Ngụy Vô Tiện nhìn mọi người đang chăm chú nhìn mình lại nhìn về phía Lam Trạm .
Lam Vong Cơ lúc này trong lòng thấp thỏm không yên . Vừa rồi y đã nghe Phượng Hoàng nói về cây kiếm kia trong lòng cũng bội phục nhiều lần .
Nhưng khi nghe Ngụy Vô Tiện nói muốn để Kiếm tìm Đạo Lữ thiên mệnh thì Lam Vong Cơ lại nóng ruột nóng gan .
Y lo lắng Kiếm Tiên kia của Ngụy Vô Tiện sẽ không chọn mình , cũng sợ hãi đạo lữ thiên mệnh của Ngụy Vô Tiện không phải mình .
Mấy năm nay sống yên bình bên cạnh Ngụy Vô Tiện , Lam Vong Cơ đương nhiên vô cùng vui vẻ thoả mãn . Nhưng không hiểu trong lòng lại luôn lo lắng một ngày nào đó Ngụy Vô Tiện sẽ dời xa mình .
Trong lúc Lam Vong Cơ đang trong đống suy nghĩ ngổn ngang thì Ngụy Vô Tiện đã bắt đầu làm phép với kiếm tiên .
Ngụy Vô Tiện cắt trên tay một đường máu . Cây kiếm màu Xanh ngọc bỗng nhiên hiện liên một hoa văn bằng máu . Cây kiếm bay lên không trung .
Ngụy Vô Tiện đọc khẩu Chú
_" Phong Vân Tùy Tiện kiếm nghe lệnh . Máu trên thân kiếm là máu chảy từ tim ta . Ngươi hãy từ đó tìm ra một người khiến máu tim ta ngừng chảy . Người mà ta muốn dùng cả sinh mệnh của ta để đổi lấy . Dùng tất cả những gì ta có để bảo vệ . Và cả tình yêu từ tận tim gan của ta nữa "
Lam Vong Cơ tim đập thình thịch theo từng lời Ngụy Vô Tiện nói .
Các nữ tu " oa Chân Thần hảo soái "
Các Tiên Nữ " Chân Thần thật si tình quả là một người đàn ông tốt "
Các Yêu Nữ " Kiếp này chỉ cần tìm một người bằng một phần của Chân Thần thôi ta đã mãn nguyện lắm rồi "
Tùy Tiên bay lên giữa không trung . Xoay thành một đường đẹp mắt rồi lao về một phía dừng trước mặt Lam Vong Cơ .
Tùy Tiện xoay một vòng , hoá thành một chiếc nhẫn màu xanh . Đeo trên ngón tay của Lam Vong Cơ .
Lam Vong Cơ ngẩn người nhìn về phía Ngụy Vô Tiện .
Ngụy Vô Tiện giải thích
_" Lam Trạm Tùy Tiện đã nhận ngươi là người chủ thứ hai của nó mới hoá nhẫn . Nhẫn này là lời hứa của ta dành cho ngươi . Khi không có ta ở bên cạnh nó sẽ bảo vệ ngươi , khi ta gặp nguy hiểm nó sẽ biến mất để thông báo cho ngươi . Khi ngươi muốn tìm ta nhưng không thấy chỉ cần xoay chiếc nhẫn này nó sẽ tự động đưa ngươi đến bên cạnh ta . Vì ta và nó đã có khế ước liền tâm . Vì vậy Lam Trạm nếu ngươi đồng ý trở thành đạo lữ của ta thì tiếp tục đeo nhẫn , nếu không đồng ý thì hãy tháo ra .
Nếu không sau khi nó đã nhận đủ linh lực từ ngươi sẽ tự ký khế ước nhận chủ . Ngươi sẽ không tháo ra được nữa . Đều này đồng nghĩa với việc nếu một ngày ngươi không còn yêu ta nữa chiếc nhẫn này sẽ vỡ và đồng nghĩa với việc ta sẽ chết . Lời hứa này Lam Trạm ngươi nhận không . "
Lam Vong Cơ đi đến chỗ Ngụy Vô Tiện cười lên một nụ cười thật đẹp nói
_" Ngụy Anh , lời hứa này của ngươi ta nhận "
Các nữ tử thấy một màn này đều khóc nấc cả lên . Ngay cả Ngu Phu nhân và Lam phu nhân cũng không cầm được nước mắt .
Lam Phu nhân dựa vào ngực Thanh Hành Quân khóc nấc lên .
_" Thật là cảm động quá đi . Tình cảm của Chân Thần dành cho Trạm nhi thật là cảm động trời đất "
Ngu Phu Nhân
_" Chân Thần vị thần này mạnh như vậy , dường như không có ai địch lại được . Nhưng lại nguyện dành cho người mình yêu một lời hứa sinh mệnh như vậy thật là một người si tình " .
Các Tiên Nữ cũng ôm nhau khóc . Đúng là Nam Thần của bọn họ , Thật là một người si tình .
Tiên Đế hành lễ
_" Chúc Chân Thần cùng đạo Lữ thiên thu vạn phúc . Mãi Mãi không dời . "
Tất cả cũng cùng hành lễ đồng thanh
_" Chúc Chân Thần cùng đạo Lữ thiên thu vạn cổ hạnh phúc bên nhau "
Ngụy Vô Tiện
_" Vậy được cảm ơn tất cả các ngươi , Sau khi Lam Trạm hoá kiếp thăng thần khắc mệnh trên đá Tam Sinh chúng ta sẽ tổ chức đại lễ đại điển . Ngày hôm nay ở đây trước mặt mọi người kết thành đạo lữ "
Cũng không biết ngày hôm đó kết thúc như thế nào nhưng tối hôm đó trong phòng Chân Thần .
_" Lam Trạm , được rồi đừng lau nữa ngươi còn lại nữa sẽ mòn kiếm của ta đó. "
Tùy Tiện
" Theo Chân Thần đã Hơn hai vạn năm đây là lần đầu tiên ta được chân trọng như thế này . Tiểu chủ nhân thật là tốt quá đi "
Lam Vong Cơ cười tay vẫn nhẹ nhàng lau từng đường kiếm trong hạnh phúc .
Ngụy Vô Tiện
_" haizz trạng thái bay bổng này của Lam Trạm sẽ còn kéo dài đây . Chỉ sợ sau này mình sẽ bị Lam Trạm chăm sóc tỉ mỉ hơn nữa , không khéo đến kiếm của mình sẽ quên mình luôn không trừng "
Nhưng nhìn Lam Trạm hạnh phúc như vậy , mình cũng thật vui vẻ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngụy Vô Tiện như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng ( Tạm Drop)
EspiritualNgụy Vô Tiện ở bất dạ thiên chết không thể quay về trở thành tàn hồn bám theo Lam Vong Cơ . Nhìn thấy tất cả . Sau này Ngụy Vô Tiện tu thành vị thần của tiên giới và âm giới . Ngụy Vô Tiện trọng sinh trở về viết lại cuộc đời của hắn và Lam Vong Cơ...