[nari's pov]
quen nhau lâu mới thấy, yeonjun dở hơi chết mẹ ra !
anh ta ở bên cạnh bạn bè luôn là người cười to nhất và cũng hay trêu chọc mọi người nhất, thỉnh thoảng còn rủ người ta làm mấy trò khùng điên không đâu vào đâu, thậm chí nó còn thiểu năng nữa.
nhưng cứ mỗi lần xuất hiện tại trường thì lại thay đổi một trăm tám mươi độ, đi đâu cũng nhìn người tới cháy mắt, đi đâu cũng bắt nạt người ta.
khùng
nhưng dạo này anh ta lạ quá thể, hâm thì vẫn hâm, tuy nhiên anh ta chẳng còn mỉa mai tôi như ngày trước. thay vào đó lại hỏi han tôi rất nhiều.
cha này mắc bệnh thần kinh hay gì ? thà rằng bị nghe yeonjun chửi còn hay là thấy anh ta hiền dịu với như này.
việc anh ta chở tôi về nhà là chuyện thường ở trường, vì ai cũng biết. nhưng giờ anh ta còn đích thân tới nhà đón tôi đi học nữa, lắm lúc tôi buột miệng thèm ăn gì đó là hôm sau thấy anh ta mua rồi đưa cho tôi liền.
có lần tôi hỏi anh soobin, anh ấy chỉ mỉm cười rồi bảo
" em sẽ sớm biết thôi "
kèm theo đó là một cái xoa đầu vô cùng nhẹ nhàng.
hỏi anh taehyun, anh huening, anh beomgyu thì ai cũng trả lời y hệt như vậy
ủa là sao ???
alo alo ?
" ê anh jun " tôi hỏi khi cả hai đang đứng lau cốc tại quán cà phê của anh ta.
" nói " anh ta không thèm nhìn tôi, nhưng vẫn lên tiếng đáp.
" mắc gì dạo này anh lạ quá vậy ? tui không quen " tôi hỏi.
anh ta ngừng lau cốc, không trả lời, chắc đang suy nghĩ xem nên trả lời thế nào là hợp lý nhất đây mà.
" lạ là sao ? tôi bình thường " anh ta nhún vai đáp, làm tôi hụt cả hứng.
" cực kì lạ luôn ấy ! ờ thì ... khùng thì vẫn cứ khùng, thiểu năng vẫn thiểu năng, nhưng nó lạ lắm anh trai à " tôi trả lời.
" lạ chỗ nào chứ ? tôi đây vẫn bình thường nhé " anh ta bật cười và rồi rời đi sau khi lau hơn chục cái cốc.
tôi hỏi soo hae, mặc dù con bạn vẫn còn rén yeonjun, nhưng nó lại cực kì thích nghe tôi nói về chuyện của anh ta, tmi cả đấy !
" hừm ... xét theo góc độ một con có kinh nghiệm đơn phương hơn chục năm, tao nghĩ anh ta hẳn có tình cảm với mày nên mới làm vậy " soo hae trả lời.
tình- tình cảm á ?
tôi bật cười như con dở.
không thể nào có chuyện đó được ! choi yeonjun thích tôi ư ? đó là câu chuyện của sự hoang tưởng chứ chẳng thể nào diễn ra ở sự thực được.
" đừng cười nữa, dm tao nói thật chứ xạo với mày làm gì " soo hae lườm tôi, bởi tôi cứ cười hoài.
" thế sao mày lại nghĩ như vậy ? " tôi ngừng cười, mặc dù có mấy lúc vẫn bật cười và hỏi cô bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
bully ;; yeonjun x you
Fanfictionchoi yeonjun sao ? anh ta chỉ được cái mặt đẹp và thói bắt nạt người khác mà thôi • lowercase • |started : 11.03.2022| |finished : 06.08.2022|