Chương 17 : Bức hôn

1K 70 2
                                    

Ngụy Vô Tiện bước ra mọi người đều quay lại nhìn .

Dáng đi của Chân Thần hôm nay có chút kì quái . Chậm rãi lạ thường , bước đi đều nhẹ nhàng nhưng vẫn nhìn ra có vấn đề .

Nhưng bây giờ ai quan tâm Chân Thần đi chậm hay đi nhanh chứ .

_" Chúng yêu , thần thú  tham kiến Chủ Nhân "

Ngụy Vô Tiện đi đến đứng bên cạnh Lam Vong Cơ

_" Ừm được rồi , không cần Hành lễ . Còn đứng đây làm gì ta từ xa đã nghe Lam Trạm phân phó gì đó  , sao các ngươi không đi làm đi tập trung ở đây làm gì "

Bạch Hổ

_" Chủ nhân người hãy nhìn lên trời đi ạ ...."

Lúc này đây Ngụy Vô Tiện mới nhìn lên trời , sau đó lại quay qua Nhìn Lam Vong Cơ . Thấy y tức giận không nhẹ , xem ra dấm lại đổ rồi .

Chết tiệt , Hôm qua đã đủ thảm cái eo  già này của ta . Hôm nay bọn chúng đến đây nhất định là muốn hãm hại cái eo đáng thương của ta một lần nữa .

Ngụy Vô Tiện đỡ trán , sau đó quát ....

_" Hai tiểu tử kia , ngươi xuống đây bản Chân Thần đứng dưới đất . Các ngươi thế nhưng dám đứng trên trời đây là ngứa đòn ....."

Một lúc sau

_" Chúng tiên bái tiên Chân Thần Ngụy Vô Tiện "

_" Chúng yêu tu bái kiến Chân Thần "

Ngụy Vô Tiện chán nản nói

_" Các ngươi đến đây làm gì . Bản Chân Thần cáo thế đã ngàn năm không phải ta đã nói rõ ràng sau khi tìm thấy đạo lữ sẽ trở về hay sao . Đến đây là muốn quấy phá cái gì . "

Thiên đế

_" Chân Thần gia gia ...."

Ngụy Vô Tiện

_ " Được rồi gọi Chân Thần là được rồi không cần gọi gia gia ta có như vậy già ..."

_" Vâng ,  người đã cáo thế nghìn năm chưa trở về Thiên giới , cũng không trở về Ma giới khiến ....khiến...."

Ngụy Vô Tiện nhìn Tiên đế ấp a ấp úng quát

_" Khiến cái gì ...nói nhanh lên bản chân thần còn phải dạy học . Rất bận rộn "

Ma Vương

_" Khiến tất cả nữ tử hai giới yêu ma đều không thiết tìm đạo lữ . Khiến nhiều Nam tử hai giới oán giận đưa bái thiếp kiện người . "

Ngụy Vô Tiện .....

_" này thì liên quan gì đến ta , các ngươi muốn tìm đạo lữ thì đến tìm Nguyệt Lão . Tìm ta làm gì , còn cái gì mà vì ta nữ tử không không muốn tìm đạo lữ chẳng lẽ Nữ Tử hai giới đều yêu thầm ta . Đây là cái chuyện gì . Còn nữa hai tín thư cầu hôn kia là ý gì , bản Chân Thần là trò đùa của các ngươi sao "

Tiên Đế ảo não nói

_ " Quả thật là như vậy .....họ đều yêu thầm người ..."

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện nghiến răng quát lớn

_ " Ngụy Vô Tiện ....trêu hoa ghẹo nguyệt ..."

Bách gia , Lam Vong Cơ gan nhưng cũng đủ lớn dám nghiến răng quát Chân Thần được sủng mà kiêu . Quả Thiên Chán sống.

Hai giới Tiên , Ma người này là ai sao dám vô lễ với Chân Thần ...

Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ cười hì hì lấy lòng .

_" ây za, Lam Trạm đừng tức giận , đừng tức giận tổn hại cơ thể . Ngoan nha chuyện này nhất định là có hiểu nhầm . Ta sẽ sử lý ngươi trước đừng tức giận nha."

Mọi người ' chưa từng thấy Chân Thần nói chuyện với ai khép nép như vậy '

Lam Vong Cơ hừ nhẹ một tiếng .

Ngụy Vô Tiện tức giận quay sang , lườm đám người kia .

_" Cái gì mà yêu thầm ta , các ngươi đây là muốn gây chuyện . Bản Chân Thần đã cáo thế nghìn năm nay các nàng như thế nào yêu thầm ta . Mà có đi chăng nữa thì cũng hết rồi chứ , lúc ta còn hai Thiên giới , Ma giới cũng không tiếp xúc với nhiều nữ tử các nàng như thế nào yêu thầm ta "

Ma Vương cũng ảo não nói

_ " Sau khi người đi một năm , Tứ hải Bác  Khoang mở ra cuộc bình chọn  Nam thần . Người như vậy được bình chọn đứng đầu , cả ngàn năm nay cũng chưa từng một lần xuống hạng . Sau đó các nữ tử hai giới đều lấy người làm hình mẫu lý tưởng chọn phu quân . "

Tiên đế

_" Sau khi họ biết người cáo thế tìm đạo lữ đã nghìn năm , thì cho rằng người là người Thiên Thu vạn cổ trung tình khó tìm . Lại càng thêm hâm mộ đã tạo lên tình cảnh bây giờ . Các nàng nói không phải người liền không gả "

Ngụy Vô Tiện "_"

Đây là ta lên vui mừng vì được hoan nghênh , hay lên đau buồn đây .

Các Chúng Tiên Nữ hét lớn

_" Chân Thần chúng ta muốn sinh khỉ con cho người "

Các Yêu Nữ cũng hô hào

_" Chúng ta cũng muốn sinh cho Chân Thần một tiểu yêu thú "

Lam Vong Cơ "_"

Ngụy Vô Tiện "_"

Ngụy Vô Tiện vỗ chán

_" Các ngươi hôm nay đến đây là muốn bức hôn bản Chân Thần ta "

Một làn giọng nữ tử vang lên

_" Đúng vậy "

Ngụy Vô Tiện  như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng  ( Tạm Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ