#19

1.5K 166 54
                                    

[nari's pov]

mọi chuyện sẽ diễn ra thật ổn, tôi vẫn sẽ tìm cách bắt chuyện tiếp với yeonjun, nếu tôi không bị kéo đi và bị dẫn tới một khu hoang vắng.

khu đó toàn mùi ẩm mốc tới khó chịu, tôi thậm chí còn nhìn thấy có chuột và rết chạy qua nữa.

thứ đầu tiên tôi nhận được là một cái tát cực kì đau đớn từ đối phương.

" con khốn, mày tưởng mày còn cơ hội để tiếp cận anh ta sao ? " 

giọng con gái vang lên. bọn họ đều mặc váy ngắn cũn cỡn và trang điểm đậm với mùi nước hoa thể hiện sự rẻ tiền. thấy ghê !

" tụi tao biết hết rồi ! yeonjun thích mày, nhưng mày lại đòi làm giá, từ chối anh ta đúng không ? "

" mày hết cơ hội rồi, ấy thế mà mày hôm nay lại lại cả gan đi tán tỉnh lại anh ta sao ? "

" shin nari, nhìn lại thân phận của mày đi "

" đến một góc mày cũng chẳng bằng được với yeonjun "

" mày giờ chả là cái thá gì trong mắt yeonjun cả, bớt ảo tưởng đi con khốn "

làm giá ư ? bọn họ chả hiểu một cái gì hết nhưng lại cứ thích tỏ ra là mình là trùm vậy. tôi nhìn họ với vẻ khinh bỉ, xa xa lại nghe thấy tiếng hò reo, chả biết trường nào đá vào nữa nhỉ ?

" chúng mày điên hết cả lũ rồi " tôi bật cười hệt như một con khùng, thậm chí cười đến quặn cả bụng lại và chảy nước mắt nữa.

" làm giá ư ? tao là người thẳng tính, có gì nói đấy. giống như việc tao ghét nhìn những khuôn mặt đầy lớp trang điểm màu mè của chúng mày ấy "

" ảo tưởng sao ? người ảo tưởng ở đây lại chính là chúng mày đấy "

" chuyện riêng tư, tốt nhất bọn mày nên hạn chế sân si lại đi, không thì đừng trách con này ác độc với chúng mày "

tôi bình tĩnh dáp lại bọn họ, tay khoanh lại.

" ở đây sẽ chẳng có yeonjun tới bảo vệ mày đâu con khốn ạ " một cô gái cầm theo gậy hét lên trong sự bực tức và quyết định cầm gậy lao ra đánh tôi, nhưng tôi dễ dàng mà né được. tuy nhiên lại có đứa đánh lén tôi từ đằng sau, và tôi ngất đi...

tỉnh dậy lại, lần này tôi thấy mình đang bị trói cả tay lẫn chân. chết tiệt ! như này thì làm sao còn kịp giờ mà về xem trận đấu nữa.

" ồ ! tỉnh lại rồi sao ? " một trong số họ lên tiếng.

tôi nhận ra cái giọng đó, là kim garam, con ả dẹo dặt số một ở bên chungnam, nghe nói ả thích và hẹn hò với rất nhiều người cùng một lúc. con người khi có tiền và nhan sắc thì làm gì cũng sẽ bao biện được cho hành vi của họ mà.

gần đây thì ả thích cả choi yeonjun nữa, chính cả là người hàng ngày nhắn tin đe dọa giết tôi, nhưng tôi luôn để mặc tin nhắn của ả trong phần tin nhắn chờ, lâu lâu lại giở ra đọc để lấy chút dũng khí tới trường.

" mày làm cái gì ở đây ? " tôi gầm gừ hỏi.

" đương nhiên là trả thù mày rồi ! thứ người không biết lượng sức như mày, phải làm cho ra nhẽ để mày biết kinh nghiệm " garam bật cười nói.

bully ;; yeonjun x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ