#8

1.8K 182 44
                                    

[nari's pov]

mọi chuyện xảy ra thật kinh khủng, bị mấy tên đầu gấu, đã thế còn xém chết mấy lần ! khác quái nào trong mấy phim hành động chuẩn năm sao của hollywood không ? anh ta lái xe mà suýt có mấy lần bốc đầu thật.

" ê anh biết vì sao người ta rượt anh không ? " tôi hỏi khi cả hai đang ở trong phòng nhỏ tại nhà anh ta.

" biết thì đã không phải chạy như này. chắc ra được rồi đó " yeonjun thở dốc rồi nói. anh ta rón rén mở cửa ra và vẫy tay tỏ ý tôi ra theo.

nhìn kỹ lại mới thấy, nhà yeonjun còn nhỏ hơn nhà tôi nữa, nhà chỉ có đúng một phòng ngủ và cái phòng nhỏ này. tủ lạnh của nhà anh ta cũng là loại nhỏ con và nó còn trông rất cũ kĩ nữa.

" nè, uống chút nước đi. lát tôi đưa cô về nhà " yeonjun ném cho tôi một chai nước suối chưa mở nắp ở trong tủ lạnh.

chạy thục mạng, gào thét như con dở, giờ được uống nước mát thì còn gì bằng !

tôi mở nắp tu ừng ực cho đã cơn khát rồi ngồi phịch xuống một cái đệm, đúng lúc đó anh jongseong gọi điện.

" alo anh ăn chực gọi gì vậy ? " tôi nhấc máy hỏi.

" ê em đang ở đâu thì ở yên đó hộ anh được không ? cái lùm mé bọn giang hồ chúng nó quay trở lại ngõ nhà mình rồi " jongseong nói một cách sợ sệt.

" hả ? là ai cơ ? " tôi hỏi, tiện tay mở loa to lên để yeonjun nghe được, gì chứ chuyện giang hồ là phải choi yeonjun nghe thấy.

" thì vẫn là cái bọn nãy rượt mày đó em ! anh khuyên em nên ở yên tại chỗ em đang ở, đừng nên về nhà thì hơn. nhìn chúng nó ngầu kiểu phèn phèn anh cũng hơi ngán nhưng có em trai của em nên anh không động tay động chân được " jongseong thở dài nói.

tôi quay sang nhìn yeonjun, đồng tử ở mắt anh ta mở to hẳn ra vì lo lắng. có lẽ vì chuyện của anh ta mà đã ảnh hưởng tới những người xung quanh.

" có ai ở cạnh nari bây giờ không ? " anh hàng xóm cất tiếng hỏi.

" ờm ... có em ạ " yeonjun dí đầu vào điện thoại của tôi và trả lời.

" thế thì ổn rồi. chú trông nari hộ anh tối nay, sáng mai nếu bọn kia chưa đi chắc anh phải ra xử chúng nó mất " anh jongseong cằn nhằn.

tôi giật mình quay sang nhìn anh ta, rõ ràng anh ta cũng cảm thấy khó xử khi bị đề nghị như thế này. 

nhưng biết làm sao được, tình huống nó là như thế.

" đ ... được ạ " anh ta lúng túng đồng ý, chỉ nghe có vậy rồi anh jongseong cúp máy luôn.

" anh tính thế nào ? " tôi quay sang hỏi anh ta.

" có một phòng ngủ ở trong kia, cô có thể vào trong đó ngủ, còn tôi ngủ bên ngoài " anh ta hất đầu chỉ.

" không ngờ có ngày lại phải ở cùng anh như này " tôi lẩm bẩm nói rồi đứng dậy.

" nói cái gì thế ? " anh ta gằn giọng hỏi tôi.

" nói sao hôm nay thấy anh đẹp trai thế " tôi bước vào phòng rồi đóng cửa rầm một cái thật mạnh.

bully ;; yeonjun x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ