Thanh Hành Quân dẫn tay Lam Hi Thần năm nay 5 tuổi .Lam phu nhân bế Lam Trạm đến trước mặt Ngụy Vô Tiện .
Thanh Hành Quân :
_ " Chân Thần đây là đại nhi tử cùng nhị nhi tử nhà ta , xin được ra mắt chân thần ."
Ngụy Vô Tiện nhìn qua Lam Hi Thần lúc năm tuổi gật đầu , tâm tư thật trong sạch . Lại nhìn Lam Vong Cơ nằm trong tã , trắng trắng mập mập .
Ngụy Vô Tiện trong lòng gào thét _ Lam Trạm lúc nhỏ đáng yêu quá , muốn cắn một cái vào quá đi . Ngụy Vô Tiện ngươi không thể làm vậy , phải giữ gìn hình tượng . Hình tượng của ngươi xây dựng mấy ngàn năm , phải tĩnh tâm .
Nhưng cuối cùng Ngụy Vô Tiện vẫn không thể nào chống cự nổi đành lên tiếng .
_ " Lam phu nhân , có thể để ta bế Lam nhị công tử một chút không " .
Mọi người nghe song thì gây người . Chân Thần cao thượng của bọn họ vừa nói gì vậy bế trẻ con sao . Bế Lam nhị công tử không phải chứ nhất định là bọn họ nghe nhầm .
Không bọn họ không nghe nhầm , khi tất cả quay người lại thì Lam nhị công tử đã ở trong vòng tay Chân Thần rồi .
Lam phu nhân :
_" thật thất lễ thưa chân thần , đứa nhỏ này từ lúc sinh ra trừ lúc đói , hoặc người khó chịu liền không nháo khóc , liền lúc nào cũng ngủ li bì . Để chân thần chê cười rồi "
Ngụy Vô Tiện
_ " không sao , trẻ con ngủ nhiều là tốt"
quả nhiên Lam Trạm trầm tĩnh từ nhỏ .
Ngụy Vô Tiện như nhớ gì đó .
_" Phượng Hoàng và Bạch Long mang lễ vật của ta đến đây "
Mọi người tập chung ánh nhìn vào hai món lễ vật được mang đến . Tu Chân giới có lẽ Lam nhị công tử là người đầu tiên nhận được lễ vật của Chân Thần .
Phượng Hoàng mở ra món lễ vật đầu tiên . Là một chiếc ngọc bội không biết làm từ vật liệu chân quý gì . Nhưng lại luôn phát ra ánh sáng , hơn nữa nó còn có mùi hơn thơm nhè nhẹ .
Phượng Hoàng :
_" đây là ngọc bội đích thân chủ nhân của tôi điêu khắc từ ngọc khảm thúy . Ngọc này là loại ngọc trân quý nhất vùng bắc hải . Có tác dụng giúp khí huyết lưu thông , đả thông kinh mạch giúp người tu tiên giữ được chân tâm thiên định . Chủ nhân còn đưa rất nhiều linh lực vào trong ngọc bội này chỉ cần đeo trên người cách xa mười dặm sẽ không có tà khí nào dám lại gần Lam nhị công tử . Hơn nữa nó còn nhận chủ sẽ không sợ bất cẩn đánh mất "
Mọi người tròn mắt , lợi hại như vậy . Thanh Hành Quân nhìn lễ vật trân quý như vậy Lam gia làm sao dám nhận . Vội vàng từ chối .
_ " Chân Thần lễ vật của người quá quý giá Lam gia của ta thật không dám nhận xin Chân Thần thu hồi "
Ngụy Vô Tiện lắc đầu
_ " không thể nào , ta đâu có tặng cho Lam gia các ngươi từ chối cái gì . Ta rõ ràng tặng cho bạn nhỏ đang ngủ này cơ mà . Lam nhị công tử người ta không từ chối các ngươi thay hắn từ chối cái gì . "
Lúc này Lam Vong Cơ bỗng nhiên mở mắt lúc nào nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện . Lúc Ngụy Vô Tiện nhìn xuống liền bắt được ánh mắt của bạn nhỏ Lam Vong Cơ đang nhìn mình chằm chằm .
Đôi mắt nhỏ bé đen nhánh nhìn Ngụy Vô Tiện chăm chú . Ngụy Vô Tiện lòng dịu lại , tay chọc chọc má Lam Vong Cơ nô đùa nói .
_" lam nhị công tử , sao nhìn ta chăm chú vậy . Có phải hay không thích bản thượng thần rồi nha ."
Không biết Lam Vong Cơ có nghe hiểu hay không nhưng bỗng rưng lại cười rộ lên. Điều này khiến Ngụy Vô Tiện vui vẻ ra mặt .
_ " này các ngươi xem , bạn nhỏ này xem ra thực thích ta . Lễ vật ta tặng đương nhiên không thể từ chối . Vậy bạn nhỏ chúng ta cùng xem lễ vật thứ hai nha. "
Bạch Long mở lễ vật thứ hai ra . Là một khối thép xanh .
Bạch Long :
_ " Đây là Chủ Nhân của chúng tôi tự luyện thành khối thép này . Nó được làm từ rất nhiều loại thép quý và chắc . Đây là để rành cho Lam nhị công tử đúc kiếm sau này . Kiếm đúc ra thân mình mỏng nhẹ nhưng lại sắc bén vô cùng . Hơn nữa nó còn chịu đựng được sức nặng rất lớn . "
Thanh Hành Quân lần này cũng không dám từ chối nữa , sợ thật sự sẽ chọc giận Chân Thần liền nhận hai món lễ vật .
Kim Quang Thiện trong lòng nuối tiếc nếu biết sớm như vậy , khi đầy tháng của Tử Hiên ta đã cho người mời vị Chân Thần kia đến có khi lại giống Lam gia có một món hời lớn .
Ngày Hôm đó Ngụy Vô Tiện lúc ra về vẫn lưu luyến không thôi . Thật không nỡ trả lại Lam Trạm . Khi Ngụy Vô Tiện thật sự trả lại cho Lam phu nhân thì Lam Vong Cơ yên lặng cả ngày bỗng nhiên oà khóc .
Ngụy Vô Tiện nghe tiếng khóc mà thật đau lòng không thôi . Lần đầu tiên Lam Vong Cơ gào khóc lâu đến vậy . Phượng Hoàng phát hiện ra Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm cây trâm cài trên đầu Ngụy Vô Tiện .
Ngụy Vô Tiện liền tháo trâm xuống rót linh lực của mình vào trong chiếc trâm cài đó đưa cho Lam Vong Cơ .
Cầm được Trâm cài Lam Vong Cơ cuối cùng cũng chịu nín khóc , lâm vào giấc ngủ lúc này Ngụy Vô Tiện mới yên tâm trở về .
Buổi tối ở Hàn Thất phòng của Tông Chủ .
Lam phu nhân thấy Lam Vong Cơ vẫn cầm cây Trâm khư khư liền nói .
_ " phu quân chiếc châm này rõ ràng không phải chiếc Trâm cài bình thường . Chứa nhiều linh lực . "
Thanh Hành Quân nhìn cây Trâm một lúc lại nói
_ " Nàng xem mấy món đồ hôm nay Chân Thần mang đến có món nào là bình thường . Hơn nữa đây còn là đồ vật trên người Chân Thần nữa chứ . "
_ " thiếp thấy Chân Thần thực thích Trạm nhi . Món lễ vật nào cũng có thể nhìn ra trong đấy có bao nhiêu tâm huyết của người "
_ " Ta cũng thấy vậy . Có lẽ Chân Thần có dụ ý riêng. Chuyện này không bàn nữa muộn rồi chúng ta đi nghỉ thôi . "
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngụy Vô Tiện như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng ( Tạm Drop)
SpiritualNgụy Vô Tiện ở bất dạ thiên chết không thể quay về trở thành tàn hồn bám theo Lam Vong Cơ . Nhìn thấy tất cả . Sau này Ngụy Vô Tiện tu thành vị thần của tiên giới và âm giới . Ngụy Vô Tiện trọng sinh trở về viết lại cuộc đời của hắn và Lam Vong Cơ...