Ngày kiểm tra đã đến Mọi người hồi hộp đứng trước cảnh giới mà Ngụy Vô Tiện đã tạo ra .
Ôn Triều kiêu ngạo quát mấy người Ôn gia .
" Các ngươi chuẩn bị cho tốt , khi ấy công trạng liền biết phải về tay ai rồi đấy. Ở đây tu vi cao nhất chính là Phụ Thân ta . Lần này đứng nhất nhất định là Ôn Gia chúng ta ."
Nhiếp Minh Quyết hừ lạnh khinh bỉ . Nhiếp Hoài Tang ở sau lưng huynh trưởng thì thầm .
" Huynh trưởng người có tu vi cao nhất rõ ràng là Chân Thần mà , Ôn Nhược Hàn còn chưa thoát khỏi Kim đan . Lam Nhị Công Tử người ta còn trở thành bán tiên chuẩn bị phi thăng thăng rồi kìa . "
Nhiếp Minh Quyết cau mày không nói gì . Mấy tông chủ các nhà cũng lắc đầu không nói .
Lúc này Lam Vong Cơ đã bước ra , cùng mấy người Phượng Hoàng , Bạch Hổ ....
Phượng Hoàng lên tiếng
_" các ngươi bắt đầu vào cảnh giới đi . Sau khi thời gian 3 ngày kết thúc cảnh giới kết thúc , bảng xếp hạng sẽ có . Người nào gian lận lập tức bị đuổi khỏi Trường Vân Cung "
Bách gia bắt đầu bước vào cảnh giới . Ngụy Vô Tiện bên ngoài cười nhẹ . Những gì các ngươi trước kia đem đến cho bản chân thần cứ từ từ mà nếm thử . Những đau khổ đó tuy bây giờ đối với ta chả đáng nhắc đến nhưng hại ta và Lam Trạm âm dương cách biệt . Vậy các ngươi nếm chút khổ có sao đâu .
Lúc này trong cảnh giới không khác gì cuộc chiến trên chiến trường . Thảm cảnh vô cùng . Yêu thú , Quái thú từ bậc cao đến thấp nhiều vô cùng . Khiến mọi người hốt hoảng một phen .
Nhiếp Hoài Tang núp sau lưng Nhiếp Minh Quyết e sợ nói
_" đại ca ...đại ca nơi này đáng sợ quá ...."
Nhiếp Minh Quyết lần này cũng không chách móc mà nói
_" nơi này Nguy hiểm chập chùng , ngươi trước cẩn thận dựa vào ta . Đây toàn những yêu thú cấp cao ít nhất cũng năm trăm năm tu vi . Không cẩn thận sẽ bỏ mạng . "
Các Tông Chủ các nhà cũng rặn rò môn sinh nhà mình cẩn thận . Tất cả thống nhất cùng lao vào chiến đấu . Ngụy Vô Tiện ngoài này cắn hạt dưa ngồi nhìn . Eo còn được Lam Vong Cơ xoa bóp nhàn nhã hưởng thụ .
Trong cảnh giới một người sức chiến đấu đã giảm , nhiều đã ăn quả đắng không thể di chuyển được nữa . Ngay cả cao thủ Ôn Nếu Hàn cũng chật vật không thôi .
Ngụy Vô Tiện thì ngồi ngoài bình luận , người này được người kia chẳng ra gì . Nói chung là chơi đến vui sướng .
Bên trong thì mọi người bị chơi đến thảm rồi . Mạnh Dao ngồi tính điểm cũng tay run lưng lạnh . Vị Chân Thần này cũng đáng sợ quá rồi .
Cả tu chân giới bị xem là đồ chơi , nghĩ đến thôi cũng lạnh cả người . Bách gia bị chơi đùa đến thảm , người trong miệng hổ . Người dưới móng rồng thảm đến lỗi Lam Vong Cơ cũng không muốn nhìn . Nói chứ lần này Ngụy Vô Tiện đúng thật là không thiên vị ai cả . Lam gia cùng Giang gia cũng thảm như nhau .
Đến khi mọi người đã mất hết ý thức , Ngụy Vô Tiện mới đưa họ ra ngoài cảnh giới.
Khi mọi người tỉnh lại thì bảng thành tích đã được treo lên . Mười người đứng đầu đã có mặt .
Hạng nhất _ Thanh Hành Quân cùng Phu Nhân Lan thị .
Hạng hai _ Ôn Nếu Hàn
Hạng ba _ Lam Khải Nhân
Hạng bốn _ Giang Phong Miên cùng Ngu phu nhân
Hạng 5 _ Nhiếp Minh Quyết -Lam Hi Thần
Hạng 6 _ Giang Trừng
Hạng 7 _ Kim Tử Hiên
Hạng 8 _ Hiểu Tinh Trần - Tống Lam
Hạng 9 _ Giang Yếm LyHạng 10 - Tỷ đệ Ôn Tình - Ôn Ninh
Mọi người khá bất ngờ về thành tích này . Dòng chính hai nhà Giang , Lam đều có tên trên bảng thành tích . Ôn gia cũng có đến 3 người . Riêng Kim gia lại duy chỉ có một mình Kim Tử Hiên đứng bảng , đến Giang Yếm Ly tu vi thường thường lại cũng đến hạng thứ 9 .
Mọi người càng thêm khẳng định , đồ vật Chân Thần tặng gia quả thật không hề bình thường , một linh khí thôi cũng khiến một người trở lên mạnh mẽ như vậy . Khiến ai cũng mong chờ những người được vinh danh bảng vàng sẽ được Chân Thần tặng gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngụy Vô Tiện như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng ( Tạm Drop)
SpiritualNgụy Vô Tiện ở bất dạ thiên chết không thể quay về trở thành tàn hồn bám theo Lam Vong Cơ . Nhìn thấy tất cả . Sau này Ngụy Vô Tiện tu thành vị thần của tiên giới và âm giới . Ngụy Vô Tiện trọng sinh trở về viết lại cuộc đời của hắn và Lam Vong Cơ...