OhmArm

127 2 0
                                    

Sau khi đóng badbuddy the series.

Arm: Nghe nói ai kia đang thếch thếch đúm hơm.
Ohm:Ai có đou, Pí Arm có đou mà, cho em vô phòng đi mà pí.
Arm: Vậy là em không thích anh hả. Đi ra ngoài đi.
Ohm:Chạ thương em,chạ iu em.

Thằng khỉ(Nanon_Korapat)
Ê thằng quần mày làm tao ra ngoài đường ngủ luôn ròi nè.

Ghẹo gan(OhmPawat)
chắc đây không bị mà mày nói là bật nóc cho Chimon sợ mày mà.

Thằng khỉ(Nanon_Korapat)
Bật nóc và cái kết. Mà cũng mày không. Ai mượn.Mà mày bật nóc nhà được không.

Ghẹo gan(Ohmpawat)
Còn mạng để nhắn cho mày là may rồi. tao bị ra sô pha nằm rồi.

Thằng khỉ(Nanon_Korapat)
Mày còn được nằm sô pha còn tao tới cái nịt cũng không còn.

Ghẹo gan(Ohm_Pawat)
hay mày tâm sự tuổi hồng với tao đêm nay đi.Thiếu hơi pí Arm tao không ngủ được.

Thằng khỉ(Nanon_Korapat)
Đồ thiếu hơi bồ 😏,tao khinh bỉ mày.

Ghẹo gan(OhmPawat)
Mày thiếu hơi thằng Chimon mày có nhủ được không. Tối nào cũng phải ôm sát rạt nó vào lòng. Rồi còn nói gì là thiếu mày tao không sống được các kiểu. Bố khinh ngược lại mày í.

Thằng khỉ(Nanon_Korapat)
Sao mày biết,mày núp gầm giường nhà tao à.

Ghẹo gan(OhmPawat)
Đêm mà cả nhóm nhậu say phải ở lại nhà mày á đứa nào cũng nghe được tiếng xập xình xập xình của hai đứa bây hết á. Má nói câu tao yêu mày với thằng Mon mà cực khổ quá. Rồi mày ôm nó sến rện như phim truyền hình dài tập.

Thằng khỉ(Nanon_Korapat)
Mày đừng bao giờ qua nhà tao nữa, tịt đúi khum. Sẽ khum có đứa nào được ở lại nhà tao nữa, tao tưởng là tụi bây say hết rùi tao mới nói rồi tao với Mon sẽ yêu nhau trong bí mật mà giờ ai cũng biết. Mà khoan mày nói bố sến mày cũng như bố mày thui con ạ.

Ghẹo gan(OhmPawat)
Đéo nhá.

Thằng khỉ(Nanon_Korapat)
Đéo,nào là chuẩn bị bó hồng tươi, rồi còn mặc vest rồi còn hẹn ông Arm tới nhà hàng rồi quỳ gối xuống tỏ tình đồ. " Anh làm bạn trai em được không" đồ. Mẹ còn sến hơn cả tao.

Ghẹo gan(OhmPawat)/
A

i bít gì đou.


Ohm Pawat
bé ơi cho em vào đi mà, tin đồn hoi. Bé ơi. Bé biết em yêu bé đến cỡ nào khum. Thui cho em xin lỗi nhá.

Arm : Vô đi.

Tiếng lạch cạch Ohm ngước lên nhìn thấy Arm mở cửa ra. Ohm lao lại ôm chầm lấy Arm.

Hai người cứ tâm sự tuổi hồng cho hết đêm phia. Ôm nhau ngủ. Arm vùi mình vào lòng Ohm ngủ.

sê ri nhiều coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ