#1

5.8K 317 134
                                    

mọi chuyện thực ra vẫn sẽ bình thường nếu như vào một ngày đẹp trời mẹ không rút học bạ của tôi ở trường cũ sang một ngôi trường mới !!!

học ở trường cũ vẫn tốt mà, tại sao mẹ tôi lại một mực đòi tôi chuyển trường khác cơ chứ ???

nói vậy cũng hơi quá vì thực ra ngày đầu tiên tới trường của tôi không hề áp lực hay buồn chán như tôi nghĩ, chỉ có một điều ...

aishh chếc tiệc, cái đồ chếc tiệc đó !

mọi thứ đều do tên khùng điên đó làm chứ không phải tại tôi, tôi chẳng biết gì hết.

tôi đang nói tới ai ư ?

là choi yeonjin, à lộn, yeonjun

đồ cáo đáng ghét đó !

mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân cả và tôi sẽ kể lại ngay lập tức cho mọi người nghe.


...

trường mới không phải là tệ, nếu nói thẳng ra nó không khác gì một cái nôi đào tạo idol cả. khổ nỗi ở đây toàn bọn có tài năng nhưng không có đam mê là người nổi tiếng, thật tiếc cho những công ty giải trí quá ! 

tôi tới trường mới trong tâm trạng thoải mái, với hi vọng có thể quen được những người bạn mới và tốt bụng.

ngày đầu ở trường mới không hề tồi tệ như tôi đã từng suy nghĩ, mọi người trong lớp học đều tỏ ra vui vẻ khi có tôi trong lớp và giúp đỡ tôi rất nhiều vào những tuần sau đó. tôi tham gia những câu lạc bộ ở trường và làm quen được kha khá bạn mới.

một đặc điểm chung của hầu hết học sinh ở trường mới - hoặc sẽ nhảy giỏi, hoặc sẽ hát cực hay. như tôi đã nói ở trên, cái trường này y hệt như một cái lò đào tạo idol.

vì một lí do không rõ nguyên nhân, tôi đã bị nhắm vào mắt xanh (haha mắt xanh nghe hay đấy nhưng trong trường hợp của tôi thì tôi nên đổi thành mắt đen, mắt nai thì hơn) của một đàn anh lớp trên.

tên anh ta là choi yeonjen - à không xin lỗi, là yeonjun !

phải, là yeonjun đó.

anh ta đẹp lắm, ngũ quan hoàn hảo, đôi mắt cáo tuyệt đẹp ấy cùng một body vô cùng hoàn hảo. uầy xịn, uầy khét lẹt luôn chứ chả đùa.

sẽ là một con người hoàn hảo nếu như anh ta không phải là một kẻ bắt nạt.

khi tôi nói bắt nạt ở đây không phải là mấy trò như trong phim hàn đâu. mà nó thực sự kinh khủng ấy !

nhét chuột chết vào tủ đựng đồ của học sinh, vẽ bẩn lên bàn, trộn sữa tươi với cơm và bắt người đó phải ăn hết, chỉ thiếu mỗi điều trấn lột tiền của người khác nữa thôi.

thế lực của yeonjun rất khủng ở trường, nhà anh ta cũng không giàu có gì đâu nhưng vì anh ta quá to lớn và cái tướng ngạo nghễ trông đến khó chịu ở trường khiến hầu hết mọi người đều rén anh ta.

nếu để bị yeonjun nhắm trúng tới thì hậu quả kinh khủng lắm chứ chả đùa.

và tôi là người đã bị nhắm trúng.

tôi sẽ nói đây là một điều may mắn vì tôi là con gái, yeonjun thường sẽ không làm lố quá với con gái. tuy nhiên tôi lại là đứa con gái đầu tiên tại ngôi trường này bị yeonjun chọn làm đối tượng bắt nạt, không kể cũng biết mọi người lo lắng cho tôi nhiều tới nhường nào.

vì sao tôi lại bị nhắm trúng ư ?

anh ta thấy ngứa mắt thì muốn bắt nạt thôi, tôi cũng chả biết lí giải như nào. 

và khi tôi nói mọi chuyện là tại anh ta thì đúng là như vậy ! mấy cái chuyện xảy ra sau đó đều có khuôn mặt của anh ta xuất hiện và phá hỏng mọi thứ. điều đó chỉ khiến tôi và anh ta càng ghét nhau hơn.


---------------------- 

hãy coi chap này như intro nha mn :D

chắc fic này còn lâu nữa mới ra chap tiếp theo á 

bully ;; yeonjun x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ