Chương 14 : buổi học đầu tiên

1K 66 1
                                    


Mọi người điều đã chuẩn bị và đến đầy đủ . Cũng đã sắp xếp và ngồi ngay ngã chỉ chờ Ngụy Vô Tiện .

Chờ đến suốt ruột thì cuối cùng Ngụy Vô Tiện cũng tới. 

Ngụy Vô Tiện hôm nay mặc thường phục  một thân áo trắng . Tóc búi nhẹ thả . Tay cần trần tình khoan thai bước vào . Nhưng không biết vì lý do gì , thường phục của ngụy Tiện mỏng nhẹ được làm bằng vải lụa chất lượng . Nhưng phần cổ có chút kín giống như cố ý nhét thêm một dải lụa trắng vào .

Ngụy Vô Tiện bước vào , Lam Vong Cơ cũng đến ngồi vào bàn học chống ngấy đầu tiên .

Mọi người thấy Lam Vong Cơ thì tò mò nhìn . Đã luyện đại thừa kỳ rồi vẫn đến nghe giảng ư .

Giang Trừng thấy Lam Vong Cơ cũng đến học thì liền lên tiếng hỏi Cha .

_ " Phụ Thân vì sao Lam Vong Cơ đã lên Đại Thừa kỳ vẫn còn cầu học . Tuổi thọ đã qua ngàn tuổi chỉ đợi lôi kiếp phi thăng . "

Giang Phong Miên trả lời .

_" Đại thừa kỳ so với chúng ta Kim đan hơn rất nhiều cấp bậc . Nhưng so với Chân Thần thì một đại thừa kỳ không đáng kể . "

_ " Vị Chân Thần kia lợi hại như vậy ạ ? "

_ " Đúng vậy , Chân Thần là bậc cao nhất , có thể nói là vị tiên có cấp bậc cao nhất trong các vị tiên .Vậy ta nói con , chúng ta ngay cả như Lam Nhị Công tử được gọi là bán tiên cũng không địch được thì làm sao địch nổi Chân Thần . Để được Chân Thần dạy học Tổ Tiên đã cầu xin tận ngàn năm . Đây là lần đầu tiên người đồng ý . "

Giang Trừng

_" Vậy chúng ta thật là may mắn , hơn nữa vị Lam nhị Công tử kia càng là người may mắn "

_ " Đúng vậy , Lam nhị Công tử kia là người vô cùng quan trọng với Chân Thần con ngàn vạn lần không cần động vào y . Năm xưa có một lần duy nhất Chân Thần nổi giận là liên quan đến người này . Lần đó khiến Chân Thần đã khiến Tiên môn trong thương mười năm đau đớn không cách nào tu luyện . Các môn sinh và trưởng lão Giang Gia con đã thấy  họ thương tích nặng đến lỗi không nâng nổi kiếm trong vòng mười năm . Chỉ chưa đầy một khắc Chân Thần đã khiến Toàn tu Chân Giới trọng thương nặng như vậy , nếu thật sự người nổi giận thì Tu Chân giới toàn diệt cũng chỉ trong chưa đẩy một khắc . Năm xưa ta và mẹ con không sao , là vì Chân Thần bỏ qua cho chúng ta . Nên con ngàn vạn lần đừng đụng đến người . "

Giang Trừng ghi nhớ lời dạy của Cha . Vị Chân Thần này thật là đáng sợ . Cũng thật quá mạnh , mình chỉ cần phấn đấu học tập thật tốt không mong oanh trấn giống người , chỉ mong có được một phần phong thái kia .

Các con cháu thế gia khi đến đây đương nhiên cũng được dạy dỗ kĩ càng . Nhìn thấy Ngụy Vô Tiện liền ngay cả nhúc nhích cũng không dám . Tất cả điều im lặng như tờ .

Ngụy Vô Tiện bước lên đài cao , nơi đó có ghế và bàn ngọc . Là nơi của Ngụy Vô Tiện ngồi khi dạy học .

Ngụy Vô Tiện nhìn xuống thấy Lam Vong Cơ ngồi bàn gỗ , lại xa mình như vậy liền biến ra một chiếc bàn ngọc thạch ngay bên cạnh . Bút giấy , sách đều làm như vật quý hiếm .

Mọi người nhìn Ngụy Vô Tiện  hành động , trong đầu đầy dấu hỏi . Thì nghe thấy Ngụy Vô Tiện gọi .

_" Lam Trạm , ngươi lên đây ngồi cùng ta . Không cần nghe giảng có thể đọc sách cũng được . Tiện thể ngươi làm trưởng phạt , ai có lỗi khi ở Trường Vân cung điều có thể phạt , ngay cả các tông chủ cũng không ngoại lệ . Đưa họ đến chỗ Phượng Hoàng hay Bạch Long ngươi quyết định . "

Lam Vong Cơ gật đầu tiến đến Chỗ Ngụy Vô Tiện ngồi xuống . Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ ngồi xuống mới gật đầu , ừm Lam Trạm của hắn phải có những thứ tốt đẹp nhất thế gian này . Lại nhìn trên bàn của Lam Vong Cơ thiếu gì đó .

_ " Thỏ Trắng , ngươi đâu rồi đến pha trà cho Lam Trạm "

Tức khắc một cô gái xinh đẹp , bưng đến cho Lam Vong Cơ một ly trà hoa cúc thơm phức . Lúc này Ngụy Vô Tiện mới hài lòng ngồi xuống .

Mọi người , đây là kiểu thiên vị đẳng cấp nào vậy quyền lợi cao như vậy .

Nhiếp Hoài Tang khẽ tạc lưỡi một cái , Lam Vong Cơ này có chết tuyệt đối cũng không được động đến . Lam Vong Cơ mất một sợi tóc không trừng người kia sẽ có một cái kết thảm đến nỗi không dám tưởng tượng đến .

Ngụy Vô Tiện

_ " Ngày hôm nay các ngươi đến cầu học tại Trường Vân Cung . Thời gian là bốn  tháng , hai năm một lần . Một tháng định kỳ sẽ có một bài kiểm tra là ta ra đề . Người coi kiểm tra chính sẽ là Lam Trạm và tám yêu , thần thú đứng đầu ở Trường Vân cung này . Mười người đứng đầu kỳ kiểm tra sẽ được thưởng một món đồ vật dùng để tu luyện . Mười người cuối cùng sẽ bị phạt .

Kiểm tra thì sẽ có ba hình thức . Trên giấy , thực hành trực tiếp , vấn đáp.  Đã nghe rõ chưa "

_" đã rõ "

Vậy hôm nay chúng ta bắt đầu buổi học đầu tiên

Ngụy Vô Tiện  như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng  ( Tạm Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ