[no one pov]
nari đỏ mặt quay đi, nhỏ biết nhỏ đang ngại quá trời luôn ấy.
choi yeonjun như vậy mà dám hôn chứ.
" a ... anh ... yeonjun ... " nó vẫn đứng đấy, lắp bắp gọi tên hắn.
cái cảm giác này là sao chứ ?
sao nhỏ thấy vừa thích thú vừa ngại ngùng thế này ?
hóa ra đây là cảm giác của mấy đứa chết mê chết mệt choi yeonjun sao ?
nhỏ cố gắng bình tĩnh lại, nhưng cái cảm giác được gã thơm vẫn cứ luẩn quẩn trong tâm trí nhỏ ấy.
trời ơi ngại ghê !!!
nhỏ nghĩ giờ nhỏ cần một giấc ngủ, và sáng mai thôi mọi thứ sẽ lại quay trở về đúng quỹ đạo của nhỏ. nhỏ sẽ ghét tên đáng ghét đó, sẽ cãi nhau với hắn và sẽ được hắn đèo đi học như ngày thường.
ấy thế mà tới lúc nhìn thấy khuôn mặt của hắn, nhỏ lại thấy xí hổ muốn chết, không dám nhìn thẳng mặt hắn. nhỏ chần chừ, phần vì ngại, phần vì trong đầu cứ suy nghĩ đi đâu ấy nên nhỏ cứ đứng im như phỗng.
hắn lại coi như chẳng có chuyện gì xảy ra, cười hề hề mấy cái rồi cứ tự nhiên bế nhỏ ngồi lên xe hắn, làm nhỏ đã ngại giờ lại ngại hơn nữa.
" anh ... tôi ... tôi tự leo lên được mà " nhỏ lúng túng nói.
" chờ em lên thì chắc tới mai đó cô nương, ôm chặt vào nhé ! hôm nay đường hơi tắc nên tôi phóng nhanh lắm đó " hắn thản nhiên đáp rồi còn nhắc nhở nhỏ trước.
chứ bình thường mỗi lần phóng vèo đi hắn có bao giờ nhắc nhỏ đâu !
huhu choi yeonjun này đáng sợ quá ! nhỏ thà đi bộ tới trường cùng anh lee chan với anh soobin còn hơn là ngồi trên xe hắn mà miệng nhỏ cứ luôn phải niệm phật thế này.
mà hắn nói đúng, hôm nay đường tắc bất thường, nhỏ nghĩ chắc có tai nạn xảy ra nên mới khiến phố xá đột nhiên đông như thế này.
" thế nào ? tối qua ngủ ngon không ? " hắn hồn nhiên hỏi nhỏ.
nhỏ đã cố quên đi rồi, nay nghe hắn hỏi lại thấy ngượng.
" ngon ! đi chơi cả ngày như thế không mệt mới lạ đó " nhỏ gằn giọng đáp.
" ngủ ngon là ổn rồi " hắn nói.
khi tới trường thì bác bảo vệ đã đóng cửa mất tiêu rồi, cả hai bèn rủ nhau trèo tường mà vô trường. ai dè đâu lại bị giám thị bắt gặp, mời lên ngồi uống trà ô long của thầy và một bài giáo huấn ba mươi phút.
nào là các trò có biết đi học muộn thì sẽ bị trừ hạnh kiểm không
nào là trèo tường rất nguy hiểm mà tại sao hai trò cứ ngang nhiên làm
BẠN ĐANG ĐỌC
bully ;; yeonjun x you
Fanfictionchoi yeonjun sao ? anh ta chỉ được cái mặt đẹp và thói bắt nạt người khác mà thôi • lowercase • |started : 11.03.2022| |finished : 06.08.2022|