Quyển 6 - chương 8

125 17 2
                                    

Trước khi đi vào buổi biểu diễn, bảo vệ đều kiểm tra cẩn thận từng người để bảo đảm họ không mang bất cứ thiết bị ghi hình nào ngoại trừ điện thoại di động.

Cho nên không có ai quay được video hoàn chỉnh rõ nét cả liveshow của Âu Tử Nam. Nhưng những đoạn ngắn mơ hồ mà một số cư dân mạng post lên đã đủ gợi lên sự chú ý và nhiệt tình của công chúng. Một bài hát hay sẽ chẳng bao giờ thiếu người nghe, huống chi còn là những tác phẩm huyền thoại truyền đời thịnh hành trên vô số thế giới nhỏ mà  cậu đặc biệt lựa chọn.

Những video này nhanh chóng lan truyền khắp toàn bộ internet, không ngừng có người để lại tin nhắn trên trang mạng xã hội của Giải trí và thông tin Hoàn Á, yêu cầu mua đĩa gốc HD toàn bộ liveshow. Trong ba ngày ngắn ngủi, số người đặt trước đã lên đến mấy trăm nghìn.

Việc phát hành đĩa sau khi tổ chức liveshow vốn nằm trong kế hoạch của Giải trí và thông tin Hoàn Á, nếu không họ cũng sẽ không đầu tư nhiều tiền như vậy. Cùng lúc ra DVD, họ còn dự định biên soạn lại "Vì người" bản tiếng Trung và tiếng Anh phát hành EP, sau đó đưa lên các bảng xếp hạng nổi tiếng trong và ngoài nước.

Họ tin chắc rằng bài hát này có thể tạo nên kỳ tích. Đương nhiên, hai mươi bài hát còn lại cũng không hề thua kém, nhất định có thể tạo nên một cơn lốc mang tên "Âu Tử Nam" trong ngành âm nhạc trong và ngoài nước.

Trong khi Giải trí và thông tin Hoàn Á tích cực chuẩn bị cho đợt tuyên truyền sắp tới, Thời Đại Ca Nhạc lại đang rơi vào nguy cơ chưa từng có.

Cậu đệ trình video lên toà án làm chứng cứ. Dưới sự truy đuổi ráo riết của phóng viên, pháp viện không thể không ra mặt chứng minh video là thật. Tin tức vừa đưa ra, người tràn vào weibo Lâm Tư Khanh nhục mạ càng ngày càng nhiều, gần như chen sập cả trang web, 70 – 80% fan đều bỏ theo dõi anh ta, bình luận rằng đã nhìn lầm người, vô cùng vô cùng thất vọng với anh ta, sau này sẽ không yêu nữa.

Trước kia khi Lâm Tư Khanh tố cáo Âu Tử Nam sao chép, Thời Đại Ca Nhạc lập tức đứng ra ban bố lệnh cấm với Âu Tử Nam. Thời Đại Ca Nhạc không thể tha thứ cho một nghệ sĩ có đạo đức bại hoại một cách dễ dàng, cho đến hôm nay lời nói này vẫn còn treo trên trang mạng xã hội của công ty.

Lúc trước có rất nhiều người khen ngợi câu này, hiện giờ nhìn lại mới thấy đúng là một trò cười. Người cần chịu trừng phạt còn nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật, nạn nhân vô tội thì lại bị chặn đường sống, hành vi của Thời Đại Ca Nhạc thực sự khiến lòng người nguội lạnh.

Ngay ngày hôm sau buổi liveshow, cổ phiếu của Thời Đại Ca Nhạc điên cuồng sụt giá, mấy tỉ bốc hơi chỉ trong nháy mắt. Nếu như không thể xử lý nguy cơ lần này một cách hoàn mỹ, nó sẽ vĩnh viễn rời khỏi hàng ngũ dẫn đầu ngành giải trí.

Ông bố đã về hưu từ lâu của Vân Chí Viễn tự mình chạy đến công ty, mắng vào mặt y suốt mấy tiếng liền. Còn Lâm Tư Khanh và Cát Mộng Thư thì trốn ở nhà không dám gặp ai.

"Làm sao bây giờ? Lúc trước tôi đã bảo không cần làm to chuyện anh cứ cố tình không nghe, đến mức này rồi chúng ta phải kết thúc như thế nào? Chứng cứ đã đệ trình lên rồi, giờ có muốn phản cung cũng không tìm được cách. Xong rồi, xong thật rồi! Anh vừa lòng chưa? Anh vui chưa?" – Lâm Tư Khanh đã không còn ưu nhã thong dong thường ngày nữa, anh ta chỉ vào mũi người đại diện mà lớn tiếng chất vấn.

* TAEGYU * Cao thủ đổi đen thay trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ