#17

1.4K 146 12
                                    

! có những câu chuyện, nên xem từ góc nhìn của người đứng ngoài cuộc !

--------------------------

[no one's pov]

hắn sững sờ vì câu nói của nhỏ, và rồi hắn bật cười tự giễu bản thân.

phải rồi !

người như hắn, một kẻ bắt nạt đến đáng sợ như hắn thì làm gì đáng được quan tâm và yêu thương chứ. ông trời cho hắn ảo tưởng một chút, rồi hiện thực lại kéo hắn về bằng một cái tát đầy đau đớn.

gia đình hắn thực ra lại vô cùng yêu thương hắn, nhưng họ hàng của hắn thì không.

ba hắn làm một công việc nhỏ, còn mẹ hắn lại mắc bệnh, luôn phải điều trị hàng tháng, bao nhiêu tiền bạc ba hắn làm ra đều đổ dồn vào thuốc men, chút ít còn lại may ra thuê được căn hộ dưới hầm và sống tạm bợ qua ngày.

cô chú dì bác của hắn luôn khinh bỉ nhà hắn mỗi khi tất cả sum họp lại với nhau. hắn đã quá quen với việc vừa ăn vừa phải nghe những lời mỉa mai về hắn, về cái chiến tích đánh nhau của hắn và không quên chêm thêm vài lời không hay về ba mẹ hắn.

mới đầu hắn còn tức giận, còn xông ra cãi lại, thậm chí là không kiềm chế được cảm xúc mà lao vào đấm luôn người ta. nhưng giờ thì hắn vờ điếc, cứ mang theo cái tai nghe bên người, bận âm thanh to hết cỡ lên và ăn thôi chứ chẳng quan tâm tới mọi người nữa.

hắn tỏ ra mình là một người có quyền lực tới đáng sợ ở trường cũng chỉ là để che lấp đi nỗi cô đơn, nỗi sợ trong lòng hắn mà thôi. hắn tự tạo một lớp vỏ hào nhoáng nhưng cũng mang đậm dấu vết của thời trẻ, thà rằng mọi người biết tới một choi yeonjun là một kẻ bắt nạt, một kẻ gieo rắc nỗi sợ hãi của biết bao thế hệ học sinh của trường còn hơn là một choi yeonjun luôn có kìm nén cảm xúc khi phải chịu đựng những lời miệt thị.

rồi đột nhiên nhỏ xuất hiện, đem đến cho hắn một luồng gió mới vào con người hắn.

nhỏ đanh đá, chanh chua đến khó chịu, đôi khi còn hùa với thằng beomgyu mô tô đó mà trêu chọc hắn. nhưng nhỏ biết đúng sai ở đâu, nhỏ phân định rõ các mối quan hệ trong cuộc sống của nhỏ.

hắn đã từng chứng kiến nhỏ đi cãi nhau với đàn chị khối trên hơn mười lăm phút chỉ vì đàn chị đó cứ ra xả rác bừa bãi làm ngứa mắt nhỏ. đương nhiên nhỏ thắng, vì cái nết hay chửi thề của nhỏ khiến đàn chị có chút rén.

hắn biết hắn thích nhỏ rồi ! hắn biết hắn muốn tỏ tình nhỏ rồi đó.

nhưng đáp lại hắn là một lời từ chối đến lạnh lùng từ nhỏ.

nhỏ nói thẳng nhỏ thà bị hắn ghét còn hơn làm bạn gái của một kẻ bắt nạt như hắn.

ha ...

rốt cuộc tới cuối cùng, nhỏ vẫn nghĩ hắn là một kẻ bắt nạt không hơn không kém.

vậy hắn phải làm sao đây ?

" cách nhanh nhất là mày thay đổi đi jun à " taehyun vỗ vai thằng bạn, rồi đưa cho hắn cốc trà đá.

" thay đổi gì ? " hắn thắc mắc.

bully ;; yeonjun x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ