MilkLove

274 18 4
                                    

Cho đến giây phút cuối cùng chị vẫn muốn che chở cho em. Cho dù.....

Nhật ký ngày nắng


Chị gặp em ở quán cà phê nhỏ của chị đó bé yêu. Dáng người em nhỏ nhắn trong chiếc đầm xanh lúc ấy chị đã mê em rồi. Mê em như điếu đổ.

Lần gặp thứ hai là ở trường em thì ra em còn đi học. Lúc ấy chị muốn lại bắt chuyện với em nhưng lại ngại vcl ra í. Nên thôi đành chờ dịp khác.

Tưởng là không được gặp em nữa ai mà có dè hôm ấy xe em hư giữa đường nên không về được. Ôi tạ ơn trời đã cho con cơ hội này. Chị lại bắt chuyện với em và đề nghị giúp đỡ,may mắn làm sao em và chị thuận đường về lại còn ở gần nữa chứ nên chị đã chở em về nhà. Trên đường về em cảm ơn ríu rít luôn nói chuyện qua lại,thật không may cho tôi cô gái bé nhỏ ơi em đã có bạn trai rồi.

Không cua được em làm người yêu thì làm bạn với ẻm cũng được. Bùn vcl í.

Và thế là em với chị đã làm bạn với nhau, Em hay đến quán chị chơi rồi chị ngồi nghe em kể chuyện. Em kể về trường học của em nó chán nhưng cũng vui vui,kể về gia đình em tuyệt vời như thế nào và kể về bạn trai em bạn ấy tốt ra sao. Cuộc sống bây giờ của em như màu hồng vậy đó. Chị ngồi đó nghe em kể chuyện. Say em rồi biết phải làm sao đây.

Nhưng rồi một tối em đến  với cả người ướt nhẹp bởi nước mưa và khuôn mặt buồn rầu. Đột nhiên em ôm chị rồi khóc nức nở,em nói

" P'Milk anh ấy chia tay em rồi "

Tôi nên buồn hay nên vui đây.Em vẫn ngồi đấy khóc nấc lên và tôi vẫn ngồi đấy ôm em vào lòng. Nhìn ngoài trời mưa xối xả như trút nước mà lòng cũng lâng lâng buồn theo em. 

Lại một tối nữa em tới quán chị và chỉ ngồi đó một lúc sau chị vực em dậy rồi pha cho em một ly sữa nóng. Đưa ly sữa cho em rồi bảo em uống đi. Em nói:

" Món này có trong menu của quán không "

Chị bật cười lấy tay đẩy trán em một cái rồi trả lời em rằng "món này không có trong menu và chỉ bán cho một người thôi"

Ly sữa này chỉ làm cho một người đặc biệt thôi là em đó cô gái bé nhỏ.

Và một lần tôi đã rủ em đi xem phim là Mai đẹt-ti-ni đang hót dạo gần đây. Vừa xem phim vừa ăn bỏng ngô chúng tôi xem mà cười quá chừng. Vô tình tay tôi và em  chạm nhau em không rút tay lại mà vẫn cữ để đó. U là trùi á á á á. Thích quá đi.

Và đang xem phim thì em nói với tôi rằng ước gì em cũng có định mệnh của mình. Và lúc ấy tôi chợt buộc miệng nói rằng

" Vậy để chị làm destiny của em được không "

Em quay qua nhìn tôi rồi cười mỉm ngại ngùng đỏ mặt nói : " Chị muốn thử không"

Tôi bất ngờ trước câu nói ấy của em,tôi cũng ngài ngại rồi không nói gì. Chỉ quay qua tiếp tục xem tiếp bộ phim. Tôi quay qua nhìn thì thấy em bật cười một cái rồi tiếp tục xem phim.

" Chị này nếu đến 25 tuổi mà không ai cưới em thì cưới em nhé "

Tôi nghe thấy thế thì không nghĩ gì nhiều mà trả lời rằng " Nếu đến năm 25 tuổi mà không ai cưới em thì tới lúc chị sẽ cầu hôn em " Câu nói đùa nhưng nửa đùa nửa thật.

Ngày 1/4 tôi mang theo một bó hoa hồng để tới tỏ tình em khi tới đó tôi lại thấy em  nhận hoa từ một chàng trai nọ.Cũng là một bó hồng đỏ xinh đẹp.Em toả sáng rực rỡ giữa bó hoa ấy. Tôi còn thấy em khóc nhưng là khóc vì vui. Em nở nụ cười tươi rói rồi ôm lấy cổ chàng trai kia rồi hôn một cái. Tôi không thể nhìn được nữa liền cầm bó hoa rời đi.

Tự nhốt mình trong phòng nước mắt tự nhiên rơi xuống tôi đau lòng quá cô gái của tôi ơi. Ước gì tôi không yêu em đến như vậy. Ước gì tôi chưa lần nào gặp em thì đã không yêu em đến như vậy.

Hai tay để xuống sàn nhà. Chân mất đi sức lực một cách tột độ. Tôi chỉ biết khóc và khóc thôi.Tôi khóc đến lạc cả giọng.

Tạm biệt em ngày nắng của tôi.



sê ri nhiều coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ