Cứ ngỡ mình là ánh dương nhưng thật ra chỉ là bóng chiều tà.
Vào một ngày hoàng hôn của chiều tháng bảy nọ, trên bãi cát trắng anh và em gặp nhau. Em còn nhớ rất rõ lúc ấy anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng dùng mặc đi biển với chiếc quần cộc trắng.
Anh mang một tâm trạng rối bời cùng với nỗi đau với người cũ. Lúc ấy em thấy anh vừa đi vừa nhìn ra ngoài phía biển xa xa. Em tới bắt chuyện thì anh chỉ trả lời qua loa rồi đi mất hút.
Còn em vừa mới chia tay mối tình đầu , em cũng đang mang một cảm giác mất mát,đau lòng. Thấy người có thể cũng cùng hoàn cảnh định lại bắt chuyện nhưng anh ta chỉ trả lời qua loa cho lấy lệ rồi đi mất.
Tận hưởng hoàng hôn buồn cùng thêm gió thổi nhè nhẹ mang hơi mặn của biển. Thấy trời cũng sầm sập tối rồi em cũng đứng lên đi về.
Anh đứng lên rời khỏi bãi biển đó, trên đường về nghĩ về nhiều thứ vừa đau lòng về mối tình 4 năm. Liền nghĩ tới cậu trai ban chiều ở bãi biển. Có chút giống.
Hai người mang cùng một tâm trạng nhưng hai câu chuyện giống nhau. Cùng là chia tay,cùng là đau lòng. Nhưng có lẽ người nắm hoài không buông còn một người lại nhất quyết buông bỏ.
Anh và em cùng nhau gặp lại tại một quán cà phê. Là người hôm nọ,chắc là trùng hợp thôi em nghĩ vậy. Vẫn là ánh mắt đó vẫn là ánh mắt đăm chiêu có chút buồn.Vẫn là ánh mắt xa xăm mà em không thể hiểu nổi.
Anh thấy em nhìn mình một hồi rất lâu , cảm thấy em thật kỳ lạ có hơi chút khó chịu liền nhăn mặt đứng dậy bỏ đi.
Lúc anh đứng dậy bỏ đi rồi thì em mới định thần lại lấy cốc cà phê của mình rồi rời khỏi quán.
Gặp nhau một lần là tình cờ , hai lần là trùng hợp còn tới lần thứ ba chắc là đã được sắp đặt sẵn rồi.
Anh và em tình cờ gặp lại nhau trên một chuyến xe, Lúc đó là buổi trưa xe rất đông người.Hai người chạm mặt nhau ở bến xe. Lại là con người này,đúng là trùng hợp thật. Thấy trùng hợp đến vậy anh cũng đến hỏi chuyện thử,và cũng biết em tên là Gun Atp anh cũng giới thiệu mình tên là Off Jumpol.
Thì ra anh tên là Off,anh là giám đốc nhân sự ở một công ty. Còn em hiện đang còn đi học là sinh viên năm ba của trường.
Không hiểu tại sao anh và em lại gặp nhau thường xuyên hơn, có lẽ là thân hơn lúc trước.
Papii cái tên gọi này đúng là lúc đầu thấy kỳ lắm. Nhưng rồi lại quen và có lúc không có em thì thấy thiếu cái gì đó.
Từ trùng hợp rồi làm bạn rồi friendzone rồi có lẽ là thoát khỏi vòng luẩn quẩn ấy rồi yêu nhau nhưng em cảm thấy từ lúc quen anh như có cái gì đó rất lạ.
Em không phải cậu ấy, tuyệt đối không phải. Ngày kỷ niệm của anh và em lại biến thành ngày sinh nhật của cậu ấy. Ngày sinh nhật của em thì anh lại kỷ niệm cùng cậu ấy.
Lần đầu tiên anh nhớ kỷ niệm của hai người. Anh đưa em đi chơi rất nhiều nơi nhưng em lại không vui, Em không thích đi xem bộ phim này, em không muốn đi dạo lâu, em muốn được cùng anh nói chuyện phím. Em thích màu xanh lá. Anh hoàn toàn không nhớ được những thứ em thích những thứ em muốn.
Anh luôn nhớ những thứ cậu ấy muốn, nhưng chả bao giờ nhớ em muốn cái gì. Đúng là giống thật. Em nghĩ mình là ánh dương của anh nhưng không em chỉ là áng bóng chiều tà thôi.......
BẠN ĐANG ĐỌC
sê ri nhiều couple
Fanficcái tên nói lên tất cả, các chương không có một mối liên hệ nào với nhau nhá đừng ném đá,xin đừng ném đá toi và con fic này , please , làm ơn đọc fic này với tâm thế vui vẻ , fic này viết ra chỉ vì tác giả thích những cặp đôi này chỉ vậy thui , h...