#14

1.7K 168 54
                                    

[nari's pov]

khá bất ngờ khi choi yeonjun chủ động nhắn tin mời tôi đi chơi như này.

thôi thì cũng giữ hòa khí, tôi đồng ý lời mời đi chơi ấy của anh ta.

đi thì tốn tiền, nhưng còn hơn là giam trong nhà vào những ngày cuối tuần.


/ được thôi ! dù gì cuối tuần này tôi cũng rảnh /


sau đó anh ta seen

vcl thật sự !

không nhắn lại hay làm cái gì hết, chỉ seen thôi đó. seen là một cách thể hiện sự khinh bỉ mà anh ta ngang nhiên dám làm vậy trong khi đang rủ tôi đi chơi.

tức thiệt ! nếu không phải quen biết choi yeonjun từ trước và biết anh ta là trùm khu phố , tôi sẵn sàng lóc anh ta từ lâu rồi.














ngày đi chơi cuối cùng cũng tới, tôi chọn mặc một bộ trang phục bình thường thôi, vì đi chơi thì ai biết được sẽ xảy ra chuyện gì đâu, nên cứ combo áo phông quần đùi mà mặc.

thằng em tôi ở nhà ông bà ngoại từ tối qua rồi, nên sáng nay khi ra khỏi nhà tôi phải tắt hết đèn điện và giữ chìa khóa nhà trong người.

choi yeonjun nhìn thấy tôi thì hớn hở vẫy tay chào, nhưng anh ta dám seen mà không thèm rep lại tôi, nên tôi vẫn ghét !

" sao đây ?  tính rủ người ta đi đâu vậy ? " tôi cầm lấy mũ bảo hiểm anh ta đưa rồi hỏi.

" đi bốc đầu xe " anh ta cười hề hề mấy cái rồi nói.

" thôi dẹp ! tôi đi ngủ " tôi lườm anh ta và quay đầu định bước vào nhà thật.

" không không ... tôi giỡn thôi ! giờ là đi chơi nghiêm túc, leo lên xe đi tôi đèo " anh ta nắm lấy tay tôi và giữ lại, không cho tôi đi.

tôi quay lại và trèo lên xe anh ta ngồi. yeonjun chở tôi tới cái khu vui chơi sầm uất nhất khu phố, dễ dàng gặp bao nhiêu học sinh cùng trường cũng đang ở đó.

tôi đòi anh ta gắp thú bông, dù biết rõ tỉ lệ thắng trò chơi này là 1/1000 nhưng tôi không ngại tiếc tiền vào cái trò này. nghe đâu đàn anh huening kai là cao thủ trò này, gắp được nhiều con molang dữ trời luôn.

nhưng hôm nay số tôi may, vì choi yeonjun cũng là người chơi trò gắp thú này cực kì siêu, gắp bao nhiêu lần là từng ấy con thú nhồi bông được thả xuống, tôi chỉ còn việc nhặt mà thôi.

" sao hôm nay ít nói dữ vậy bà nội ? " anh ta hỏi trong lúc chúng tôi thi nhau ném bóng vào rổ.

" bà nội cố nhà anh, bình thường tôi vẫn ít nói mà " tôi vừa ném bóng vừa đáp lại.

" điêu, bình thường nói rõ nhiều xong hôm nay lại bảo ít nói " anh ta cười.

" kệ tôi. aish ... lại thua rồi " tôi tức giận ném quả bóng cuối cùng vào rổ, rốt cuộc vẫn là thua choi yeonjun.

tôi ngúng nguẩy bỏ đi trước, hôm nay đã cáu rồi mà suốt ngày thua anh ta. ngồi cầm đống gấu bông trên tay mà ban nãy yeonjun gắp cho, tôi cáu đến phát điên luôn ấy.

" a.. " tôi khẽ kêu lên khi có thứ gì đó mát mát áp vào má tôi.

" gì cứ cáu bẳn thế nhóc ? nói nghe, nay tôi rủ đi chơi mà sau cứ khó chịu thế ? " anh ta cười rồi đưa cho tôi lon nước anh ta vừa mua.

chả nhẽ giờ lại bảo vì anh ta seen tin nhắn mà không thèm rep lại nên khiến tôi cáu à ?

tôi đâu ngu đến mức đó đâu.

" nói đi, nếu nhóc không thích đi chơi với tôi thì tôi đưa nhóc về " anh ta ngồi xuống cạnh tôi và nói.

" không có, đi chơi với anh vui mà. tôi có chút chuyện nên hơi bực mình thôi " tôi lắc đầu nói.

yeonjun bĩu môi, nhưng anh ta không đáp lại.

" hay đi ăn đâu đi, tôi đói rồi " tôi gợi ý.

" ý hay đó, tôi biết mấy quán bán tteokbokki ngon cực luôn " khuôn mặt anh ta thay đổi, tỏ ra vô cùng hứng thú và kéo tôi đứng dậy lôi ra khỏi khu vui chơi này.

anh ta đưa tôi một quán mà thím bán cực kì quý yeonjun. có lẽ anh ta chỉ đối xử tàn ác với những người bằng tuổi, chứ nếu là người lớn tuổi, anh ta sẽ tỏ ra tôn trọng.

" a ! nay yeonjunie dẫn bạn gái theo đó à ? " thím mỉm cười khi anh ta mở cửa bước vào.

" thím à, đây là bạn của cháu đó, thím đừng trêu nữa " yeonjun gãi tai trả lời lại.

hiếm khi tôi thấy anh ta ngượng ngùng như vậy, nhưng chắc với người lớn, anh ta không muốn gây sự.

" cho con hai suất bánh tteok với hai đĩa gà rán và hai cốc nước ngọt ạ " anh ta ngồi xuống và gọi món.

" có ngay nha con " thím cười rồi bước vào trong nhanh chóng làm.

" anh quen chủ hàng sao ? " tôi hỏi anh ta.

" thím và mẹ tôi là đồng nghiệp với nhau hồi hai người làm việc ở nhà máy, thím nuôi tôi từ bé rồi, nên tôi coi thím như người mẹ thứ hai của tôi ấy " anh ta gật đầu xác nhận.

đồ ăn ở đây thực sự ngon, tới một người ghét ăn cay như tôi mà cũng nốc được hết bát bánh gạo dù cho nó cay lắm, nhưng càng ăn lại càng thấy ngon ấy nên tôi không bỏ được.

lần này tôi đòi trả tiền, anh ta tốn bao tiền vào đống trò chơi rồi, giờ tới đồ ăn phải là tôi trả, có vậy mới công bằng được chứ !

tối đến, vì trời mát nên anh ta lái xe chậm hơn, cốt là để cả hai đứa chúng tôi đều được tận hưởng những cơn gió mát nhè nhẹ.

" cảm ơn vì buổi đi chơi ngày hôm nay " tôi cúi đầu cảm ơn.

và thật ngạc nhiên, yeonjun bước xuống khỏi xe, tiến tới hôn lên trán tôi một cái.

" ngủ ngon nhé " anh ta mỉm cười xoa đầu tôi rồi lại trèo lên xe rời đi.

cái quái gì vừa diễn ra vậy ?

y ... choi yeonjun vừa thơm trán tôi sao ???




bully ;; yeonjun x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ