09/11/2022
Một ngày nắng chiều,cậu ngồi trên xe mà nhìn ra cửa sổ,ánh nắng nhè nhẹ của buổi chiều hắt vào mặt làm cậu hơi khó chịu. Ánh mắt nhìn ra cửa có đôi phần đăm chiêu,buồn nhẹ rồi thở dài haizzz một cái.Không biết cậu ngồi nhìn về cái gì hay thở dài vì điều gì. Đầu tựa vào cửa sổ,đôi mắt ấy dần thiếp đi.
Nhớ về một kỷ niệm xa xăm nọ nơi có tôi và cậu cùng ngồi đó dưới gốc cây xanh dưới hàng bóng mát mà ngồi cười hay có những cảm xúc ngổn ngang trong lòng.
Hôm đó có người nói cho tôi biết rằng cậu đang nhìn tôi. Lúc ấy có lẽ hơi khó chịu
" Tự nhiên nhìn mình trời,điên hả "
Lúc ấy tôi nghĩ cậu là tên điên nữa cơ lúc nào cũng cười. Không có chuyện gì cũng cười. ôi vãi nồi. Điên khùng. Lúc nào cậu cũng cười hết làm tôi bực mình theo.
"Nè sao mày cười hoài vậy,bộ điên hay gì"
"Chọc xíu mà căng quá"
Đột nhiên có một hôm sân trường tụ lại một chỗ đông vãi chưởng. Tôi cố chen vào trong bỗng thấy cậu ngồi trên ghế đá với cây đàn guitar,giờ tôi mới biết thì ra cậu biết đàn guitar. Sao hôm nay cái thằng điên điên khùng khùng ngồi bên cạnh mình lãng tử vậy ta.Tim tôi bỗng nhưng đập nhanh hơn thường ngày. Éo biết sao hôm đấy tôi lại nhìn cậu nhiều một chút,chăm chú hơn một chút và tim lại đập nhanh hơn mọi chút. Và nụ cười lại vô thức hiện lên trên khuôn mặt.
Trong lúc đàn thấy hay mà sao đàn xong muốn đấm ghê. Thằng ông nội này nhếch mày,cười nhếch mép sang một bên rồi nói
" Sao thấy hay không cưng,mê anh rồi chứ gì."
Tự nhiên hết mê trai ngang luôn má. Muốn đấm nó vãi shit.Mà sao không hiểu kiểu gì mà mấy đứa con gái xung quanh nó lại hét ầm lên.Không hiểu nổi.Tôi chề môi chê một cái rồi quay quắt.Xời ơi tưởng gì nhưng mà thấy cũng đẹp trai,cũng thấy lãng tử.
Sau lần đó không biết tại sao tôi lại muốn mình đẹp hơn trước mặt nó.Tôi hay ngại hơn khi nó sáp lại gần tôi. Thường thường ôm nhau rồi hôn trán là chuyện bình thường vì tôi và nó hay giỡn như vậy với nhau nhưng không biết tại sao sau cái lần đánh đàn đó lại như vậy nữa.Muốn gần nó hơn một chút. Không biết nữa,chỉ là muốn gần nó hơn thôi.
Hôm nay tự nhiên nó nói là muốn đi chơi chung với tôi.Nó rủ tôi đi la cà hết chỗ này rồi đến chỗ nọ. Cuối cùng nó cũng chịu đứng yên,tôi và nó dừng lại trước một quán hủ tiếu nhỏ. Tôi và nó lại tấp vào đó ăn. Hôm nay thằng này bị gì không biết. Mà lạ ở chỗ hôm nay cái thằng này đòi dành trả tiền hết. Mặc dù thường ngày chúng tôi sẽ chia đều ra mà trả.Cái thằng này hôm nay bị điên khùng gì không biết nữa.
Rồi sau buổi đó nó sẽ làm mấy hành động nhỏ cho tôi. Mở nắp chai nước hay xách cặp dùm tôi luôn. Hay có khi lột vỏ con tôm dùm nữa.
" Ê đi chùa không "
Hỏng biết nữa, mà nó rủ thì đi thôi.Làm lễ các thứ rồi ra về nhưng nó còn rủ tôi đi làm công quả nữa mới chịu á. Thôi thì đi, chứ có mất mát gì đâu,tốt mà.
Nhưng rồi từ từ cảm thấy không thích hay thậm chí là giận nó khi nó gần mấy đứa con gái.Cảm thấy buồn khi hôm nay nó giận mình.Đôi lúc tôi muốn nó dỗ tôi cho bằng được. Hay có lần còn khóc nữa chỉ vì một lý do rất kỳ cục là nó quát vào mặt tôi. Tôi là tôi của ngày xưa là hét lại hay đã đập thẳng cái ghế vào đầu nó rồi.
Năm đó tôi tốt nghiệp cấp ba,Muốn tới tỏ tình với nó nhưng định lại thì đám con gái đã vây xung quanh rồi. Nhìn mà thấy ghét....Nó còn cười với đám đó nữa chứ. Ờ vờ lí vai bồ. Rồi xong hết ngày im bặt không nói được luôn.=))
Rồi vào đại học,cũng như bao sanh diên khác thôi,tôi háo hức mong chờ và rồi gặp lại nó.Tưởng là không gặp nữa chứ.
Năm 19 tuổi tôi nói thích nó.Lúc đó ngại muốn chít.Hihihi,Rồi thời gian đó nó im bặt,không nói gì.Nó vẫn vậy,vẫn quan tâm,vẫn chăm sóc tôi như vậy.Giữa tôi có một khoảng cách nó không nhiều nhưng tôi cảm nhận được.
Năm 20 tuổi nó nói yêu tôi.Nhưng tôi không đồng ý,ai biểu nó làm tôi chờ một năm làm gì.😏
Năm 21 tuổi nó và tôi ra trường. Nó lại nói yêu tôi và lần này tôi đồng ý. Yêu nhau mà giống đóng kịch câm vl.Nhưng cũng vui vui.Cứ bên nhau bình yên như vậy.
Và rồi tôi mất nó. Một cơn gió đã cuỗm nó đi thật xa khỏi tôi.Tôi như phát điên. Chúng tôi đang bình yên hạnh phúc thì đột nhiên....Giống như một cơn mưa từ trên trời rơi xuống một cách bất chợt tôi không thể ngờ được.Tôi khóc lên níu giữ lấy cỗ quan tài sắp xa.......
" Nè đang suy nghĩ gì vậy " Đột nhiên nó nói lên làm cắt ngang suy nghĩ của tôi
" Chuyện hồi đó á "
" Cậu đang nói chuyện với ai vậy "bác tài xế lên tiếng hỏi
" À với bạn trai tôi " tôi nói rồi quay sang với chiếc ghế trống hoắc không có ai và vẫn vậy tôi vẫn nói chuyện với cậu ấy.Bạn trai tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
sê ri nhiều couple
Fiksi Penggemarcái tên nói lên tất cả, các chương không có một mối liên hệ nào với nhau nhá đừng ném đá,xin đừng ném đá toi và con fic này , please , làm ơn đọc fic này với tâm thế vui vẻ , fic này viết ra chỉ vì tác giả thích những cặp đôi này chỉ vậy thui , h...