PremBoun

378 18 1
                                    

[ PremBoun]
Có những lúc em chợt quay đi làm tim anh đau nhói , có những lúc em rời bỏ anh trong cơn mưa xối xả làm anh chỉ biết đứng đó mà đau lòng mà thương xót cho kẻ ngây dại như anh . người ta nói yêu hãy yêu như lần đầu nhưng mà chắc không được nữa rồi Prem à .

Người ta nói một chú chim hoang không nên giữ trong lồng vì vốn dĩ nó không thuộc về bạn . Lúc đó trời mưa rất nhiều...............................

" này anh có chịu làm người yêu không "
" ai tỏ tình mà côn đồ vậy đâu "
" anh làm người yêu em nha , được không "
" vậy mới được chứ "
" nè anh có đồng ý không "
" có chứ "

" nè em dẫn anh đi đâu vậy "
" đợi xíu biết liền "
" woaaaa , em làm hả "
" ừm , anh vui không "
" có chứ "
" chúc mừng kỷ niệm 5 năm yêu nhau "

" em đi làm về rồi à "
" ừ "
Em ấy hôm nay sao vây ta , mình nói gì sai sao

Và cứ thế những câu quan tâm không còn nữa , nhạt dần nhạt dần giống như cách bạn tua ngược khi nêm canh ( nếu quá mặn hãy tua ngược khum có gì đâu , khỏi cảm ơn =)))))))

Những câu nói ấy " em ăn cơm chưa " " anh bị sốt à , sao không đi bệnh viện , thiệt tình " " anh đau chỗ nào sao không nói " hãy những cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt mà anh đã từng để vào tim , những lời thỏ thẻ mỗi buổi tối , hay mỗi lần cằn nhằn khi người kia đau hay bị gì đó mà không nói sợ đối phương lo lắng .
Chắc không còn thật rồi . và hôm nay khi đang trên đường đi làm về thì anh thấy cậu đang khoác vai một người nào đó . những cử chỉ yêu thương , ngọt ngào bây giờ không phải của anh nửa rồi anh không nói gì mà chỉ lái xe di về .

" Prem chia tay đi "
Cậu chỉ bình thản mà đáp lại
" hồi chiều anh đã thấy rồi thì thôi , chia tay đi "
Chỉ vậy thôi sao anh còn tưởng.................mà thôi .
Chỉ là do anh đã quá ảo tưởng , cái gì cũng có hạn sử dụng kể cả tình yêu.........thiệt hả , tôi cũng không biết nữa , nhưng mà tôi biết hạn sử dụng này không có định một mốc thời gian nào cả , nếu bạn biết giữ gìn thì tôi chắc chắn hạn sử dụng lâu lắm đó .........

sê ri nhiều coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ