đã giải thích trên weibo, không phải cậu ta không thể sáng tác, mà chỉ là cậu ta quá mức sùng bái cha mình nên đã tự giam cầm bản thân, cho rằng mình sẽ không bao giờ vượt qua được. Sự ra đi của cha đã kéo mở xiềng xích trói buộc linh hồn cậu ta, khiến cậu ta dũng cảm bay về phía bầu trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
* TAEGYU * Cao thủ đổi đen thay trắng
FantasyTác phẩm được edit từ bộ truyện cùng tên. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả. Nếu tác giả yêu cầu hay có 1 số vấn đề phát sinh mình sẽ xóa truyện nha. Mình edit lại tác phẩm bởi vì sự đam mê vs OTP chứ k vì bất kì lợi nhuận nào hết. Một hacker...