Quyển 6 - chương 5

100 20 0
                                    

Đây là một bài hát tiếng Anh, tên là "Ger", mở đầu là một đoạn độc tấu guitar nhẹ nhàng vui vẻ. Ngay sau đó các loại nhạc cụ khác như trống bass chậm rãi hoà vào, khiến tiết tấu càng ngày càng nhanh, càng ngày càng mãnh liệt. Từ đầu đến cuối cậu đều nhắm mắt, đung đưa người theo nhịp điệu. Đến khi hắn mở mắt ra, đôi mắt được kẻ viền màu xám khói trông đặc biệt đen láy sâu thẳm bùng lên hai ngọn lửa phẫn nộ, chất giọng cố ý hạ thấp mang theo cảm giác nặng nề như kim loại chất chứa phẫn nộ và khinh miệt.

Dù là người không hiểu tiếng Anh cũng có thể cảm nhận được sự bất khuất và trào phúng bạo phát ra từ hắn một cách chân thật, cũng theo đó mà nhiệt huyết dâng trào, cả người run lên. Còn những người có thể nghe hiểu thì cảm thấy thực sự rung động.

"Có lẽ nằm trên giường sẽ cảm thấy ấm áp hơn

Tôi đang ngủ một mình ở đây

Em biết tôi ôm ấp một giấc mơ tốt đẹp

Tha hồ làm những gì mà mình muốn.

Em tưởng đã có được thứ quý giá nhất?

Tưởng em sẽ là người cười cuối cùng ư?

Chắc em cho rằng mọi cuộc hành trình của tôi đều đã kết thúc

Tưởng em đã huỷ hoại cuộc đời tôi?

Tưởng rằng tôi sẽ chạy lại vẫy đuôi lấy lòng em?

Cưng à, em chẳng hiểu tôi gì cả, bởi em đã lầm to rồi!

Những khó khăn không khuất phục được tôi,

Sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn, đứng hiên ngang hơn,

Khi tôi lẻ loi, không có nghĩa là tôi cô đơn

Những khó khăn không khuất phục được tôi,

Chúng có thể biến tôi thành một chiến binh

Những bước chân sẽ càng nhẹ nhàng hơn

Không phải tôi không có em thì không được.

Những khó khăn không khuất phục được tôi,
Chúng khiến tôi kiên cường và dũng cảm hơn.
Khi tôi lẻ loi, không có nghĩa là tôi cô đơn,
..."

Thanh niên tuấn mỹ dùng giọng hát mạnh mẽ và đôi mắt bừng bừng lửa giận nói cho mọi người dưới đài, cho dù không có Lâm Tư Khanh, hắn cũng có thể trở nên mạnh mẽ hơn, càng ngày càng vững mạnh, cho đến khi không ai có thể đánh bại.

Bài hát này là lời tuyên chiến với Lâm Tư Khanh, là đang nói thẳng thừng với anh ta – So với tôi, anh chẳng là gì cả.

Phần lớn người nghe dưới đài đều là fan của Lâm Tư Khanh, nhưng không ai có thể biện minh lấy một câu cho thần tượng. Bọn họ đều là những người đam mê âm nhạc, hiển nhiên nghe ra được bài hát này có tiềm năng nổi tiếng toàn cầu. Nó có sức cuốn hút không gì sánh kịp, mà giọng hát tràn đầy ma lực của Âu Tử Nam chính là giọng ca phù hợp với bài hát này nhất.

Bọn họ muốn bịt tai, muốn che mắt, muốn kháng cự với sức hút vô tận của thanh niên, lại phát hiện ra mình không làm được gì cả, ngoại trừ mở to mắt nhìn hắn chăm chú, cái gì cũng không làm được.

Bài hát đã đến cao trào, chất giọng lành lạnh như kim loại của thanh niên mang theo một chút khàn khàn và thở dốc, giống một giọt nước nhỏ vào trong chảo dầu, khiến ngọn lửa vốn đã cháy đến cực hạn này càng toả ra hơi nóng khiếp người.

* TAEGYU * Cao thủ đổi đen thay trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ