#12

1.5K 160 35
                                    

[beomgyu's pov]

thường mấy kẻ đang chìm đằm trong tình yêu không nhận ra mình thích họ.

giống choi yeonjun !

yeonjun cứ nói nó không thích shin nari, đơn giản vì nari không phải gu của nó, rồi là bảo nari chỉ là nó thấy đáng yêu chứ nó không thích.

xàm l

nó mê con bé điếu đổ luôn ấy ạ !!!

giờ ra chơi cứ tìm cớ xuống lớp con bé, trêu vài câu để được nghe giọng con bé rồi chạy đi, thế là có hứng chơi đá bóng. trước chỉ đón con bé thôi, giờ đây còn quay ra đoán nari đi học nữa cơ.

trùm trường yêu mà cứ ngại, phận làm bạn nó mà thấy mệt dùm.

nhận xét một cách công bằng, shin nari không quá xấu như thằng yeonjun cứ chê bai, con bé có nụ cười khá đẹp, và khả năng cãi lại choi yeonjun là điều tôi khâm phục nhất ở em ấy.

yeonjun thực sự thích con bé rồi, nhưng nó lại ngại nói ra thứ tình cảm ấy. 

thực ra cũng dễ hiểu thôi, vì nếu giờ nói nó simp vì một con bé là sai vặt của nó, chắc chắn sẽ là tin hot nhất của toàn khu phố.

thay vì nhờ chúng tôi tư vấn, yeonjun nhờ hai anh lớn của nó để tư vấn tình cảm hộ.

tôi hâm mộ hai anh ấy, vì có thể chịu đựng được tính chẻ châu của yeonjun, chứ phải tôi là tôi uýnh nhau liền kệ chuyện yeonjun là đại ca ở trường.


" chú thực sự thích con bé đó ? " anh jeon hỏi.

" em nghĩ là em có sự rung động với cô bé ấy, nhưng em ngại " yeonjun đáp lại.

" rồi sao mày bắt nó làm sai vặt ? " taehyun không kìm được mà hỏi, thằng kai bên cạnh phải bịt miệng nó lại.

" ờ ha ... hồi trước sao chú lại chọn con bé làm sai vặt cho chú " anh jimin vỗ đùi hỏi.

yeonjun lắc đầu, tôi đoán hồi đó nó ngứa mắt nếu chọn đại một con bé thôi chứ đâu ngờ có ngày nó bị quật tơi tả như này đâu chứ.

gà lắm !!!

" hừm .... " thằng kai nhắm mắt suy nghĩ.

" mày tính ra được kế gì hay rồi à  ? " taehyun hỏi nó.

" không ! tao đang nghĩ xem tối nay nên ôm con molang nào đi ngủ. chuyện thằng jun kệ jun, liên quan gì tới tao " huening kai thành thật trả lời.

bố tổ thằng kai! bớt khùng lại hộ với.

" thực ra anh nghĩ chú chỉ cần chân thành với cô bé ấy, tự khắc cô bé sẽ có tình cảm với chú thôi " anh jimin nói và nhìn cả đám chúng tôi.

" mấy đứa cũng phải tham gia vào vụ này đó " anh jeon bật cười và cũng quay ra nhìn chúng tôi.


và thế là công cuộc giúp chuê dòn chun tán đổ con bé shi nari bắt đầu từ đây.






bully ;; yeonjun x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ