SingtoKrist

101 7 0
                                    

Trong chiều mưa rơi lã chã. Anh lặng im ngồi trong góc phòng với cuốn truyện ngắn. Mưa , trời âm u phải biết. Không khí cũng dần lạnh hơn trước. Krist còn chưa về. Anh vẫn ngồi chiều với ly trà nóng vừa pha và vẫn với cuốn tiểu thuyết nọ. Đôi mắt không mấy tập trung đầu thì vẫn nghĩ chừng nào em về . Ngồi chờ em về mà lâu phải biết.

Có tiếng chuông cửa chắc là em đã về rồi. Mở cửa ra là em với bộ đồng phục. Người em ướt hết cả anh trách em để ướt là không được bệnh đấy biết không nhưng em chỉ cười hì hì rồi xách chân lên vào nhà tắm mặc kệ anh vẫn đứng đấy cằn nhằn.

Anh chỉ biết lắc đầu trước cậu nhóc ngang bướng khó chiều. Rồi anh im lặng đi đến bàn bếp chuẩn bị thức ăn cho cả hai. Em tắm xong bước ra khỏi nhà tắm đi đến bên anh ôm anh từ đằng sau. Thổi vào tai anh rồi ôm anh cười hì hì.

Anh nhắc em đừng làm vậy nữa để anh làm đồ cho ăn còn không là anh ăn em thay bữa tối đấy. Em chỉ cười mỉm trên môi rồi ra bàn ngồi chờ bữa ăn tới.

Anh đem bữa tối ra cho cả hai rồi anh hỏi em chuyện ở trường hôm nay thế nào em vẫn trả lời rồi còn cười rất tươi. Vừa ăn vừa trò chuyện với nhau. Xong thì em dọn dẹp rửa bát. Anh mở chương trình yêu thích lên rồi ngồi xem với em. Tay khoác qua vai em đầu em tựa vào vai anh.

Xem xong chương trình ấy thì trời cũng đã tối anh dắt tay em đi ngủ ôm em vào trong lòng rồi đánh một giấc thật ngon.

Hôm nay là lễ tốt nghiệp của em anh nói sẽ cho bấy ngờ. Là anh xuất hiện với bó hoa trắng. Anh nói chúc mừng em lễ ra trường.Ngày hôm đó em vui lắm.

Hôm nay là sinh nhật em anh đã làm cho em một chiếc bánh sinh nhật. Tối đó anh nói Không mong bình yên mọi lúc chỉ mong chúng ta có thể cùng nhau vượt qua sóng gió.

Hôm nay là ngày kỷ niệm của hai chúng ta anh đặt biệt chuẩn bị cho em một bó hoa cùng với một chiếc nhẫn đơn giản. Thấy em trở về nhà anh háo hức cầm bó hoa đến bên em từ từ quỳ một xuống mở một  chiếc hộp nhỏ nhỏ xinh xinh ra. Và em đã đồng ý. Tối đó hai người có một buổi tối mặn nồng và hạnh phúc bên nhau.

Sáng hôm sau, mở mắt ra thì nước mắt rơi lã chã trên khuôn mặt,tay anh dắt lên trán rồi mệt mỏi ngồi dậy.

Ký ức ấy, hằng đêm anh mơ về em,Không thể nào thoát khỏi suy nghĩ đau buồn mất mát đó. Hôm nay anh chải chuốt thật gọn gàng đi đến một nơi thật đặc biệt.

Anh đi đến bên mộ em chàng trai của anh ở lại mãi mãi ở tuổi thanh xuân tươi đẹp.Trong bức ảnh là một khuôn mặt rạng rỡ,nụ cười tươi rói. Anh đặt bó hoa xuống đứng một lúc trước mộ em rồi rời đi.

Chúc em ngày kỷ niệm thật vui vẻ chàng trai của anh.

cảm ơn vì đã ủng hộ ạ 😘. Cho mình xin ý kiến với nha.

sê ri nhiều coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ