chương 6 : Lam Vong Cơ ra đời

1.2K 88 1
                                    

Sau khi trở về nhiều người có dã tâm không trong sáng đã gần như sợ sệt đến mấy đêm mất ngủ .

Truyện Kim Quang Thiện bị trừng phạt cũng chuyền đi khắp nơi. 

Lam gia khi trở về đã mở hội bàn bạc
xem xét về chuyện tông chủ phu nhân .

Đại trưởng lão

_ " lời dạy của Chân Thần từ trước đến nay chưa bao giờ Lam gia chúng ta không thực hiện . Hơn điều trọng điểm trong gia quy nhiều đời nay , không được bất kính với chân thần . Lời dạy của Chân Thần Lam gia nhất định phải nghe "

Ngũ trưởng lão

_ " vậy được , trước chúng ta gạt bỏ khúc mắc , Chân Thần mở Trường Vân cung ta thấy cũng không còn lâu nữa đâu . "

Khúc mắc đã được tháo gỡ , Thanh Hành Quân và Lam Phu Nhân tình lồng ý mật . Hai năm sau Lam phu nhân có thai .

Lam Vong Cơ được sinh ra vào mùa đông , tuyết rơi trắng xoá cả đường đi .

Trường Vân Cung

Phượng Hoàng lửa bay trở về báo cáo với Ngụy Vô Tiện

Phượng Hoàng :

_ " Chủ nhân , tiểu chủ nhân ngày hôm nay đã ra đời rồi ạ . "

Ngụy Vô Tiện đang làm pháp bảo , liền buông xuống cười tươi .

_" Ây za sau bao nhiêu năm chờ đợi tiểu Lam Trạm của bản Chân Thần đã ra đời rồi . Haizz nhưng đáng tiếc ta không thể đem tiểu Lam Trạm về nuôi được . Kiếp trước hắn thiếu tình thương của phụ mẫu , kiếp này ta không thể đem hắn đi sớm như vậy được "

Bạch Long :

_" Chủ nhân chẳng phải người sẽ định mở cửa Trường Vân cung dạy học cho tiểu chủ nhân sao . Vậy theo như kế hoạch đi ba năm nữa người hãy mở cửa đi . Để tất cả tiên môn đến đây cùng học không kể lớn bé điều có thể đến học . Ngọn núi này rất rộng lớn chúng ta có thể xây Vân Thâm Bất Tri sứ ở đây , Liên Hoa Ổ ..hay mấy gia tộc khác đều có thể có nơi ở cho riêng mình . Người dạy học hai năm đợi cho Tiểu chủ nhân quen dần với người thì chúng ta có thể để tiểu chủ nhân ở đây nuôi dưỡng . "

Ngụy Vô Tiện :

_" ừm cũng là một cách hay . Uốn nắn bọn trẻ từ nhỏ tương lai có lẽ sẽ không như vậy bi thảm . Hơn nữa ta cũng muốn quan sát tâm tư của Ôn Nếu Hàn và Kim Quang Thiện , nếu chứng nào tật đấy thì đừng trách ta vui đùa quá trớn "

Những cơn mưa mùa xuân đã đến . Ngày đầy tháng của Lam Vong Cơ đã đến . Lam Khải Nhân đích thân đến Di Lăng đưa thiệp mời .

Ngụy Vô Tiện vui mừng , còn tặng ông mấy quấn kiếm phổ .

Lam khải Nhân vui đến phát điên trong lòng , cầm những cuốn sách nâng niu . Sách của Chân Thần  người trần  như ta năm mơ cũng không dám tưởng đến . 

Lam khải Nhân thời trẻ chính là chính là mọi sách chính hiệu .Yêu thích kiếm phổ quả nhiên về là lại cổ hủ cũ kỹ như vậy .

Ngày đầy tháng đến Ngụy Vô Tiện cùng phượng hoàng lửa và bạch long đến Cô Tô . Đi qua thải y trấn , dân chúng thấy chân thần liền hô hào vui mừng . Ngụy Vô Tiện mỉm cười quả nhiên bản chân thần rất được hoan nghênh , Ngụy Vô Tiện mở mắt thần nhìn thấu lòng họ gật đầu . Ừm có nhiều là thật lòng thích ta , nhưng vẫn còn vài người trong ngoài không đồng nhất .

Đến cổng Vân Thâm bất tri sứ . Tất cả môn sinh Lam gia cùng tông chủ các gia tộc đều đợi cả . Ngụy Vô Tiện từ trên lưng rồng đáp xuống .

Phượng Hoàng lửa cùng bạch Long hoá thành hình người . Phượng Hoàng hoá thành một cô nương váy đỏ vô cùng xinh đẹp , bạch long lại hoá thành một chàng thiếu niên khôi khô tuấn tú vô cùng .

Ngụy Vô Tiện hôm nay một thân y phục mày xanh da trời nhạt , tóc buộc thả cài một cây trâm ngọc . Thắt lưng đeo ngọc bội tay cầm Trần Tình nạm ngọc .

Ngụy Vô Tiện đi trước , hai người Phượng Hoàng và Bạch Long cầm lễ vật đi sau , tiến vào Vân Thâm bất tri sứ ..

Mọi người quỳ xuống hành lễ

_ " Chúng đệ tử khấu kiến Chân Thần Lão Tổ "

Ngụy Vô Tiện :

_ " được rồi , đứng hết lên đi chào bình thường là được rồi , đừng có nhìn thấy ta là quỳ lạy . Ta cũng không phải tổ tiên của các ngươi . Lạy nhiều như vậy làm gì . "

Thanh Hành Quân :

_ " như vậy sao được , Chân Thần là vị thần đứng đầu của chúng thần tiên . Các vị Thượng thần thấy người còn phải hành đại lễ . Chúng tu sĩ cấp kim đan nhỏ nhoi như chúng ta không dám thất lễ "

Lúc này Ngụy Vô Tiện cũng chỉ đành gật đầu . Mọi người đi vào sảnh đường . Ở đây Ngụy Vô Tiện là người có địa vị cao nhất lên chiếc ghế ở giữ và cao nhất vốn để rành cho tông chủ là hắn ngồi .

Ngụy Vô Tiện cho là không cần thiết nhưng , Lam gia người cho là để Chân Thần ngồi bên dưới chính là đại tội bất kính .

Buổi lễ bắt đầu . Lúc này Lam Phu Nhân đã bế Lam Vong Cơ ra đến . Ngụy Vô Tiện nhìn thấy lên nở nụ cười , Lam Trạm của hắn tiểu cũ kỹ Lam Trạm lần đầu tiên gặp gỡ ở kiếp này . Kiếp trước chúng ta có duyên không phận , kiếp này nhất định phải thành đôi .

Ngụy Vô Tiện  như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng  ( Tạm Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ