chương 9 : Chúng ta làm bằng hữu .

1.1K 76 1
                                    


Sau khi Ngụy Vô Tiện giải thích thì Lam Vong Cơ nghiên nghiên cái đầu nhỏ suy nghĩ thật lâu . Sau đó gật đầu đồng ý ...

_" được , ta làm bằng hữu với ngươi "

Ngụy Vô Tiện cười khà khà

_ " được , chúng ta làm bằng hữu "

Thanh Hành Quân lúc này không thể đứng yên nữa rồi vội đứng lên nói .

_ " Chân Thần chuyện này không được , Trạm nhi nó không thể làm bằng hữu với người được "

Lam khải Nhân cũng vội can ngăn

_ " Đúng vậy như vậy là trái với tôn ti trật tự . Hơn nữa như thế là bất kích trưởng bối vi phạm gia quy "

Kim Quang Thiện

_" đúng vậy đó Chân thần  , người không thể cậy mình là Chân Thần thì muốn làm gì thì làm được . Lệnh phụ mẫu đã ra người không thể cùng Lam nhị công tử làm bằng hữu . Như vậy sẽ gây thiệt thòi cho các gia tộc . Người có sức mạnh như nào thì phải tự mình suy ngẫm , nếu nghiên về Lam gia như vậy thì bách gia sẽ suy nghĩ sao đây . Người không thể thiên vị Lam gia như vậy được . Trước khi tiệc đầy tháng của Lam nhị công tử người tặng lễ vật trân quý thì không nói nhưng Lam nhị công tử chỉ mới ba tuổi không hiểu gì cả nhưng người lại kết bằng hữu đây chính là trắng trợn thiên vị Lam gia . Người để Ôn Gia , Nhiếp Gia , Giang gia , Kim Gia chúng ta ở đâu "

Ngụy Vô Tiện đanh mặt .

_" Gia quy , Gia quy đó là ở Lam gia các người đây là Trường Vân cung . Là chỗ của bản Chân Thần các ngươi như thế nào dám ngăn cản ta . Đừng nói là ở Tu Chân giới này ngay cả Tam giới cũng không dám ngăn cản ta kết bằng hữu . Sao các ngươi dám ở trước mặt bản Chân Thần ngăn cản ta kết bằng hữu hả"

_ " Thiên Vị Lam gia , con mắt nào các ngươi thấy ta làm đều đấy . Chỉ cần ta muốn 100 kim gia các người cũng không là gì cả . Lần trước ta nói gì Kim Quang Thiện ngươi nghe không hiểu sao , tính kể bản chân thần chờ chết đi . "

Thấy Ngụy Vô Tiện tức giận . Các yêu thú cùng thần thú vội vã quỳ xuống can ngăn .

Bạch Hổ 

_" Xin Chân Thần bớt giận .... "

Phượng Hoàng vội vàng can ngăn hai huynh đệ Lam Gia

_ " Lam Tông Chủ , Lam Nhị Công Tử chuyện này các người không thể can ngăn Chân Thần . "

Thiên Ưng

_ " Ta trước giờ chưa từng thấy chân thần nổi giận đây là lần đầu tiên . Quả nhiên Chân Thần vẫn là Chân Thần đáng sợ quá đi "

Mặt đất rung chuyển , sự nổi giận của Ngụy Vô Tiện càng trở lên đáng sợ . Đôi mắt của Ngụy Vô Tiện càng trở lên đỏ bừng .

Thanh Hành Quân thấy vậy thì hơi do dự . Nhưng Lam Khải Nhân thì vẫn cứng ngắc giữ nguyên chứng kiến .

Thấy vậy Bạch Xà đành lên tiếng

_ " Lam Nhị công tử ta biết người giữ vững môn quy của gia tộc nhưng tiểu Lam nhị công tử là thiên chân định mệnh của chủ nhân nhà ta . Là người là Chủ nhân nhà ta đã đợi ngàn năm các người hôm nay ở đây ngăn cảm hai người họ đã chọc giận Chân Thần . "

Hắc Xà

_" Đúng vậy , nếu Chân Thần không nguôi giận toàn bộ chỗ này sẽ tự hủy . Đừng nói là các người mà ngay cả bọn ta cũng không tránh nổi cái chết . "

Mọi người nghe song thì hoang mang tột độ . Nhiều người Tham sống sợ chết đã muốn chạy trốn . Nhưng tất cả chưa chạy ra khỏi cửa thì , Tấm thạch phong trước cửa rơi xuống .

Bạch Long

_" Không xong rồi , Thạch Phong rơi xuống rồi . "

Nhiếp Tông chủ lên tiếng hỏi

_" Bạch Long công tử , Khối đá này rơi xuống có cách nào để ra ngoài không "

Bạch Long

_" Trường Vân Cung được xây từ những tảng đá mà Chân Thần mang từ địa ngục về . Tấm Thạch Phong kia dày tám thước lại còn làm từ Cửu băng . Tất cả Yêu Thú cùng Thần Thú tu luyện đã mấy ngàn năm cùng nhau hợp sức lại cũng không đánh vỡ nổi tấm đá này chứ đừng nói là tu sĩ cấp kim đan các người . Chỉ Có Chân Thần mới có thể khiến tảng đá này vỡ nát , nhưng người đã tức giận đến lỗi thả tấm Thạch Phong này xuống tức là không muốn chúng ta sống ra khỏi đây "

Giang Phong Miên

_" Vậy có cách nào khiến Chân Thần nguôi giận không ? "

Một đám tu sĩ nhao nhao vây vào hỏi

_" đúng vậy , có cách nào không ? "

Phượng Hoàng

_ " đúng rồi , Tiểu chủ nhân chỉ có tiểu chủ nhân mới có thể khiến chủ nhân nguôi giận thôi "

Ngu Phu Nhân nghe vậy liền hỏi

_ " Vậy tiểu chủ nhân các người là ai , chúng ta liền đi cầu hắn giúp đỡ "

Bạch xà

_ " Còn ai nữa , chính là tiểu Lam nhị công tử . Người thiên mệnh của chủ nhân nhà ta ."


Kim Quang Thiện lúc này đã sợ xanh mặt  , liền vội vội vàng vàng đến bên cạnh người Lam gia nói

_" Lam Tông chủ , người mau nghĩ cách bảo Lam nhị Tông chủ khuyên bảo Chân thần bớt giận , nếu không chúng ta sẽ chết hết ở nơi này "

Ôn Nếu Hàn khinh thường nói

_ " Lúc ngươi dám xem vào chuyện của Chân thần , nói lời sằng bậy sao không nghĩ đến lúc này . Lam gia có Lam nhị công tử Chân Thần nhất định sẽ tha tội chết . Còn bách gia liền chịu chết vì ngươi . Nếu ra được khỏi đây Ôn gia ta sẽ hỏi tội Kim gia ngươi . "

Ngụy Vô Tiện  như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng  ( Tạm Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ