ChanBig

338 31 0
                                    

Lúc nghe thấy tiếng ồn phát ra từ phòng sinh hoạt của vệ sĩ tôi bước tới. Nghe Big nói cậu người mới tên Posche đó.

" Quy tắc 3 Các vệ sĩ phải chung sống hoà bình với nhau "

Tôi bước tới quay qua chỉnh áo lại cho Big và nói với em ấy rằng:" Cậu cũng biết mà đúng không " Rồi quay qua nói với Posche " Cậu đi theo tôi "

Rồi cũng dẫn Posche đi tham quang chính gia và nói về các quy tắc của gia tộc.

Rồi tối về phòng ngủ. Thường về là tôi sẽ thấy Big nằm đó chơi điện thoại. Nhưng mà hôm nay lại không thấy đâu, đi xung quanh phòng tìm mở cửa nhà tắm ra cũng không thấy.

Ủa đi đâu rồi ta. Thường ngày em ấy đi đâu cũng nói với tôi. Thân già sức yếu hay đau tim với lũ quỷ nhỏ lắm.

" Big ơi "

Không tìm được trong phòng tôi tìm xung quanh chính gia thử. Thế là thấy được Big ngồi một mình ở hồ cá.

" Big "

Em ấy không trả lời tôi.

Tôi lớn giọng hơn.

" BIG "

Em ấy đứng dậy theo lệnh của tôi. Là trưởng vệ sĩ chính gia giờ ở đây năn nỉ em người yêu sao được có gì rồi cũng về phòng nói chuyện hay hơn và tiện hành sự.

" Cậu theo tôi "

Thì là mệnh lệnh mà phải đi chứ về tới phòng thì em ấy cái mặt phụng phịu xuống. Chù ụ một đống muốn cắn quá chừng.

Đôi mắt ngấn nước sắp khóc đến nơi rồi vậy. 

Tôi khoan nói gì trước tiên mà quay qua ôm em ấy trước. Xoa lưng vuốt eo em ấy một lúc cho dịu xuống. Em bé sắp khóc rồi. Không dỗ là tối nay khỏi ngủ luôn. Quen con nít nên phải kiên nhẫn một chút,chịu khó một chút để dỗ dành ẻm.

Hơi thiệt cho ẻm là chúng tôi quen lén lút. Có người biết thì không hay cho lắm với lại ẻm sợ bị chọc còn tôi sợ bị mất uy nghiêm cho nên cả hai quyết định giữ bí mật mối quan hệ này.

" Sao em khóc "

" Không có "

" Cái mặt chù ụ một đống , còn ánh mắt này nữa là sao "

" Không có gì hết "

Nói rồi em ấy xoay lưng lại với tôi. Mặc dù không biết bị dỗi là lí do gì nhưng mà dỗ trước đã tính sau.

Tôi vòng tay từ đằng sau ra trước ôm em ấy một cái rồi đặt cầm lên vai em ấy.

Ủa rồi tự nhiên khóc rồi.chetme có làm gì sai đâu tar. 

" Em bé ơi, sao khóc zạy nè "

Mặc dù trước khi yêu hay kỳ thị cách gọi này lắm nhưng mà giờ gọi như cơm bữa.

Em ấy xoay lại ôm cổ tôi. mặc dù có một tay à,tay kia đang bó bột rồi. Nước mắt tèm lem. Mắc cười lắm.

" Daddy ơi "

Áduuu cuong rồi.Chetme rồi giờ sao.

" Daddy ơi,em mệt quá ờ,tay bị gãy rồi em mệt , muốn uống socola sữa "

Em bé đang khó ở vì cái tay bị gãy. Mà giờ cuong rồi. Cái này xử lý dễ lắm nhưng mà ẻm đang gãy tay hong có được. Muốn lắm nhưng mà đợi ẻm lành đã.

" Sao em bé chờ anh một chút nha "

" Dạ "

Đi pha socola sữa cho ấy xong bước tới đưa cho em ấy uống rồi uống xong thì:

" Daddy tắm cho em nha"

Rồi xong, chetme nữa rồi.

" Để anh tắm cho em nha Big "

Rồi xong , thôi tôi kể tới đây thôi các bác ạ, để tôi đi tắm đã

=))))

sê ri nhiều coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ