mấy con nhỏ ngu ngốc !
chỉ vì một cái cúi sát đầy "trân quý thân thương" mà anh ta dành cho tôi mà tôi bị chúng nó nói xấu.
tưởng con này muốn được choi yeonjun gí sát mặt lắm à.
xứ
bà đây không thèm nhé !!!
" shin nari ra ngoài có người gặp nè " soo hae nói to.
tôi đứng dậy bước ra khỏi lớp và gặp lại tiền bối soobin. trời mă nhìn gần càng thấy anh ta càng đẹp.
rõ ràng là đẹp hơn choi yeonjun mà mọi người cứ khen yeonjun đẹp hơn.
" anh gọi em sao ? " tôi cúi chào anh ấy rồi hỏi.
" em bỏ qua cho chuyện ở sân bóng sáng nay nhé ! yeonjun tính thằng ấy hay cục súc như thế nên em cứ mặc kệ thằng ấy đi. chiều nay bọn anh tính đi phụ yeonjun làm việc, chắc yeonjun cũng bảo em phải đi cùng mà nhỉ ? " tiền bối soobin nói.
" anh ấy chỉ bảo chờ ở bãi đỗ xe sau giờ tan học thôi ạ. có chuyện gì không anh ? " tôi nhớ lại câu nói của yeonjun và đáp lại.
" à ... thế em cứ ra bãi đỗ xe chờ yeonjun nhé ! anh phải lên lớp đây, tạm biệt nari " tiền bối soobin vẫy tay chào tôi rồi rời đi.
trời ơi tại sao lại có người tuyệt hảo như anh ấy được cơ chứ !
mặc dù tiền bối soobin không quá nổi tiếng như anh lee chan hay là anh choi yeonjun, nhưng hầu hết ai trong hội học sinh của trường đều rất yêu quý tiền bối soobin và một tiền bối khác nữa mà-tôi-quên-mất-tên-thành-thật-xin-lỗi-anh-ấy-nhiều-lắm ạ ><
bạn bè lo lắng cho tôi nhiều hơn là quan tâm đến chuyện yeonjun gí sát mặt tôi, họ chỉ lo lắng nếu tôi bị yeonjun đem bắt cóc để buôn nội tạng sang trung quốc mà thôi. đúng là bạn bè với nhau, lo toàn mấy điều ở đẩu ở đâu ấy.
...
chiều nay tại bãi đỗ xe, vừa mới bước xuống đã thấy choi yeonjun ngồi sẵn trên con xe cub 50cc của anh ta, mấy đứa con gái đi ngang qua thì cứ xuýt xoa khen xe và người ngồi trên xe đẹp.
tôi tiến tới đánh bốp phát vào tay anh ta để gây sự chú ý, cái mặt nhăn như đít khỉ là tôi biết anh ta cũng đau đấy, nhưng tôi không quan tâm.
" anh bảo tôi chờ dưới bãi đỗ xe, giờ thì tôi ở đây rồi " tôi nói với anh ta.
" leo lên xe đi, nhanh lên " anh ta ném cho tôi một cái mũ bảo hiểm và nói.
" ủa chi ? leo lên xe anh á " tôi thốt lên.
" chứ sao ? ngồi lên đi, nhanh lên " anh ta cằn nhằn và tôi không muốn nghe yeonjun lải nhải thêm bất cứ từ nào nữa nên tôi trèo lên xe và đội mũ bảo hiểm vào.
anh ta phóng từ bãi đỗ xe phi thẳng ra bên ngoài cổng trường khiến tôi suýt thì té nhào ra khỏi xe.
tổ sư choi yeonjun !!!
" đi bình tĩnh thôi được không anh trai ? anh đi như này chắc tôi giảm hai mươi năm tuổi thọ của tôi mất " tôi nói với anh ta khi anh ta đang lái xe nhanh ơi là nhanh ở trên đường.
" một là ngồi im và không kêu ca, hai là tôi bốc đầu xe đấy " yeonjun nói.
dạ thôi em xin lỗi anh trai, từ giờ em sẽ trật tự lại ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
bully ;; yeonjun x you
Fanfictionchoi yeonjun sao ? anh ta chỉ được cái mặt đẹp và thói bắt nạt người khác mà thôi • lowercase • |started : 11.03.2022| |finished : 06.08.2022|