Sau ngày hôm đó Tu Chân giới cuối cùng cũng chịu yên tĩnh . Các tu sĩ ngày hôm đó rút kiếm định giết Ngụy Vô Tiện đều ăn không ít quả đắng .
Vết Thương dùng thuốc không khỏi chỉ có thể chờ thời gian vết thương tự lành . Kim Quang Thiên được Ngụy Vô Tiện đặc biệt chú ý lên vết thương là nghiêm trọng nhất xém chút mất mạng .
Giang gia
Ngày hôm đó Ngu phu nhân và nhiều môn sinh Giang gia cũng không nghe lời Giang Phong miên mà xông lên . Nhưng lạ thay các môn sinh đó điều bị thương không nhẹ nhưng Ngu Phu nhân lại không hề hấn gì .
Giang Phong Miên suy nghĩ một hồi rồi nói
_" Ta đã thăm dò qua tất cả đều bị thương . Chân Thần đương nhiên sẽ không vì sợ sót mà bỏ quên nàng . Chỉ có một khả năng là người có ý tha cho nàng mà thôi . "
Ngu Tử Diên
_ " Ta lúc đấy cũng lấy làm kỳ lạ. Mọi người đều cảm thấy đau đớn nhưng ta lại không có cảm giác gì , xem ra thực sự là như vậy. "
Giang Phong Miên
_" Theo ta thấy Chân Thần không hề cố ý làm hại ai hết , khi đó là chúng ta chọc tức người trước . Người tức giận là điều đương nhiên " .
Ngu Tử Diên không cho là như vậy ...
_" Là Kim gia và Lam gia không đồng ý việc Chân Thần kết bằng hữu liên quan gì đến Giang gia chúng ta . "
_" Lúc ấy Giang gia chúng ta không đưa gia ý kiến . Tiên môn bách gia đều ngầm thừa nhận lời nói kia của Kim Quang Thiện đây mới là đều khiến Chân Thần tức giận . Người bảo hộ cho Tu Chân giới yên bình không chiến tranh cả ngàn năm nay nhưng khi động đến việc của người tất cả đều quay đầu chống đối lại còn nói người nếu là nàng nàng có tức giận không. "
Lần này Ngu phu nhân cũng không còn gì để nói nữa . Đương nhiên bách gia cũng ngộ ra được điều này , nên cũng không một ai dám cầu Ngụy Vô Tiện chữa thương .
Về phía Lam gia sau lần này thật sự cũng không dám ngăn cản Ngụy Vô Tiện kết bằng hữu với Lam Vong Cơ nữa .
Ngụy Vô Tiện thường xuyên ghé qua Lam gia thăm Lam Trạm . Phải nói là như Cơm bữa . Lam Vong Cơ đến Di lăng ngày càng lại nhiều thêm .
Hai người tuy cách biệt tuổi tác nhưng ở cùng nhau lại vô cùng hài hòa . Mọi người xung quanh nhìn vào cũng không không khỏi cảm thán quá hoà hợp .
Trường Vân cung
Lam Vong Cơ đang cùng Ngụy Vô Tiện ăn cơm . Ngụy Vô Tiện sớm đã ích cốc nhưng từ khi Lam Vong Cơ đến liền rất chịu khó ăn cơm .
Thức ăn chuẩn bị cho Lam Vong Cơ nhưng lại vào bụng Ngụy Vô Tiện là chủ yếu
Ngụy Vô Tiện cảm thán một câu
_" Lam Trạm ta còn ăn nữa sẽ mập lên đó , ngươi cơ thể vẫn cần lớn vẫn là lên ăn nhiều một chút "
Lam Vong Cơ im lặng không phản bác nhưng vẫn giữ nguyên thói quen chăm sóc Ngụy Vô Tiện .
Yêu một người chính là như vậy , lúc nào cũng muốn mình tự tay chăm sóc người thương . Cả Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ đều rất hòa hợp về quan điểm này .
Nhiều năm sau hai người vẫn giữ thói quen như vậy . Qua mấy ngàn năm nhưng vẫn sắc son như vậy một lòng .
Khi Lam Vong cơ được mười ba tuổi đã chịu lôi kiếp thoát khỏi Kim đan . Tiến vào Kỳ tu luyện tiếp theo . Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ vào hàn động đóng cửa tu luyện hai năm cũng chưa một lần trở ra .
Khi trở ra Lam Vong đã tu luyện đến đại thừa kỳ thiếu một bậc nữa là phi thăng . Ngụy Vô Tiện tu vì đương nhiên cũng tăng nhưng vì đã là Chân Thần lên lượng tu vi tăng đến đáng kể .
Tin Lam Vong Cơ ở Di Lăng đã đột phá Đại Thừa kỳ chỉ còn nửa bước phi thăng . Đây là người đầu tiên của Tu Chân giới làm được điều này qua cả nghìn năm .
Lam Vong Cơ tu luyện ở Di Lăng sức mạnh liền tăng mạnh đến không thể tin được mọi người điều biết điều này ít nhiều cũng lên quan đến Vị Chân Thần Ngụy Vô Tiện kia .
Nhiều người tiếc nuối , nếu cũng được Chân Thần giúp đỡ thì tốt rồi .
Năm Lam Vong Cơ mười bảy tuổi . Cửa Trường Vân Cung mở chào đón Tu sĩ cầu học .
Toàn Tu Chân giới làm sao bỏ qua cơ hội này lập tức gửi thư cầu học . Cuối cùng Ngụy Vô Tiện vẫn không trách cứ chuyện năm xưa . Nhận tất cả thư cầu của tất cả các gia tộc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngụy Vô Tiện như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng ( Tạm Drop)
SpiritualNgụy Vô Tiện ở bất dạ thiên chết không thể quay về trở thành tàn hồn bám theo Lam Vong Cơ . Nhìn thấy tất cả . Sau này Ngụy Vô Tiện tu thành vị thần của tiên giới và âm giới . Ngụy Vô Tiện trọng sinh trở về viết lại cuộc đời của hắn và Lam Vong Cơ...