Sau khi Ôn Triều đi rồi , Ngụy Vô Tiện lại nhìn qua Ôn Húc . Người này năm đó đã đánh gãy một chân của Lam Trạm .
Năm đó Lam Trạm là công tử thế gia , được nuông chiều tính tình lại cương trực . Y năm đó mười bảy tuổi trước mặt mọi người bị đánh gãy một Chân đương nhiên sẽ có tủi thân . Thanh Hành Quân năm đó cũng bỏ mạng .
Bắt nạt phu quân ta , hừ xem bản Chân Thần có đùa chết các ngươi không .
_" Ôn Húc , ngươi đứng dậy , đi theo dám sát đệ đệ mình . Thân là huynh trưởng không bảo ban được đệ đệ , ngươi đi giám sát hắn nếu bị phạt không song Chân ngươi cũng gãy . "
Ngụy Vô Tiện nhìn vài người . Được rồi hôm nay chơi đến đây thôi . Ngày mai chơi tiếp .
_" Hôm nay học đến đây thôi . Ngày mai các ngươi tập trung ở Sân Luyện kiếm .Mai chúng ta sẽ học bắn tên và kiếm pháp . Các ngươi đi nghỉ đi "
Tối hôm đó Tại phòng của Ngụy Vô Tiện . Nằm trong lòng Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện có chút buồn chán nói .
_" Lam Trạm ta chán quá đi , buồn chán quá "
Lam Vong Cơ ôn người trong lòng ngực bất đắc dĩ nói
_" Vậy như nào ngươi mới hết buồn chán ? "
Lúc này tiếng gõ cửa vang lên
_" Chủ Nhân của tín thư gửi khẩn cấp gửi đến cho người . "
Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ một cái sau đó mặc lại y phục nhanh chóng ra ngoài .
Trên bàn có hai mật thư màu đỏ . Lúc này Ngụy Vô Tiện đang vô cùng chột dạ nhìn Lam Vong Cơ .
_" hì hì chuyện này ta có thể giải thích "
Lam Vong Cơ cau mày nhìn hai tín thư , lại nhìn Ngụy Vô Tiện tức giận véo vào eo hắn một nhát .
_" ai za ta thật sự không biết gì cả . Ta đã ở đây một ngàn năm chờ ngươi không có trở về thiên giới hay ma giới . Bọn họ nhất định là gửi cái này đến muốn ép ta quay về "
Lam Vong Cơ nghiến răng nói
_" Tín thư cầu hôn , chỉ cần Chân Thần đồng ý khởi hôn . Tất cả nữ tử hai giới yêu ma chỉ cần chưa chồng đều có thể chọn . Ngụy Vô Tiện ..... "
Sau đó không biết có chuyện gì sảy ra , chỉ thấy Ngụy Vô Tiện bị kéo vô màn . Trời gần sáng mới được Lam Vong Cơ ôm ra tắm rửa .
Sáng ngày hôm sau , sau khi tiên môn bách gia đã tập hợp đầy đủ ở Giáo đường luyện kiếm . Chân Thần vẫn chưa suất hiện . Nhưng bỗng trên trời chia thành hai mảng , một trắng một đen ..
Trên trời xuất hiện một đám người . Trong đó có rất nhiều nữ tử . Còn có hai người đứng đầu tướng tá giống như quân vương .
Lúc này đây bỗng nhiên tất cả yêu thú cùng thần thú điều hiện lên trong hình hài bản thể .
Tất cả To Lớn Chắn trước của Trường Vân cung hình thành lớp bảo vệ .
Lúc này Bách gia giật mình . Chẳng lẽ sắp có đánh nhau . Trời ạ bọn họ vừa mới đi cầu học được một hôm . Ngày hôm sau liền sảy ra chuyện .
Nhưng thật ra không biết Trường Vân cung có nhiều Thần Thú cùng yêu thú như vậy . Khi có báo hiệu Ngụy Hiểm tất cả đều cùng xuất hiện . Quân số phải lên mấy ngàn .
Kim Quang Thiện tặc lưỡi , nếu có được số đội quân này , Thiên hạ há chẳng phải thuộc tay ta . Tiếc rằng Ngụy Vô Tiện kia quá mạnh , sức lực của ta hiện tại không thể làm gì hắn .
Cũng không thể Châm ngòi Ly gián , bởi vì Ngụy Vô Tiện hắn vốn không liên can với một gia tộc nào ở bách gia . Khốn khiếp .
Lúc này Một người trên trời kia nói
_" Phượng Hoàng cô cô , Long thúc thúc người hãy thông báo cho Chân Thần . Hôm nay bọn ta đến là để cầu hôn người."
_" Cầu Hôn ......"
Lúc này tiếng nói của Lam Vong Cơ phát ra từ đằng sau mọi người .
Tất cả yêu thú , thần thú đồng loạt hành lễ .
_" Tiểu Chủ Nhân ... "
Mọi người lại càng tròn mắt . Lam Vong Cơ từ khi nào đã trở thành chủ nhân của nơi này . Nơi này không phải là của Chân Thần sao .
Lúc này Lam Vong Cơ nhìn lên trời , sắc mặt tối đi vài phần .
_" Các ngươi là ai , đến đây có việc gì ..."
Người ở bên mây đen lên tiếng trước
_" Ta là Ma Vương đứng đầu Yêu Giới , ta ngày hôm nay đến đây để cầu hôn cho các nữ tử yêu giới chúng ta . Đối tượng là Chân Thần hai giới Ngụy Vô Tiện "
Sau đó Người bên mây trắng cũng nói đến
_" Ta là đế vương Thiên giới , ngày hôm nay đến thay mặt cho chúng nữ tiên cầu hôn Chân Thần . "
Liếc nhìn một đám nữ tử xinh đẹp . Ánh mắt Lam Vong Cơ đã tối đi vài phần giờ đã lạnh đến đông cứng người nhìn .
_ " Các ngươi trở về đi . Ngụy Anh hắn từ chối tất cả hôn thiếp của nữ tử hai giới "
Lúc này Tám người đứng đầu thần thú cùng yêu thú hiên hình người .
Bạch Long
_" Tiểu chủ nhân nhà ta đã nói vậy rồi , các ngươi còn không mau trở về . Thật sự muốn khiêu chiến "
Hắc Xà
_" Ma Vương ngươi mau trở về , đừng để tiểu chủ nhân nhà ta tức giận . Để Chân Thần biết được thì chuyện này không xong đâu " .
Thiên Ưng
_" Đã nói đến vậy còn không quay về , thật sự muốn chúng ta động thủ " .
Lúc này tiếng nói của Ngụy Vô Tiện vang lên .
_" Cái gì mà mới sáng sớm các ngươi đã ầm ĩ , ồn ào lại còn dàn Trận khoa trương muốn đánh nhau ở Trường Vân Cung này sao "
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngụy Vô Tiện như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng ( Tạm Drop)
SpiritualNgụy Vô Tiện ở bất dạ thiên chết không thể quay về trở thành tàn hồn bám theo Lam Vong Cơ . Nhìn thấy tất cả . Sau này Ngụy Vô Tiện tu thành vị thần của tiên giới và âm giới . Ngụy Vô Tiện trọng sinh trở về viết lại cuộc đời của hắn và Lam Vong Cơ...