#2

3.2K 269 118
                                    

chuyện tôi là nữ sinh đầu tiên bị nhắm tới bởi choi yeonjun chẳng mấy chốc đã lan ra cả trường nơi tôi đang học, thậm chí là cả ở ngôi trường cũ nữa. những tên đầu gấu trùm trường ở những ngôi trường còn phải kính nể yeonjun, đủ để thấy sức hút và ảnh hưởng của yeonjun ghê như thế nào rồi !

đúng là yeonjun không bắt ép gì tôi quá nhiều, cùng lắm chỉ là đi mua mấy thứ lặt vặt và buông vài câu khinh bỉ trêu chọc mỗi khi nhìn thấy tôi mà thôi. không quá đáng lắm như mọi người thường đồn.

" mày vẫn sẽ ổn mà, đúng không nari ? " soo hae, bạn cùng lớp và cũng là bạn tôi quen được ở ngôi trường mới này, tỏ ra lo lắng và hỏi tôi.

" ừ, tao nghĩ vậy " tôi đáp lại.

ổn hay không ổn còn phải tùy thuộc vào cách choi yeonjun đối xử với tôi như thế nào nữa.

cầu mong anh ta sẽ không hành tôi lên bờ xuống ruộng, chứ không tôi sẽ phất cờ khởi nghĩa luôn mất !!!

" ở lớp này có bạn học nào tên shin nari không ? " một anh đẹp trai mở cửa lớp tôi và hỏi.

ô tôi biết anh này nè, tên anh ấy là lee chan - crush của biết bao cô gái ở trường.

mọi người thường so sánh như này này :

" nếu choi yeonjun là một con ác quỷ thì lee chan là một thiên thần "

thì đúng là vậy thật !

mặc dù cả hai người họ chơi rất thân với nhau nhưng lee chan chưa bao giờ tham gia vào bất cứ một trò bắt nạt nào của choi yeonjun cả. điều đó lại càng khiến nhiều cô gái mơ về anh ấy nhiều hơn.

có thể nói tính "sát thương" mà lee chan đem lại cho nữ giới cũng cao ngất ngưởng với choi yeonjun đó ! tôi nghe đồn phe của hai bên còn từng túm tóc đánh nhau để xem xem ai mới thực sự là người hot nhất trường.

nếu bắt tôi phải chọn thì tôi cũng sẽ chọn lee chan thay vì anh trai chuyên bắt nạt kia.

" ồ là em ạ " tôi đứng dậy nói.

" em tên shin nari ha ? cái tên nghe đáng yêu dữ ! yeonjun đang bận nên nhờ anh nói hộ, cậu ấy nói hãy mua bốn hộp sữa chuối rồi đem đến sân bóng cho cậu ấy ở giờ ra chơi nhé " tiền bối lee chan mỉm cười nói.

tôi cúi đầu chào anh ấy, trong đầu không khỏi văng vẳng lời khen anh ấy dành cho tôi.

" em tên shin nari ha ? cái tên nghe đáng yêu dữ "

u là trời thiệc tình quá đã ! 

lúc này tôi chỉ muốn gào thét dữ dội lên mà thôi, nhưng mà tôi sợ tôi làm lố. làm quá nó lố lăng, làm quá nó ố yề nên đành tém tém lại.

tôi quay trở về bàn học trong trạng thái hớn hở. đương nhiên được trai đẹp khen thì lúc nào cũng sẽ cảm thấy cuộc đời nó vui vẻ hết ấy !

nhưng tôi chỉ ở trong trạng thái lâng lâng được có mấy phút, sau đó nhớ ra cái điều quan trọng cần nhớ thì tôi lại trở về trạng thái suy sụp tinh thần.

thế là tiền tiêu vặt trong sáng nay đã bay màu chỉ trong bốn hộp sữa chuối.

còn gì đau đớn hơn khi tiền bay trong chớp mắt và mình còn chả được uống nó nữa.

khi chạy ra căng tin thì nơi đó đã chật kín học sinh, tranh nhau xếp hàng mãi mới mua được hai hộp sữa chuối vì món này thường cháy hàng rất nhanh. tôi bèn phải mua hai hộp sữa hạt óc chó, hi vọng rằng anh ta sẽ không nổi điên lên.

đi tới sân bóng, nơi nào có dàn nữ sinh hú hét vì choi yeonjun là tôi biết anh ta đang đá bóng siêu nghệ ở chỗ nào. tôi bèn chậm rãi đi tới gần nơi anh ta để áo rồi cặp.

" ô em gái, sao em lại ở đây vậy ? " lại một đàn anh khác hỏi tôi.

trời ơi sao anh ta đẹp quá ! nhìn cái lông mi của anh ta kìa, nó dài và cong lên trông thật tuyệt hảo.

" dạ ? em ... em mang sữa cho anh yeon ... " tôi còn chưa kịp nói xong thì đã có người ở đằng sau giựt lấy một hộp sữa chuối trên tay tôi.

tôi quay người lại và nhìn thấy khuôn mặt của yeonjun.

đẹp thì đẹp thật nhưng cái nết nó như sịt thì không đáng để thích cho lắm.

" tôi nói mua bốn hộp sữa chuối, tại sao cô mua có hai thôi vậy ? " anh ta gằn giọng hỏi tôi, chỉ nghe thôi đã thấy lạnh cả sống lưng dù trời hiện tại đang là mùa hè.

" tại ... tại mua được có hai hộp thì hết hàng nên mới ... mới mua sữa hạt óc chó á " tôi căng thẳng đáp lại.

" vậy thì lần tới cố mà tranh với mấy người khác và mua đúng thứ tôi yêu cầu đi " anh ta chửi rủa thêm vài câu nữa.

" tại ... tại thầy cô cho tan muộn nên không tới kịp được mà " tôi phồng má lên nói.

" đó là tại cô, tôi không quan tâm " yeonjun cười khẩy một cái.

" lần tới anh tự đi mà mua đi, tôi đã tốn công mua cho anh rồi mà anh còn nói như vậy được với tôi nữa hả ? " tôi nói lớn.

đã mất công mua cho rồi mà cứ nói hoài, bực cả mình.

anh ta trợn mắt nhìn tôi, ơ ... hình như tôi là người đầu tiên nói như vậy với anh ta à ?

" cô vừa nói gì cơ ? thử nói lại xem nào " anh ta tiến lại gần tôi, trông mặt anh ta đen lại hệt như cái đít nồi mấy năm chưa rửa.

" tôi bảo là anh muốn thì lần sau tự mua đi. làm sao ? anh định tát tôi hả ? " tôi nói một cách tức giận.

mất công đi mua cho rồi mà cứ thích làm quá ! lần này bà quyết chết với cái tên khùng này mất.

" cô dám ... " anh ta giận dữ nói.

" thôi nào thôi nào ! em ấy đã mất công mua cho rồi thì cứ uống đi, vả lại tao thích sữa hạt óc chó này đấy " một đàn anh khác chen vào như muốn chặn tôi và yeonjun lại, không cho câu chuyện đi xa hơn nữa.

đàn anh đó nhẹ nhàng tiến lại chỗ tôi và lấy một hộp sữa hạt óc chó ra và uống một cách ngon lành ngay trước mặt tôi và yeonjun.

" lần này là vì soobin tiến tới giải vây cho cô. sau giờ tan học mau chờ trước bãi đỗ xe đi " anh ta lườm tôi một cách rồi bỏ đi, trên tay vẫn cầm hộp sữa chuối kia.

tôi quay ra nhìn đàn anh đang uống sữa một cách ngon lành bên cạnh, hóa ra tên anh ấy là soobin sao ?

tôi sẽ nhớ lấy cái tên của đàn anh này, nếu không nhờ có anh ấy thì chắc giờ đây toàn thân tôi không thể lành lặn mà quay trở về lớp được rồi.


-----------------

một vài fic cũ cũng dần đi đến kết rồi nên tui up chap mới của fic này lên :))

bully ;; yeonjun x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ