trường học là một xã hội thu nhỏ
đó là một sự thật hiển nhiên !!!
nếu bạn có địa vị hoặc quyền lực trong trường, bạn dễ dàng bóp kẻ yếu đuối chỉ trong chốc lát.
nếu bạn có những mối quan hệ mang tới cho bạn sự thiên vị, bạn sẽ được đối xử và được nghe nịnh bợ từ những kẻ thích sự thiên vị
còn nếu bạn không có gì ở cả hai cái bên trên ...
chào mừng tới với địa ngục !
đó là điều tôi nhận ra từ rất sớm, trước khi bị choi yeonjun đưa vào tầm ngắm. đơn giản bởi trường cũ của tôi cũng nhan nhản bọn bắt nạt, chỉ có điều hồi đó tôi có một cuộc sống rất yên bình, bọn bắt nạt cũng chẳng quan tâm gì tới tôi bởi tôi không phải là cái gai trong mắt họ.
nhưng từ lúc là sai vặt của yeonjun, mọi chuyện cũng có khác đi chút ít ...
mấy kẻ bắt nạt giờ thấy tôi đi trên đường cũng có chút rén rén, một vài lại tỏ ra khinh miệt, bởi suy cho cùng, tôi chỉ là một đứa sai vặt của anh ta, không nhất thiết phải tỏ ra nhún nhường.
ấy thế mà chuyện cũng trở nên khác đi sau cái vụ tôi bị đánh hội đồng ở trường ấy.
choi yeonjun tỏ ra cực kì tức giận và còn thẳng thừng tuyên bố rằng
" bất cứ ai đụng tới shin nari dù chỉ là một sợi tóc, tôi sẽ không nương tay với kẻ đó. dù cho người ấy có là con gái đi chăng nữa "
ái chà
cực kì có quyền lực !!!
" ê sao giờ yeonjun cưng mày dữ quá vậy ? " soo hae hỏi tôi.
" sao tao biết được ? " chính tôi cũng chẳng biết tại sao nữa.
" có khi nào là anh ta thích mày rồi không ? chứ làm sao anh ta lại ra mặt bảo vệ mày tới như vậy " soo hae nín cười và hỏi/
" biết được chết liền " tôi nhún vai, nhưng chính tôi cũng suy nghĩ về câu hỏi này.
" bất cứ ai đụng vào shin nari, tôi sẽ không nương tay với kẻ đó. chắc chắn là có gì đó rồi " cô bạn nhại lại lời của yeonjun rồi nói với tôi.
" cảm ơn vì đã nhại lại giọng tôi một cách chuyên nghiệp thế nhé cô bé ! " yeonjun đứng đằng sau lưng soo hae và nói.
soo hae giật mình và chầm chậm quay ra đằng sau nhìn anh ta. anh ta bước vào lớp tôi từ lúc nào thế này ?
vào mà không ai gửi tín hiệu cầu cứu gì cho tôi là sao chứ u là trời ????
" anh .... anh .... choi sunbaenim ... xin ... xin anh thứ lỗi cho em ạ " soo hae lắp bắp nói, đứng lên cúi đầu xin lỗi anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
bully ;; yeonjun x you
Fanfictionchoi yeonjun sao ? anh ta chỉ được cái mặt đẹp và thói bắt nạt người khác mà thôi • lowercase • |started : 11.03.2022| |finished : 06.08.2022|