Chương 21: Kiểm tra

938 62 7
                                    

Giang Yếm Ly sau khi nhận được đồ vật thì ngỡ ngàng .

_" Vân Mộng Giang Thị Giang Yếm Ly đa tạ Chân Thần giao pháp bảo .  Đệ tử sẽ giữ gìn thật tốt "

Ngụy Vô Tiện cười nói

_" Vật này là pháp bảo có thể truyền lại cho đời sau . Sau này ngươi có thể chuyền lại cho nữ nhi của mình . Con dâu cũng có thể "

_ " đa tạ Chân Thần , đệ tự đã biết ạ "

Mọi người trong Giang gia vui mừng tự hào trông thấy . Có một đệ tử nhỏ của Giang gia thấy vậy liền ngẩng cao đầu nói với Kim Tử Hiên

_" Kim Khổng Tước , ngươi có mắt như mù , sư tỷ nhà ta tốt như vậy ngươi lại dám chê bai tỷ ấy . Ta nói cho ngươi biết bây giờ ngươi muốn với cũng không tới đâu. "

Giang Trừng cũng cao giọng

_" đúng vậy , lục sư đệ đệ nói đúng lắm "

Ngụy Vô Tiện nhìn mấy người họ cười cười , lại quay đầu liết mắt đưa tình với Lam Vong Cơ .

Kim Quang Thiện thấy một màn này thì hối hận vô cùng . Chết tiệt nếu giữ được hôn ước với Giang gia Giang Yếm Ly sẽ là con cờ lớn nhưng xem ra bây giờ nàng ta không đụng đến được .

Ngụy Vô Tiện lên tiếng phá vỡ sự ồn ào chúc mừng Giang gia của các gia tộc .

_" Cũng đã một tháng sau khi các ngươi đến cầu học . Sắp tới sẽ có một bài kiểm tra thực hành xem xét tu vi của các ngươi có tăng hay không " .

Lam Hi Thần lên tiếng hỏi

_" Chân Thần vậy hình thức Kiểm tra như thế nào ạ "

Ngụy Vô Tiện

_ " Ta sẽ lập một kết giới đưa các ngươi vào một bãi săn . Trong bãi săn có rất nhiều yêu thú từ cao đến thấp . Chỉ cần các ngươi đánh bại được yêu thú đó và yêu cầu nó giao ra thẻ điểm . Yêu thú cành mạnh thì thẻ điểm càng cao . Từ đó sẽ xếp hạng theo bảng như lần trước ta đã nói , chọn mười người đứng đầu bảng để lĩnh thưởng.  "

Nhiếp Ming Quyết

_" Vậy có luật cấm gì không thưa Chân Thần . "

Ngụy Vô Tiện

_" Thẻ điểm phải lấy bằng thực lực của chính mình . Nếu gian lận cướp hay lừa thẻ điểm của người khác . Lập tức đuổi khỏi Trường Vân Cung . Luật áp dụng cho tất cả mọi người kể cả các tông chủ . "

Nhiếp Hoài Tang

_" Vậy nếu không lấy được thẻ điểm nào thì sao "

Ngụy Vô Tiện nhìn Nhiếp Hoài Tang khẽ cười một cái nói chuyện với Lam Vong Cơ .

_" Lam Trạm ngươi xem Nhiếp Hoài Tang lần này có dấu dốt không ? "

Lam Vong Cơ

_" Người này nếu không có đại sự nhất định không chịu lộ tài năng.  Khả năng lần này sẽ giấu thực lực "

_" haha thú vị "

_" Nhiếp Hoài Tang nếu không lấy được thẻ điểm nào , thì cũng không sao nhưng  nếu đứng cuối sẽ phải sống cùng yêu thú năm ngày . Mà yêu thú của ta đấy à , ngoài thỏ yêu ra thì toàn thứ đồ to lớn dữ tợn thôi . Haizzz không may mà rơi vào tay chúng thì kết quả ta ko dự báo trước đâu  nhé . Mất một vài cái tay , hay cái chân là chuyện bình thường "

Thất vậy mọi người thất kinh . Nhiếp Hoài Tang đánh rơi luôn chiếc quạt đang cầm trên tay . Nhiếp Minh Quyết thấy vậy thì nhắc nhở

_" Hoài Tang ngươi tới khi đó biểu hiện cho tốt , nếu mất chân hay tay thì tự mình lo liệu đi " .

_" đại ca ....."

Bỗng lúc này có người đến bẩm báo .

Yêu Thú

_" Chủ Nhân , dưới núi có một người phụ nữ và một thiếu niên . Họ muốn đến xin cầu học . "

Ngụy Vô Tiện gật đầu nói

_" Đưa họ vào đây "

Lúc này một người phụ nữ và một thiếu niên bước vào .

Ngụy Vô Tiện nhìn thấy hai người thì khẽ cau mày . Lam Vong Cơ cũng đặt quyển sách trên tay xuống .

Hai người kia quỳ xuống

" Dân nữ Mạnh Thơ cùng nhi tử Mạnh Dao khấu kiến Chân Thần ."

Kim Quang Thiện nhìn thấy hai người thì mặt mày tái mét .

Ngụy Vô Tiện

_" được rồi đứng dậy đi . Hai người là người thường không tu đạo nhưng cất công lên núi di lăng này là có việc gì . Phải biết ngọn núi này của bản chân thần người thường không dễ vào " .

Mạnh Thơ vội nói

_ " mẹ con dân nữ mạo phạm xin chân thần tha tội . Bọn ta vất vả nghìn trùng đến đây để cầu xin người , hãy nhận con trai ta Mạnh Dao là con trai của Kim tông chủ theo người học đạo . Người thương dân như con , xin hãy chấp nhận lời thỉnh cầu của dân nữ . "

Kim Quang Thiện thấy vậy tức giận , quát lớn

_" mẹ , ả kỹ nữ già này ngươi thế nhưng vu khống bản tông chủ . Bôi nhọ bản tông chủ trước mặt chân thần " .

Ngụy Vô Tiện lay lay ấn đường nhẹ giọng nói .

" Bạch Hổ , tát hắn bạt tai "

Mọi người trợn mắt tát ai cơ . Lúc này Bạch Hổ hiện ra , Trực tiếp tát cho Kim Quang Thiện một cú đau đớn .

~ bốp ~

_" ai cho phép ngươi trước mặt chân thần sỉ nhục người khác "

~ bốp ~

_ " chỗ này là trường vân cung không phải là Kim lân đài mà ngươi dám to tiếng ở đây "

~ bốp ~

_" Cho dù có ở kim lân đài ngươi đứng trước mặt chân thần ngươi cũng không có quyền lên tiếng . "

Đánh xong thì Bạch Hổ biến mất . Mọi người nhìn một màn này cũng đứng hình . Cũng cảm thấy đau đớn cho Kim Quang Thiện .

Mạnh Dao trong lòng thầm nghĩ . Quả nhiên vị Chân Thần này như lời đồn thổi ngoài đạo lữ mà người dùng máu tim để thề định thì sẽ không thiên vị bách gia .

Ngụy Vô Tiện  như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng  ( Tạm Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ