1 Năng lực.Tại nhà Wave.
Từ lúc pa và por biết được chúng tôi có năng lực một cái là: mỗi lần đồ điện tử bị hư là không cần tốn tiền sửa hay mỗi lần ra ngoài là không còn tốn tiền điện thoại nữa.
" Wave sửa hộ Por cái máy tính đi nhanh lên Wave "
" Por "
" Nhanh chân lên "'Mình nhớ năng lực của mình cũng ngầu lòi lắm mà ta'
Tôi là Wave Wasuthorn con cả trong nhà. Por tôi là Khai và Pa là Third chuyện tình Por và Pa tôi cũng đẫm nước lắm , các bạn muốn biết rõ hơn thì xem THEORY OF LOVE THE SERIES là biết nghen (chuyện tình đầy nước mắt và nước mũi). À sau tôi còn hai thằng sinh đôi là Jack và Jo. Năng lực của chúng tôi ngầu lòi lắm mà sao về nhà nó lạ lắm.
" Por,pa nhờ thằng Jo nhờ con nói lại với por rằng:Anh mà không dọn xong cái phòng là đi ra ngoài đường ngủ luôn đi đừng về chi nữa"
Por nghe lời sấm của pa được truyền về qua miệng thằng Jack xong thì đứng lên đánh vào vai thằng Jack rồi vào phòng.
" Ủa...ủa,là sao "
" Tao nhớ là năng lực của tụi mình cũng ngầu lòi lắm mà mỗi lần về nhà nó lạ lắm "
" Hong bít nữa"
___________
__________2 Tại sao ???
" Mà por ơi "
" Gì"
" Gần nhà mình cũng có trường cấp 3 sao por khum cho 3 đứa con học mà cho học ở đâu xaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"" Tại ở đó tốt , mày nghi ngờ por mày quá Wave , hong lẽ por bây muốn tống khứ 3 bây hay sao "
" Dạ đúng òi "Nhớ lại:
Wave: Por con muốn học gần nhà,sao por cho con học xa quá dị.
Jack,Jo: Đúng rồi đó por.Khai: Đăng ký xong hết ròi, 3 đứa bây yên tâm đi,ba đứa bây như mấy thằng ôn thần,thôi đi cho rảnh nợ.
Jack,Jo:pa, pa nói mấy câu đi pa.Tụi con không muốn đâu.
Third:đi đi. Ngoan. he
Wave,Jack,Jo: Paaaa, tụi kon khum muốn đou.
Khai: Ngoan còn cho một tuần về một lần còn khum là tao cho ở trỏng luôn.
Jack,Jo:Mà Por trường đó là trường nội trú mà.
Khai:Ừ,đúng ròi,thì sao.
Wave: Por muốn đuổi tụi con đi là muốn có không gian riêng với pa đúm hong. Để dễ mần ăn hơn chứ gì.
Khai: Đâu có đou.
Third:ai bít gì đou.Wave,Jack,Jo:😒😒😒.
Và thế là ba đứa chúng tôi không học ở đây mà học ở trường Ridha. Mà vô đó dui lắm. Gặp được bồ tui nè he.Phá trường nè he.Lật đổ hiệu trưởng nè he.Đánh lộn nè he.... Mà nhờ por và pa mà chúng tôi đã ngoan hơn bao giờ hết(Đó là khi ở nhà). Quá là ngoan luôn.
________
_________3Yêu đương!!!!
Kao: Pang mày nói bố mày nghe , iu đương là sao.
Pang:đâu có đâu bố.
Pete : Mới lớp 10 mà yêu đương nhăng nhít.
Kao: mày biết mày xếp thứ mấy khum.
Pang: Thì đâu có yêu đương gì đâu, mới tán tỉnh à.
Pete:Mày dở quá dị con.
Kao: Đang dạy nó mà.
Pete:ờ à ừ quên mất.
Pang: hồi đó por với por Pete vẫn yêu đương nhăng nhít mà.
Kao:Nhưng mà khi lên đại học.
Kao:Mà mày dở quá mới tán tỉnh,phải tấn công nhiều vô,hiểu hông,lên đây chỉ cho vài bí kíp nè.Wave:hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí'cười tủm tỉm' 'cười rón rén' ' cười ngại ngùng' ' cười lạnh lùng' hố hố hố hố hố.
Jo: Jack tao thấy sợ ma quá.
Jack:Tao cũng vậy.Jack rón rén bước lại rồi bụp.
Jack:por,pa có người tán tỉnh thằng Wave, porrrr, paaa.
Third:Giải thích nhanh lên.
Jack:đánh nó đi pa, mới bây lớn mà iu đưng nhăng nhít.
Jo:đánh chết cha nó lun Pa.Jo:Úi chết moẹ ròi.
Third: mày nói tao đấy à.
Jo:Con lỡ mồm xin lỗi pa.
Wave quỳ gối khoanh tay dưới sàn nói.
Wave: hồi đấy por với pa cũng vậy mà. Por còn hơn con đấy chứ.
Wave: pa, hồi nãy con thấy cô Nin nhắn tin cho por nè.
Third:Quát đờ phắc.
Khai: mày hại por mày rồi Wave ơi.
Khai: hong có đâu em, hong hề,mấy mi,mấy mi lơi. Nè tin nhắn nè.
Third: à mời đi ăn thôi nôi à. thì đi đi tối ngủ ở ngoài lun đấy nhá.
Khai: ơ ớ. em ơi,emmmm.
Khai:Chắc tao phải học vài chiêu của thằng Vegas quá,đá đít Venice ra bãi rác. Tiễn vào trường nội trú là quá đúng. học xong cho dọn đi luôn.
________
___________4 Ủa ai bít gì đou.
Pete:Vegas, con tôi đâu.
Vegas:Ai bít gì đou.
Pete: Vậy đây là gì, con tôi sao lại có mùi rác,HẢ,VEGAS. anh muốn chết à. Đi ra ngoài đường ngủ đi đừng có vào nhà nữa..........
Vegas: Chuyện là vậy đó. em có làm gì đâu.
Khai: Hảo bố thật sự.
Todd:có ông bố nào ai đời lại quăng con ra bãi rác.
Pete(PeteKao): cũng dừa lắm.
Kongpop: Hong hiểu nổi. Nó bám dính vợ mày thôi chứ có gì đâu.
Vegas: đó là lí do mà em đã quăng nó ra bãi rác. Nó bám Pete của em 24/7.
Pete: Của mày!
Vegas: Khồnggggg! vợ em,Pete. chứ không phải anh.
Todd:Làm hết hồn vậy mấy cha.
Khai:=)
BẠN ĐANG ĐỌC
sê ri nhiều couple
Fanfictioncái tên nói lên tất cả, các chương không có một mối liên hệ nào với nhau nhá đừng ném đá,xin đừng ném đá toi và con fic này , please , làm ơn đọc fic này với tâm thế vui vẻ , fic này viết ra chỉ vì tác giả thích những cặp đôi này chỉ vậy thui , h...