Cơn thịnh nộ của Ngụy Vô Tiện mỗi lúc một lớn . Tất cả mọi người đều đang trong trạng thái hoang mang lo sợ .
Vị Chân Thần này nổi tiếng hiền hoà dễ gần . Thường xuyên nhân nhượng cho dân chúng và bách gia . Một ngàn năm nay Ngụy Vô Tiện sống an nhàn không tranh đấu không quan tâm thế sự . Mọi người gần như đã quyên đi sức mạnh của người lớn thế nào .
Trong cách gia tộc . Tổ tiên từng chứng kiến sức mạnh của Ngụy Vô Tiện , thấy Ngụy Vô Tiện mạnh đến như thế nào . Bọn họ điều ghi vào sử sách hi vọng con cháu sau này noi gương vị Chân Thần này . Cũng là lời cảnh cáo đến con cháu vị Chân Thần này không thể đụng .
Nhiều năm qua đi bọn họ chưa từng thấy sức mạnh thật sự của vị Chân Thần sống ở ngọn núi Di Lăng kia dần dần coi nhẹ đi. Nhưng sau ngày hôm nay bọn họ sẽ phải thay đổi cách nghĩ của mình .
Kim Quang Thiện sau khi Ôn Nếu Hàn nói vậy thì nổi lên một ý nghĩ điên khùng .
_ " Tất cả các tu sĩ , Chân Thần đang muốn dồn chúng ta vào đường chết . Dù là Chân Thần cũng không thể ngang ngược như vậy được . Tất cả chúng ta cùng nhau xông lên giết chết hắn ta rồi cùng nhau xông ra ngoài . Dù hắn có là Chân Thần dù có mạnh đến đâu đi trăng nữa thì người đông thế mạnh chúng ta nhất định sẽ thắng . Bắt lấy tiểu Lam Nhị Công tử uy hiếp hắn thả chúng ta ra ngoài . "
Nhiều Tu sĩ nghe xong thì tâm chí lung lay bắt đầu rút kiếm .
Diêu Tông chủ
_" đúng vậy chúng ta hãy nghe theo Kim Tông chủ mới có thể ra ngoài . Mau tất cả rút kiếm "
Giang Phong Miên thấy Ngụy Vô Tiện càng ngày càng giận hơn vội can ngăn.
_" Kim Tông chủ , Các từ sĩ chuyện này không thể làm được . Đó là Chân Thần người có thể giết chúng ta nhưng chúng ta không thể động đến người . Chúng sinh khắp nơi cần Chân Thần bảo vệ . Chúng ta làm như vậy là vi phạm đạo nghĩa "
Kim Quang Thiện
_" Chỉ cần chúng ta bước ra được khỏi đây thì chính là đạo nghĩa . Giang Tông chủ không ngờ người chính là người tham sống sợ chết như vậy . "
Giang Phong Miên không can ngăn được đành hết cách .
Không biết tại sao Ôn Nếu Hàn cũng rút kiếm ra . Bây giờ chỉ còn Lam gia lấy đạo nghĩa làm đầu thì chỉ còn Giang Phong Miên và Nhiếp Tông chủ là chưa rút kiếm .
Bỗng nhiên Ngụy Vô Tiện cười lớn .
_" Ha dựa vào các ngươi mà muốn giết ta nằm mơ giữa ban ngày " .
Tất cả các Thần thú cùng yêu thú của Ngụy Vô Tiện đã biến về bản thể . Sẵn sàng chiến đấu .
Chân Thần là chủ nhân của bọn họ , cho dù chủ nhân có giết bọn họ đi trăng nữa thì bọn họ cũng cam lòng . Đó là sự trung thành tuyệt đối .
Ngày hôm nay lại dám có người đứng trước mặt bọn họ dám đòi giết chủ nhân . Dù bọn họ có thịt nát xương tan cũng không cho phép một ai bước ra khỏi cửa .
Ngụy Vô Tiện chẳng muốn cùng bọn họ nói nhiều . Làm một kết giới cho Lam Trạm . Sau đó bắt đầu cho bọn họ một bài học .
Ngụy Vô Tiện đánh một trưởng về phía các tu sĩ . Tất cả các tu sĩ ngay lập tức bị trọng thương mà thổ huyết .
Ngụy Vô Tiện chói bọn họ bằng xích thiên thu đưa bọn họ lên cao .
Ngụy Vô Tiện cười nhếch mép .
_" Các ngươi không phải muốn giết bản Chân thần sao , nào đến đây giết đi . "
~ cạnh ....cạnh ~
Tất cả kiếm của các tu sĩ điều tan thành bột mịn rơi trên đất . Ngụy Vô Tiện siết chặt bàn tay , xích thiên thu chói vào người các tu sĩ càng thiết chặt đau đớn vô cùng .
Lam Khải Nhân nhìn cảnh này liền lắc đầu .
_ " Người này quá mạnh , chế ngự hơn mấy ngàn tu sĩ còn chưa tốn một khắc. Trả trách Tổ tiên Lam Gia lại đặt ra nhiều gia quy về vị chân thần này như vậy "
Thanh Hành Quân
_" Chúng ta không thể đứng yên như vậy được , nếu không ngăn cản Chân Thần các tu sĩ kia sẽ chết "
Lúc này giọng nói của Lam Vong Cơ vang lên .
_" Ngụy Anh "
Ngụy Vô Tiện thần chí như tỉnh lại , quay đầu ánh mắt chứa sự vui vẻ vô cùng nhìn về phía Lam Vong Cơ .
_" Lam Trạm .... "
Ánh mắt của Lam Vong Cơ thay đổi , không còn ánh mắt thơ ngây của một đứa trẻ ba tuổi . Đó là ánh mât của Lam Vong Cơ trước đây , màu lưu ly tuy đẹp nhưng đượm buồn không có sức sống .
Ngụy Vô Tiện phát hiện ra điều gì đó không đúng , ánh mắt của Lam Trạm không giống như lúc nãy . Ánh mắt này Ngụy Vô Tiện từng gặp là khi trước khi Lam Vong Cơ chết , lúc ấy Lam Vong Cơ nhìn những món đồ của Ngụy Vô Tiện lần cuối đó chính là ánh mắt này .
Ngụy Vô Tiện nghẹn ngào lên tiếng
_ " Lam Trạm ngươi ....? "
Lam Vong Cơ gật đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngụy Vô Tiện như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng ( Tạm Drop)
SpiritualNgụy Vô Tiện ở bất dạ thiên chết không thể quay về trở thành tàn hồn bám theo Lam Vong Cơ . Nhìn thấy tất cả . Sau này Ngụy Vô Tiện tu thành vị thần của tiên giới và âm giới . Ngụy Vô Tiện trọng sinh trở về viết lại cuộc đời của hắn và Lam Vong Cơ...